Đạt 28,37/30 điểm, nữ sinh đến từ Quảng Ngãi đăng ký vào ĐH Duy Tân

oanhoanh2211

Tiểu thương tích cực
Tham gia
8 Tháng sáu 2023
Bài viết
222
Điểm tương tác
0
Đạt 28,37/30 điểm, nữ sinh đến từ Quảng Ngãi đăng ký vào ĐH Duy Tân

Với tổng điểm đạt 28.37/30 trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024, nữ sinh Nguyễn Diễm Quỳnh đến từ trường THPT Bình Sơn, Quảng Ngãi đã lựa chọn đăng ký xét tuyển học chuyên ngành Quản trị khách sạn quốc tế chuẩn PSU (PennState) của Trường Đại học (ĐH) Duy Tân.

Học bổng toàn phần (miễn 100% học phí) dành cho hành trình học ĐH của Diễm Quỳnh là hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của em trong suốt những năm qua.



Tiệm cận điểm tuyệt đối với môn Lịch sử đạt 9,75/10 điểm

Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình thuần nông, Nguyễn Diễm Quỳnh và các chị em thấu hiểu sự cực nhọc, vất vả của ba mẹ nên luôn không ngừng phấn đấu trong học tập. Với quyết tâm và cố gắng của bản thân, trong suốt thời gian học THPT, Diễm Quỳnh đã luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện.



anh-bia-17243918750161669089383.jpg


Nguyễn Diễm Quỳnh đạt 28.37/30 điểm thi THPT cùng ước mơ học Du lịch tại ĐH Duy Tân



Tự tin trước kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024 bởi cô gái nhỏ đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để tiếp thu kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài, và Diễm Quỳnh đã giành được điểm số như mơ ước. Đó là đạt tới 28,37/30 điểm, trong đó môn Lịch sử đạt gần tuyệt đối với 9,75/10 điểm.



Chia sẻ về bí quyết học giỏi và làm bài thi đạt điểm cao, Diễm Quỳnh cho biết: "Việc tập trung cao độ để tiếp thu các kiến thức ngay trong những giờ giảng trên lớp của các thầy cô là vô cùng quan trọng, thực tế, em đã không bỏ lỡ bất kỳ một bài giảng nào. Khi về nhà, em tiếp tục tự học và viết ra những gì mình chưa hiểu cặn kẽ rồi nhờ các thầy cô chỉ dạy thêm nếu bản thân vẫn không thể tìm được câu trả lời. Tập trung học các môn xã hội, em luôn để tinh thần thư thái nhất để giúp bản thân ghi nhớ tốt hơn các nội dung kiến thức, đặc biệt là các sự kiện lịch sử".



Dù bận rộn với bài vở do áp lực của những năm học cuối cấp, Diễm Quỳnh vẫn luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động chung của trường và lớp. Diễm Quỳnh còn là một Bí thư Đoàn năng động, luôn ghi nhiều dấu ấn riêng trong các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ và phong trào chung. Các sân chơi bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,… luôn là địa chỉ quen thuộc để Diễm Quỳnh thỏa sức với những môn thể thao yêu thích, để rèn luyện sức khỏe.





bb-17243918750111017207760.jpg


Cô gái nhỏ đã có một tuổi học trò hồn nhiên, vui tươi bên những người bạn cùng lớp tinh nghịch, năng động



Cô gái nhỏ Diễm Quỳnh luôn mang tinh thần "học hết sức, chơi hết mình" nên rất hòa đồng và nhiệt tình với bạn bè cùng lớp và rất được các thầy cô yêu mến. Bởi thế mà tuổi học trò của Diễm Quỳnh luôn đầy ắp niềm vui và tiếng cười.



Hai chị em gái cùng xuất sắc đạt Học bổng toàn phần của ĐH Duy Tân

Đạt được điểm thi cao như vậy, Diễm Quỳnh đã bật mí một sự may mắn mà không phải bạn học nào cũng có. Đó là em có người chị hai cũng học rất giỏi và chính là "quân sư" đáng tin cậy nhất, giúp em chọn được đúng ngành nghề theo sở trường cũng trường đại học phù hợp với nguyện vọng của bản thân.



"Chị gái em là Nguyễn Phương Thảo cũng đang học năm 4 ngành Quản trị kinh doanh, Chương trình Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ - American Degree Program (ADP) của ĐH Duy Tân. Chị em cũng đã nhận được Học bổng Toàn phần của trường trong những ngày đầu bước chân vào học ĐH. Chị không chỉ là người bạn thân, người luôn hỗ trợ em rất nhiều trong việc học mà còn giúp em lựa chọn trường ĐH phù hợp để theo đuổi ước mơ. Có chị học cùng trường, em cảm thấy vững tin hơn rất nhiều bởi sẽ hoàn toàn yên tâm khi có người đi trước chỉ dạy nhiều điều mới mẻ, đồng thời sẽ giúp em vơi bớt nỗi nhớ nhà trong thời gian đầu đi học xa.", Diễm Quỳnh chia sẻ.





gd-1724391875028140554359.jpg


Gia đình hạnh phúc của Diễm Quỳnh khi bố mẹ có 2 cô con gái cùng nhận Học bổng Toàn phần của ĐH Duy Tân



Ngay từ khi học cấp 3, Diễm Quỳnh đã luôn lấy chị gái làm "tấm gương" để học hỏi nghiêm túc và dần nhen nhóm ước mơ sẽ nhận được Học bổng Toàn phần khi vào đại học như chị. Món quà vô cùng quý giá mà 2 chị em nhận được chính là phần thưởng dành cho những nỗ lực học tập của các em, cũng là món quà các em gửi tặng bố mẹ giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế gia đình.



Yêu thích du lịch và mong muốn được làm việc trong ngành "công nghiệp không khói" để rèn luyện bản lĩnh và phát huy thế mạnh của bản thân, Diễm Quỳnh đã lựa chọn theo học ngành Quản trị khách sạn quốc tế chuẩn PSU của ĐH Duy Tân.



"Có được chị gái giới thiệu về ĐH Duy Tân, về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên cùng chương trình đào tạo tiên tiến của nhà trường, em cảm thấy thực sự rất vui khi được bắt đầu một hành trình học tập mới tại đây. Khối ngành Du lịch của ĐH Duy Tân luôn có rất nhiều hoạt động đưa sinh viên đi thực tập ở các khách sạn lớn, giao lưu văn hóa quốc tế giúp sinh viên có thể phát huy hết năng lực bản thân. Môi trường này hoàn toàn là nơi em đang tìm **** bởi ước mơ của em là trở thành một nhà quản lý giỏi trong ngành Du lịch.", Diễm Quỳnh chia sẻ.



Những lo lắng, bỡ ngỡ ban đầu cùng rất nhiều hào hứng và quyết tâm ở thời khắc bước chân vào giảng đường đại học chắc chắn sẽ trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời thanh xuân của cô Bí thư Đoàn năng động. Với sự chăm chỉ, cầu tiến, ham học hỏi cùng điểm tựa là chương trình đào tạo tiên tiến của ĐH Duy Tân chắc chắn sẽ giúp cô tân sinh viên tiếp tục học giỏi và sớm hiện thực hóa được nhiều ước mơ.

Nguồn: https://thanhnien.vn/dat-2837-30-di...dang-ky-vao-dh-duy-tan-185240823124834922.htm
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên