Sinh ra trong gia đình chuyên làm nghề mộc và buôn bán đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, nên từ nhỏ Dương Quốc Nam có cơ hội tiếp xúc, học hỏi và làm được một số hàng mỹ nghệ. Đến năm 2011, bất chấp sự phản đối của gia đình, Nam thành lập Công ty Hoàng Nam và mở siêu thị nội thất Phố Xinh ở đường Ba Tháng Hai, TP.HCM với số vốn 100 triệu đồng
Niềm đam mê các sản phẩm nội thất và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất mang những nét riêng ấn tượng, anh đã đưa thương hiệu Phố Xinh đến gần với tay người tiêu dùng.
Năm 2012, Phố Xinh đã phát triển thêm một hệ thống sản phẩm dành cho người có thu nhập khá với giá cả hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính mỹ thuật. Dòng sản phẩm này đã được giới thiệu tại các chi nhánh trên toàn quốc và đã mang về cho Phố Xinh doanh thu đáng kể.
Hiện tại Phố Xinh đã có thêm 4 chi nhánh tại TPHCM và sắp tới sẽ mở thêm các chi nhánh ở Hà Nội, Nha Trang và phát triển hệ thống nhà hàng này sang các nước Trung Quốc, Hongkong, Campuchia, Malaysia, Singapore,
Trải qua chặng đường gian nan, nhưng anh Nam luôn tin tưởng bản thân sẽ chinh phục được nhiều mục tiêu đặt ra, đến nay cái tên Phố Xinh trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong nước cũng như đối tác chiến lược từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng hành cùng thành công thương hiệu, bản thân anh và công ty đã nhận hơn 200 giải thưởng lớn nhỏ như Sao Vàng đất Việt, doanh nhân trẻ xuất sắc, doanh nhân trẻ thành đạt
Nguồn: story.careerlink.vn/
Niềm đam mê các sản phẩm nội thất và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất mang những nét riêng ấn tượng, anh đã đưa thương hiệu Phố Xinh đến gần với tay người tiêu dùng.
Năm 2012, Phố Xinh đã phát triển thêm một hệ thống sản phẩm dành cho người có thu nhập khá với giá cả hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính mỹ thuật. Dòng sản phẩm này đã được giới thiệu tại các chi nhánh trên toàn quốc và đã mang về cho Phố Xinh doanh thu đáng kể.
Hiện tại Phố Xinh đã có thêm 4 chi nhánh tại TPHCM và sắp tới sẽ mở thêm các chi nhánh ở Hà Nội, Nha Trang và phát triển hệ thống nhà hàng này sang các nước Trung Quốc, Hongkong, Campuchia, Malaysia, Singapore,
Trải qua chặng đường gian nan, nhưng anh Nam luôn tin tưởng bản thân sẽ chinh phục được nhiều mục tiêu đặt ra, đến nay cái tên Phố Xinh trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong nước cũng như đối tác chiến lược từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng hành cùng thành công thương hiệu, bản thân anh và công ty đã nhận hơn 200 giải thưởng lớn nhỏ như Sao Vàng đất Việt, doanh nhân trẻ xuất sắc, doanh nhân trẻ thành đạt
Nguồn: story.careerlink.vn/
Relate Threads