lenhan91

Hợp Tác & Phát Triển CVT
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
18 Tháng sáu 2010
Bài viết
7,590
Điểm tương tác
1,643
Đồi Con Heo là địa chỉ chụp hình với view siêu đẹp ở Vũng Tàu. Đứng từ đây, bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh của thành phố biển này, nơi mang nét hoang sơ của những con đường đầy sỏi đá và những thảm ** xanh mơn mởn vào mùa mưa.

Ngoài Hồ Tràm, Hồ Cốc... người Vũng Tàu và du khách mới đây nhắc đến một địa điểm mới nổi, là điểm đến lý tưởng để cho “ra lò” những bức ảnh “để đời" mang tên "Đồi Con Heo". Thế nhưng điểm đến với cái tên lạ này không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

doiconheo1.jpg


Đồi Con Heo, địa danh mà nghe tới tên thôi bạn đã phải tò mò. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ai tìm hiểu được cái tên đáng yêu ấy bắt nguồn từ đâu.

doiconheo2.jpg


Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu, hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

doiconheo3.jpg


Trước kia, đây là nơi khai thác đá nên rất ít dấu chân người. Thời gian gần đây, “đồi hoang” này là địa điểm lý tưởng để giới trẻ tìm đến khám phá, pose hình.

doiconheo6.jpg


Từ Đồi Con Heo, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố, đón những con gió mát rượi từ biển.

doiconheo5.jpg


Nơi đây còn có vẻ đẹp khiến ai đặt chân đến cũng phải mê đắm. Đó là nét hoang sơ, bụi bặm của những con đường đầy sỏi đá, đồi ** khô.

doiconheo4.jpg


Nhưng nếu đến đây vào mùa mưa, trước mắt bạn sẽ là một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp với cánh đồng ** xanh mơn mởn, những cánh hoa dại bên đường.

doiconheo7.jpg


Không chỉ được giới trẻ yêu thích, nhiều cặp đôi cũng lựa chọn Đồi Con Heo là nơi dừng chân cho bộ ảnh kỷ niệm hay bộ ảnh cưới của mình.

doiconheo8.jpg


Yêu thích phong cách chụp ảnh theo cảm xúc tự nhiên, để kỷ niệm 5 năm bên nhau, cặp đôi Nguyễn Thị Thúy Liễu (sinh năm 1994) và Phạm Thiên Phong (sinh năm 1989) đã ghi lại những khoảnh khắc tình yêu “tình bể bình” trên khu đồi này.

doiconheo9.jpg


Bộ ảnh của cặp đôi giúp người xem “mục sở thị” toàn cảnh của khu đồi này: ngắm nhìn thành phố biển từ trên cao, check-in ở những góc nhỏ xinh như hàng thanh rào chắn trên biển nhiều màu sắc, những con đường sỏi đá, những đồi đá xen lẫn những hàng cây xanh,…

Cùng ngắm nhìn thêm hình ảnh của Thúy Liễu và Thiên Phong check-in tại đây nhé:

doiconheo10.jpg


doiconheo11.jpg


doiconheo12.jpg


doiconheo13.jpg


doiconheo14.jpg


Ảnh: Phạm Minh Tài

Như Ý / Tin nhanh Online
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên