Có thể bạn chưa biết top 7 dòng Xe Hơi 7 chỗ được ưa chuộng?

atchiwheels

Tiểu thương tích cực
Tham gia
25 Tháng mười 2019
Bài viết
147
Điểm tương tác
1
Tìm hiểu kỹ càng các dòng xe hơi 7 chỗ được ưa chuộng sẽ giúp mỗi người có thêm thông tin. Như vậy khi cần mua hoặc thuê xe sẽ dễ dàng lựa chọn dòng phù hợp. Để hiểu rõ hơn ưu điểm, nhược điểm của các hãng xe thì đừng bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Những dòng xe hơi 7 chỗ phổ biến hiện nay
Nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe 7 chỗ ưng ý hoặc thuê thì có thể tìm hiểu.

Toyota Avanza
Dòng xe này được trang bị đầy đủ các nội thất tiêu chuẩn như chìa khóa cơ, ghế nỉ, hệ thống giải trí, điều hòa,...Chiếc xe này có giá bán khoảng hơn 500 triệu nên rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nó cũng là dòng xe mà nhiều người chọn thuê để phục vụ nhu cầu đi lại vì kiểu dáng đơn giản và phù hợp nhiều tình huống.

[IMG]


Dòng xe bình dân được nhiều người chọn mua

Mitsubishi Xpander
Dòng xe này của thương hiệu Mitsubishi được nhiều người yêu thích bởi kết sợ hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Thêm vào đó, nó còn được trang bị động cơ mạnh mẽ lên đến 1.5 lít cho công suất cực đại. Đây cũng là một trong những dòng xe hơi 7 chỗ mà mọi người không nên bỏ qua.

Ford Everest
Những ai yêu thích dòng xe 7 chỗ với thiết kế mạnh mẽ hơn thì có thể chọn Ford Everest. Dòng xe này được trang bị động cơ EcoBlue dung tích 2l cho công suất 180 mã lực. Xe có hộp số tự động cấp 10 nên có thể chạy trên các địa hình gồ ghề.

KIA Rondo
Không gian nội thất rộng rãi cùng với chiều dài ấn tượng là điểm nổi bật của dòng xe này. Bên cạnh đó, KIA Rondo còn được nâng cấp ngoại hình nên sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng. Thêm vào đó là hệ thống vô lăng bọc da vô cùng sang trọng. Trang bị đầy đủ các tiện ích như màn hình hiển thị, giải trí, âm thanh 6 loa, điều hòa,...

Suzuki XL7
Thiết kế đơn giản nhưng đậm chất thể thao là điểm nổi bật của Suzuki XL7. Đây chính là dòng xe hơi 7 chỗ được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi mua hoặc thuê. Xe được trang bị bộ tản nhiệt phía trước cùng thang ngang mạ crom nên khá sang trọng. Hệ thống đèn sương mù, khuếch tán hay hút gió đều có đầy đủ. Nội thất của dòng xe này không thua gì các chiếc 7 chỗ khác với màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa, kết nối bluetooth và nhiều thiết bị khác.

[IMG]


Xe được trang bị đầy đủ tiện ích

Toyota Innova
Thêm một dòng nữa đến từ nhà Toyota được ưa chuộng hiện nay đó là Toyota Innova. Mẫu xe 7 chỗ này được đánh giá là khá bền bỉ nên vẫn được nhiều người lựa chọn theo năm tháng. Chưa dừng lại ở đó, nó còn vận hành ổn định và nhiều tiện nghi. Đặc biệt, xem còn có cụm đèn Halogen cùng phần cản dưới siêu ngầu tạo nên sự thu hút khi nhìn vào.

Mẫu xe này cũng được trang bị đầy đủ màn hình cảm ứng, kết nối thông minh, điều hoà, dàn âm thanh, hộp làm mát,...

Nên mua xe hay thuê xe 7 chỗ thì tốt?
Thực chất, việc thuê hay mua còn tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu của mỗi người. Nếu bạn cần chiếc xe đi lại thường xuyên, mỗi ngày thì mua chính là cách tiết kiệm chi phí. Đối với những ai chỉ thỉnh thoảng cần di chuyển bằng xe hơi 7 chỗ thì nên thuê. Như vậy, bạn sẽ không cần phải tốn kém tiền cho việc bảo trì, bảo dưỡng hay các chi phí khác. Hơn nữa, mua xe cần số tiền lớn hơn so với khi thuê nên đây cũng là yếu tố cần quan tâm.

Cho dù là thuê hay mua thì bạn cũng cần phải chọn chiếc xe ưng ý. Như vậy quá trình vận chuyển mới được trọn vẹn và không có vấn đề xảy ra. Hơn nữa, tùy theo nơi đến mà bạn chọn xe sang hay xe bình dân.

>> Xem thêm:
- BẢNG GIÁ THUÊ XE 16 CHỖ tại HCM
- THUÊ XE DU LỊCH 29 CHỖ GIÁ RẺ TẠI HCM

Với những thông tin chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã phần nào biết được các dòng xe hơi 7 chỗ đang được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo bạn sẽ biết được nên thuê hay mua xe nào dễ dàng để có chuyến đi trọn vẹn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên