Nâng mí mắt bao nhiêu tiền? Những điều cần biết

yenvi02

Tiểu thương tích cực
Tham gia
24 Tháng mười hai 2023
Bài viết
519
Điểm tương tác
0
Ngày càng nhiều chị em tìm đến với dịch vụ nâng mí mắt. Để có thể khắc phục được tình trạng sụp mí mắt. Đồng thời có thể sở hữu được đôi mắt tươi trẻ. Tuy nhiên, nâng mí mắt có an toàn, có bị biến chứng không? Nâng mí mắt bao nhiêu tiền? Là những vấn đề được các chị em quan tâm nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật những về vấn đề trên trong bài viết dưới đây.

Nâng mí mắt bao nhiêu tiền tại Tp.HCM?

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp

nang-mi-mat-3.jpg


Dù xuất hiện chưa lâu, nhưng nâng mí mắt đã nhanh chóng “thống lĩnh” thị trường phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam. Trở thành dịch vụ được các chị em chọn để tiến hành phẫu thuật nhiều nhất hiện nay.
Khi tiến hành nâng mí mắt, tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng. Mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thẩm mỹ phù hợp, là cắt mí mắt hay treo chân mày.

Về vấn đề nâng mí mắt bao nhiêu tiền. Thì tùy vào mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ áp dụng mức giá dịch vụ khác nhau. Bên cạnh đó, tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng, mà giá nâng mí mắt bao nhiêu tiền sẽ từ đó được quyết định. Vì vậy mà không có 1 mức giá chung cho dịch vụ này. Bạn có thể xem qua bảng giá của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, 1 trong những Bệnh viện thẩm mỹ nâng mí mắt uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay. Để có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không

nang-mi-mat-7.jpg


Địa chỉ nâng mí mắt vừa đẹp, vừa rẻ

Nếu mong muốn tìm được địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mí mắt uy tín, đáng tin cậy. Có đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế. Để giúp bạn có được ca phẫu thuật an toàn, đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì, kể cả nâng mí mắt bao nhiêu tiền. Thì bạn có thể tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

Trong 1 cuộc bình chọn các Bệnh viện thẩm mỹ uy tín đáng tin cậy được tiến hành vừa qua. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, được khách hàng bình chọn là 1 trong 3 địa chỉ nâng mí mắt uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

10-23.jpeg


Chia sẻ về lí do dù có bao nhiêu cơ sở thẩm mỹ được mọc lên. Thì các chị em vẫn luôn chọn nơi đây để tiến hành nâng mí mắt. Chị Trịnh Ánh (Sóc Trăng) cho biết: “Được chị trong công ty giới thiệu, bảo Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nâng mí mắt tốt lắm. Nên em cũng đánh liều đến đây để phẫu thuật. Khi đến đây em vẫn chưa hiểu rõ về mấy cái dịch vụ, nhưng cảm thấy vô cùng an tâm vì bác sĩ tư vấn rất tỉ mỉ. Đã vậy lại còn hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật nên em yên tâm lắm. Đặc biệt, giá nâng mí mắt lại rẻ nữa. Nên chẳng cần phải bận tâm xem nâng mí mắt bao nhiêu tiền nữa”

Cũng cùng quan điểm trên, anh Anh Tuấn ở Đồng Nai cho hay: “Do thức khuya nhiều nên mắt tôi bị sụp mí, mấy người trong cơ quan giới thiệu đến chỗ bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng mí mắt. Giá dịch vụ đã rẻ mà chất lượng lại vô cùng tốt nữa, cứ sợ mắt phẫu thuật xong sẽ giống mấy chị phụ nữ. Nhưng sau khi phẫu thuật về, ai cũng khen nhìn mắt đẹp mà mặt sáng hẳn lên. Trung tâm còn hỗ trợ tiền thuốc sau phẫu thuật, nên tôi hài lòng lắm”.

>>> Liên quan đến bài viết: Nâng mí mắt bao nhiêu tiền
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên