Dabet đưa tin: HLV Troussier loại 7 cầu thủ U22 Việt Nam

content

Tiểu thương tích cực
Tham gia
7 Tháng ba 2021
Bài viết
177
Điểm tương tác
0
Hôm nay HLV Philippe Troussier chốt danh sách 24 cầu thủ sẽ sang Campuchia bảo vệ HC vàng môn bóng đá nam ở SEA Games 32.
Xem thêm: cá độ bóng đá
Bảy cầu thủ bị gạch tên là Trần Trung Kiên, Nguyễn Đức Việt (HAGL), Trần Văn Thắng, Nguyễn Nam Trường (Hoà Bình), Hà Văn Phương (Công an Hà Nội), Nguyễn Hữu Nam (PVF-CAND) và Phạm Đình Duy (Đà Nẵng).
24 cầu thủ còn lại sẽ bay sang Phnom Penh ngày 26/4. Theo quy định, mỗi đội tuyển được đăng ký 21 cầu thủ. HLV Troussier mang dự phòng ba người để đề phòng chấn thương trong những ngày sắp tới. Một ngày trước trận ra quân gặp Lào, nhà cầm quân người Pháp mới phải đăng ký danh sách cuối cùng.
U22 Việt Nam hội quân từ ngày 16/4 và tập luyện tại Bà Rịa-Vũng Tàu, do nơi này có khí hậu tương tự Phnom Penh. Chiều 24/4, đội có thêm một trận đấu tập nữa với "quân xanh" là CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Một ngày sau, thầy trò Troussier sẽ di chuyển về TP HCM.
Hai kỳ SEA Games gần nhất, Việt Nam đều giành HC vàng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Sau khi ông không gia hạn đầu năm nay, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chọn HLV Troussier thay thế. Chỉ tiêu được đặt ra là vào chung kết tại SEA Games 32, nhưng nhà cầm quân người Pháp mong muốn các học trò bảo vệ tấm HC vàng.
Tại đại hội năm nay, Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp Lào ngày 30/4, Singapore 3/5, Malaysia 8/5 rồi Thái Lan 11/5.
Theo nhiều chuyên gia, Troussier gặp nhiều khó khăn hơn so với tiền nhiệm Park lúc mới nhậm chức, do lực lượng hiện tại không mạnh, các cầu thủ đa phần chưa chiếm được suất đá chính ở V-League hay hạng Nhất. Hơn nữa, giải sắp tới không cho phép tăng cường cầu thủ quá tuổi. Trong hai kỳ lên ngôi 2019 và 2022, các cầu thủ quá tuổi được chọn như Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh đều có tầm ảnh hưởng lớn về lối chơi cũng như thành tích đối với Việt Nam.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên