Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín nhất hiện nay

seaofficevn

Tiểu thương mới
Tham gia
12 Tháng năm 2020
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ là gì?

Cho thuê văn phòng chia sẻ là hình thức cho thuê văn phòng rất phổ biến hiện nay ở các thành phố lớn, đặc biệt ở các khu trung tâm cao ốc văn phòng. Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hoặc chia sẻ không gian làm việc linh hoạt trong một phòng có diện tích có quy mô vừa hoặc lớn. Với mỗi văn phòng làm việc cho thuê sẽ phù hợp từ 1 – 20 chỗ ngồi. Trong đó không gian văn phòng chia sẻ sẽ được đảm bảo đầy đủ các tiện ích. Cụ thể sẽ có bàn ghế, tủ kệ, phòng họp, máy photo, máy lạnh, tạp vụ, bảo vệ nhân viên IT, cà phê, nước uống, chỗ gửi xe miễn phí … Với hình thức cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc trọn gói như vậy sẽ
giúp doanh nghiệp đi thuê tiết kiệm được chi phí setup văn phòng tối đa. Đồng thời tạo không gian sáng tạo, làm việc tập trung tối đa, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Văn phòng chia sẻ khác hơn một chút so với văn phòng ảo là người đi thuê sẽ ngồi làm việc tại văn phòng. Còn văn phòng ảo thì người đi thuê chỉ dùng địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch tiếp khách hàng khi cần thiết.

Thuê văn phòng chia sẻ là hình thức phổ biến hiện nay

Văn phòng làm việc cần phải đáp ứng nhu cầu của một phòng làm việc truyền thống. Theo đó không gian làm việc phải đem lại hứng khởi làm việc, khả năng sáng tạo của cho nhân viên, cùng tiện nghi văn phòng đầy đủ với chi phí tiết kiệm tối ưu cho các doanh nghiệp. Dựa vào những tiêu chí này, ngày nay dịch vụ cho thuêvăn phòng chia sẻ ra đời và giúp đem lại giải pháp trọn gói hoàn hảo cho các doanh nghiệp.
Hiện nay nhu cầu thuê văn phòng làm việc của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Được biết văn phòng chia sẻ là giải pháp giải quyết các vấn đề văn phòng làm việc một cách tốt nhất được nhiều công ty lựa chọn. Tuy nhiên để thuê văn phòng làm việc phù hợp. Doanh nghiệp không chỉ chọn cho mình địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín mà còn phải “nắm lòng bàn tay” một số lưu ý sau đây:

Cần lưu ý gì khi thuê văn phòng chia sẻ?
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên khi đi thuê các doanh nghiệp cần lưu ý 4 điều sau:
  • Giá thuê văn phòng: Khi thuê văn phòng, doanh nghiệp cần hỏi kỹ giá, báo giá bao gồm các khoản chi phí nào. Thông thường báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc sẽ bao gồm: Giá thuê theo tháng hoặc năm, phí dịch vụ, VAT, điện sử dụng, phí gửi xe máy, phí gửi xe ô tô, phí làm việc ngoài giờ.
  • Không gian gửi xe: Hãy nắm rõ không gian xe máy của tòa nhà là bao nhiêu chiếc. Hãy cân nhắc với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc giá rẻ. Bởi giá rẻ mà chỗ để xe ở cách tòa nhà vài trăm mét cũng vô cùng bất tiện.
  • Dịch vụ vệ sinh của tòa nhà: Thông thường dịch vụ vệ sinh sẽ không được đảm bảo ở các tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ. Chính vì vậy trước khi thuê văn phòng, bạn hãy cân nhắc thật kỹ dịch vụ vệ sinh nơi thuê.
  • Hướng văn phòng: Một trong nhưng yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp đó là phong thủy nơi làm việc. Hãy xem xét thật kỹ hướng chính của văn phòng, cách bố trí sao cho phù hợp với phong thủy. Như vậy doanh nghiệp sẽ kinh doanh suôn sẻ, may mắn và phát lộc.

Lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ
  • Tiết kiệm chi phí setup tối đa, tiết kiệm chi phí phải di chuyển đồ đạc, dọn đồ đạc khi hết thời hạn thuê, tiết kiệm chi phí mua máy móc văn phòng, bàn ghế văn phòng, máy lạnh..v.v..
  • Tiết kiệm thời gian setup văn phòng cho doanh nghiệp
  • Vị trí làm việc hợp phong thủy, thuận lợi cho doanh nghiệp
  • Cung cấp đầy đủ từ A-Z các trang thiết bị làm việc hiện đại
  • Làm tăng tính chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu cho công ty

Hạn chế khi thuê văn phòng chia sẻ
  • Không gian văn phòng không phải là nơi phù hợp với tất cả mọi người
  • Giờ giấc sẽ mang tính tập thể, phù hợp với nhiều công ty
  • Không phù hợp với doanh nghiệp, cá nhân ưa thích sự làm việc tập trung

Kinh nghiệm chọn địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín
Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc chia sẻ uy tín vô cùng quan trọng. Bởi nó mang tính nhận diện thương hiệu và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Để lựa chọn được địa chỉ văn phòng uy tín và phù hợp. Bạn nên tham khảo một số tiêu chí lựa chọn sau:
  • Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tiện ích, chất lượng theo chuẩn không gian làm việc.
  • Hỗ trợ tối đa mỗi khi doanh nghiệp cần
  • Các thông tin, văn bản giấy tờ cho thuê được bảo mật, rõ ràng và đầy đủ
  • Cân nhắc thật kỹ khi thuê dịch vụ giá rẻ nhất
Nên thuê văn phòng chia sẻ hay thuê văn phòng truyền thống?
Nhìn chung dù là văn phòng truyền thống hay văn phòng chia sẻ cũng đều có những lợi ích và bất cập khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn nên thuê văn phòng truyền thống hay chia sẻ. Doanh nghiệp cần dựa trên bối cảnh thực tế và nhu cầu doanh nghiệp.
Nếu văn phòng truyền thống sẽ cung cấp cho bạn một không gian làm việc tập trung, vị trí đẹp, tính chuyên nghiệp trong doanh nghiệp cao, được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp,… thì tại văn phòng chia sẻ lại ngược lại. Tuy nhiên việc thuê văn phòng chia sẻ cũng đem lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, không gian làm việc tiện ích, tính cạnh tranh cao,..
Việc nên thuê văn phòng làm việc chia sẻ hay văn phòng truyền thống không phải doanh nghiệp nào cũng lựa chọn được. Thay vào đó doanh nghiệp cần nắm rõ được bối cảnh thực tế của công ty mình và nhu cầu đáp ứng để lựa chọn không gian làm việc phù hợp. Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiềm năng kinh tế ít, làm việc theo nhóm, làm việc tự do thì sự lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ là rất phù hợp. Ngược lại nếu doanh nghiệp là một công ty lớn, muốn đem lại một môi trường làm việc đặc thù cho công ty thì nên chọn kiểu văn phòng truyền thống.

Doanh nghiệp nào nên thuê văn phòng chia sẻ?
Mặc dù đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng nên lựa chọn văn phòng chia sẻ là nơi làm việc. Văn phòng làm việc chia sẻ nên phù hợp với:
  • Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ có mong muốn tối ưu nhân sự, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
  • Doanh nghiệp vừa mới thành lập
  • Dành cho nhóm cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập. Là chuyên viên tư vấn
  • Công ty, doanh nghiệp nước ngoài. Lựa chọn văn phòng chia sẻ để thăm dò thị trường Việt Nam. Vậy nên họ thuê không gian làm việc vừa đủ để cho một vài nhân viên làm việc
  • Nhóm cá nhân làm việc về công nghệ, tự do như: Freelancer, online marketing,…
  • Và các nhóm làm việc tự do, quy mô nhỏ khác….

Một số địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín tại TP.HCM
Văn phòng chia sẻ của Sea Office
Văn phòng chia sẻ của công ty Nam Việt Luật

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ 1,800,000 đ/tháng tại Sea-Office
SeaOffice là một công ty cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê văn phòng trọn gói. Công ty chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sea-Office cam kết đến quý khách hàng không gian văn phòng với lối thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, nội thất làm việc được trang bị đầy đủ và hiện đại. Ngoài ra khi đến với Sea-Office quý khách hàng còn có được lợi thế vượt trội về các ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, làm tăng hiệu quả doanh thu một cách tối đa.

Đặc biệt khi đến với dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ tại công ty chúng tôi bạn còn được nhận vô vàn các ưu đãi về giá cả. Sea-Office sẽ đảm bảo đến doanh nghiệp mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Giá chỉ 1,8 triệu đồng/tháng cho 1 chỗ ngồi làm việc trong văn phòng chia sẻ của SeaOffice.

Cho thuê văn phòng chia sẻ – Giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí giúp doanh nghiệp dễ thành công hơn!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên