Điểm danh 5 thảo mộc cho nam giới

Ai Love Veu

Tiểu thương tích cực
Tham gia
23 Tháng ba 2018
Bài viết
235
Điểm tương tác
0
Nhiều nam giới cảm thấy rất phiền toái và ái ngại khi vấn đề sinh lý của mình không được khỏe mạnh. Nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Để giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam một cách an toàn và khỏe mạnh thì nhiều đơn vị gia công sản xuất thực phẩm chức năng đã lựa chọn những nguyên liệu là thảo mộc để làm thành phần dược phẩm. Nổi bật trong số các nguyên liệu thảo mộc thường dùng trong các sản phẩm thực phẩm chức năng sẽ được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này.

1. Bạch tật lê

Theo truyền thống chiết xuất từ phần quả của bạch tật lê được sử dụng như một loại thuốc lợi tiểu, thuốc bổ dương và giúp cải thiện chức năng sinh lý nam. Nó được chỉ ra là có thể tăng cường nồng độ androgen một cách tự nhiên cho các vận động viên và người tập thể hình. Các nghiên cứu cũng chỉ ra trong bạch tật lê có chứa nhiều hợp chất giúp tăng nồng độ testosterone, dihydrotestosterone (DHT) và dehydroepiandrosterone trong các nghiên cứu trên động vật.

2. Nhân sâm Hàn Quốc

Các loại thuốc thảo dược như nhân sâm Hàn Quốc cung cấp tiềm năng trong việc hỗ trợ sinh lý nam giới. Trong y học cổ truyền Trung Quốc, nhân sâm được đánh giá cao như một loại thuốc bổ khí mạnh nhất được sử dụng giúp bồi bổ cho những người có hệ miễn dịch kém, rối loạn chức năng trao đổi chất và để tăng cường hoạt động thể chất và cải thiện chức năng sinh lý.

Nhân sâm Hàn Quốc đã được chứng minh lâm sàng để làm giảm rối loạn chức năng sinh lý nam bằng cách cải thiện khả năng đạt được và duy trì sinh lý độ cương cứng ở bệnh nhân nam. Các thành phần được tìm thấy trong nhân sâm được gọi là ginsenosides có thể tạo điều kiện cương cứng bộ phận sinh dục nam bằng cách trực tiếp gây giãn mạch của thể cơ quan sinh dục thông qua trung gian giải phóng NO từ các tế bào nội mô và dây thần kinh quanh mạch.

Trong một nghiên cứu thử nghiệm, có đối chứng với giả dược về những người đàn ông được chẩn đoán mắc chứng rối loạn cương dương, 900mg nhân sâm Hàn Quốc được dùng ba lần mỗi ngày trong tám tuần. Kết quả tích cực của nghiên cứu này bao gồm: tỷ lệ độ cứng của cơ quan sinh dục nam cao hơn, so với nhóm dùng giả dược.

Nhân sâm bổ sung có thể mang lại lợi ích cho những người đàn ông có thông số tinh trùng kém. Động vật được điều trị bằng nhân sâm (cho thấy sự gia tăng đáng kể về số lượng và khả năng vận động của tinh trùng do kích hoạt sự điều biến đáp ứng trong tinh hoàn.

3. Cây bìm bịp

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng cây bìm bịp có khả năng ức chế quá trình peroxy hóa lipid xảy ra cũng như gián tiếp loại bỏ các yếu tố nguy cơ gây ra căng thẳng nội tiết gamma amino-butyric liên quan đến vô sinh nam.

Các nghiên cứu trên động vật khi cho dùng bìm bịp cho thấy những người được bổ sung chiết xuất bìm bịp giúp tăng nồng độ tinh trùng, thể tích tinh trùng và khả năng vận động của tinh trùng. Đồng thời nó cũng giúp tăng testosterone cho nam giới, hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý.

4. Gừng trắng châu Phi

Gừng trắng là một cây thuốc từ châu Phi đã được sử dụng từ thời cổ đại như một loại thuốc ********** tăng cường chức năng sinh lý nam. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng chiết xuất này vào tinh trùng của người trong ống nghiệm để đánh giá hiệu quả và tác động của nó đối với khả năng vận động. Chiết xuất gừng trắng đã thúc đẩy toàn bộ nhu động của tinh trùng. Các nghiên cứu báo cáo về khả năng của chiết xuất gừng trắng trong việc tăng cường khả năng chuyển động của tinh trùng giúp chúng khỏe hơn, hỗ trợ điều trị cho người bị yếu tinh trùng.

5. Saffron

Nghệ tây là một loại gia vị thường được sử dụng trong ẩm thực Trung Đông. Trong một nghiên cứu trước đánh giá tác động của nhụy hoa nghệ tây đối với bệnh yếu sinh lý trong một nhóm thuần tập gồm 20 người đàn ông. Trong thời gian 10 ngày, những người tham gia được bổ sung viên nghệ tây 200mg mỗi ngày một lần vào buổi sáng trong 9 ngày đầu tiên, tiếp theo là liều 400 mg (hai viên) vào ngày cuối cùng. Kết quả thử nghiệm cho thấy khả năng cải thiện chức năng cương dương ở những người tham gia.

Với các thành phần là duoc lieu thảo mộc thiên nhiên giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới một cách tự nhiên và an toàn. Đây cũng là sự hứa hẹn đầy hấp dẫn cho nghành dược trong việc ứng dụng thảo mộc thiên nhiên để sản xuất ra dược phẩm và thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe cho con người.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên