Đăng kí gia nhập Hội Phòng Chống Tội Phạm tháng 3 / 2013

pctp_brvt

Tiểu thương mới
Tham gia
5 Tháng ba 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đăng kí gia nhập Hội Phòng Chống Tội Phạm tháng 3 / 2013.

Nhằm củng cố và kêu gọi toàn dân phòng chống tệ nạn xã hội và tệ nạn cướp giật hiện nay , thay mặt Hội PCTP BRVT mình kêu gọi các anh em trong tỉnh BRVT tham gia mô hình CLB Phòng Chống Tội Phạm với mục đích và ý nghĩa sau đây :

- Tuyên truyền và nêu cao ý thức phòng chống tội phạm trong toàn dân.
- Góp 1 phần công sức để giữ bình yên chặt chẽ khu phố và ngăn chặn tội phạm.
- Có kiến thức và nhận biết được rõ vấn đề tội phạm hiện nay để tuyên truyền cho con em chúng ta.

Nay chúng tôi kêu gọi các anh em trong toàn tỉnh tham gia đăng kí gia nhập vào Hội Phòng Chống Tội Phạm trong tháng 3 này.
Một số tiêu chỉ lựa chọn như sau.

- Chỉ chấp nhận thành viên tuổi từ 21 trở lên.
- Có sức khoẻ tốt và đạo đức thật tốt.
- Tác phong từ tốn , nhiệt tình trong các buổi họp mặt cũng như làm nhiệm vụ , đầu tóc gọn gàng , không nhuộm.
- Có lòng quyết tâm trấn áp tội phạm và dũng cảm.
- Có thường trú tại tỉnh BRVT.
- Có lượng thời gian rãnh vào buổi tối các ngày trong tuần.

Lí do cũng xin được nói tại đây vì Hội Phòng Chống Tội Phạm là một Hội được thành lập tự do bởi các anh em có lòng nhiệt huyết trấn áp tội phạm và đam mê võ thuật muốn bỏ ra một phần công sức để giữ bình yên cho xã hội...Vì thế chúng tôi đặt ra các tiêu chuẩn trên nhằm ngăn chặn các hành vi lợi dụng Hội để thực hiện ý đồ không tốt và bỏ lọt tội phạm gây ảnh hưởng xấu đến Hội mới thành lập.

1985611jpg-015532.jpg



**** NỘI QUY CLB PCTP ****

Điều 1 : Các thành viên trong Hội phải tham gia các buổi họp mặt đúng giờ và không đến trễ trong vòng 30 phút kể từ khi buổi họp mặt diễn ra.

Điều 2 : Các thành viên trong Hội phải luôn nhiệt tình tham gia các buổi tuần tra và mật phục tại các chốt thường xuyên xảy ra nạn cướp giật.

Điều 3 : Trong khi phát hiện đối tượng nghi vấn liền cấp báo cho cơ quan công an gần nhất và mặt khác âm thầm đeo bám các đối tượng khi chúng bắt đầu hoạt động, liên lạc với các anh em để hỗ trợ chứ không được đeo bám 1 mình.

Điều 4 : Trong lúc truy đuổi các đối tượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người đi đường , đối tượng phạm tội và bản thân thành viên Hội.

Điều 5 : Khi nhận được điện thoại của người dân , thì anh em nào ở nơi gần nhất sẽ đến xác nhận vụ việc và cấp báo cơ quan công an đồng thời triển khai anh em lên kế hoạch.

Điều 6 : Không nhận bất cứ khoản tiền nào từ người phạm tội và từ người dân khi lấy lại tài sản cho họ.

Điều 7 : Thực hiện đúng nhiệm vụ của CLB PCTP đề ra và không có hành vi xen lấn vào nghiệp vụ và công việc của ngành công an.

Điều 8 : Không được chặn xe bất hợp pháp dưới mọi hình thức.

**** Mong muốn của chúng tôi ****
- Chúng tôi lập ra facebook này để tuyên truyền và kêu gọi anh em trong cộng đồng BRVT tích cực tham gia Hội PCTP một cách lành mạnh nhằm đẩy lùi tội phạm hiện nay và gắn kết toàn thể anh em và mọi người trong xã hội lại với nhau nhằm tạo ra một cộng đồng không có tệ nạn.
- Những ý kiến trái chiều và không vừa lòng về Hội xin gửi về địa chỉ email : clb.sbcvungtau@gmail.com hoặc gửi tin nhắn vào facebook này cũng như phản ánh trực tiếp qua số điện thoại 0988 205 743.
- Chún tôi mong muốn được sự hưởng ứng của toàn xã hội.Xin cảm ơn.

Page Facebook : http://www.facebook.com/sbc.brvt
Facebook : http://www.facebook.com/clbsbcvungtau
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
up phu

cung muon gia nhap nhung xe minh chay khong lai cuop
 
vì xã hội không tệ nạn.
1 vé nhé
 
up up,rất có ích
 
Mình yếu lắm k bắt cướp đc,thấy cướp giật thì call ae số nào đây?
 
Vui lòng cung cấp các số hotline! Em không tham gia nhưng em thường bị cướp.
 
Ban quản trị CVT sao không tính đến việc thực hiện tuyên truyền pháp luật về hình sự để mọi người được biết các quy định của pháp luật về Hình sự nói riêng cũng như luật điều chình quan hệ xã hội khác nhỉ?
Tôi đến từ Công ty Luật Thuận Phát, Đoàn Luật sư Hà Nội website://Luatthuanphat.vn nếu Ban quản trị mở thêm mục Pháp Luật nữa tôi sẽ thường xuyên tư vấn trả lời giúp các thành viên có thắc mắc về pháp luật. Các bạn nếu quan tâm và cần tìm hiểu thông tin về chúng tôi vui lòng truy cập vào website://Luatthuanphat.vn nhé.
Hiện tại Công ty Luật Thuận Phát cũng có hệ thống Tổng đài tư vấn pháp luật 19006281 để thực hiện tư vấn cho mọi người trên phạm vi toàn quốc các quy định của Pháp luật về mọi lĩnh vực của đời sống.
Các thành viên của Diễn đàn nếu có vướng mắc cần tư vấn mà không cần gặp Luật sư của Công ty chúng tôi thì vui lòng gọi tới Tổng đài 19006281 sau khi nghe lời chào thì chọn lĩnh vực cần tư vấn sẽ được Luật sư của chúng tôi tư vấn như tư vấn về doanh nghiệp, tư vấn về hôn nhân và gia đình, tư vấn pháp luật về đất đai.... Đối với hình sự và các quan hệ pháp luật về lao động, về bảo hiểm, về khiếu nại hành chính, khiếu nại tố cáo các bạn gọi tới [BƯTổng đài 19006281 và chọn mảy lẻ số 5[/B] nhé.
Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên