Đại lý nhận cọc xe Ford Everest 2022, hé lộ giá lăn bánh từ 1,4 tỷ đồng

reviewxe

Tiểu thương tích cực
Tham gia
18 Tháng một 2022
Bài viết
163
Điểm tương tác
3
Đại lý nhận cọc xe Ford Everest 2022, hé lộ giá lăn bánh từ 1,4 tỷ đồng

Xe Ford Everest 2022 đã được đại lý nhận cọc với mức giá lăn bánh tạm tính với phiên bản 1 cầu khoảng 1,4 tỷ đồng, phiên bản 2 cầu là khoảng 1,7 tỷ đồng. Thời gian xe có mặt tại Việt Nam vào tầm tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.
pgk4F8N4n1dPS7gohoVFVLb5CU21XRSSikC-GBWreMj1FDTchc0k2W7gYunvFPXNh_N_zSTkq1tp5FVXsE7SoWpVZ1qwMdQbY5C7me2hr8TkF6fhenoWDw91f_u14X-kldE-573X

Xe Ford Everest được hé lộ sắp về Việt Nam với mức giá 1,4 tỷ đồng
Tuy nhiên, Ford Việt Nam hiện vẫn chưa công bố kế hoạch đưa mẫu SUV này về nước. Giá bán chính thức cũng như trang bị chi tiết của xe vẫn là ẩn số.
Thế hệ mới của xe Ford Everest vừa ra mắt toàn cầu vào cách đây chưa đầy 1 tháng với bộ khung đầy sức nặng lấy từ Ranger mới chào sân vào cuối năm ngoái. Mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung được lột xác toàn diện về thiết kế, đi cùng với nhiều nâng cấp tiện nghi, an toàn và hỗ trợ lái.
Phần đầu xe Ford Everest mới sở hữu cụm đèn pha full-LED cỡ lớn, tích hợp dải đèn LED định vị tạo hình chiếc boomerang. Lưới tản nhiệt thiết kế đơn giản, sử dụng một nan chính giữa nối liền cụm đèn pha LED.
Đuôi xe với cụm đèn hậu full-LED tạo hình chữ “C” sắc sảo, được nối liền bằng một thanh nẹp khoẻ khoắn. Vị trí cột D được tạo hình bằng thanh nẹp ô cửa mạ crôm mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm hơn cho chiếc SUV.
Nội thất xe Ford Everest mới hiện đại với nhiều đổi mới bao gồm: màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số, phanh tay điện tử, bên cạnh các trang bị tiện nghi khác như cần số điện tử, núm xoay chọn chế độ lái. Bên cạnh ứng dụng FordPass để người dùng có thể mở/khóa, kiểm tra tình trạng xe từ xa qua điện thoại.
e1Tv7_Nt_aKA4c-oPCBq6Pm_kSbWKlyBSfmKLsBI2R_JEHVEXMMyIglrDq4iB1IDhSKQ4yH6IVCQKTAuVcxFlVniTES88PAwMLCK5b8HYvhQ3O8UHSPSRFj45Hw5oUI15s_a8C2B

Xe Ford Everest có nhiều thay đổi hiện đại đáng chú ý
Màn hình thông tin giải trí 10,1 inch sẽ được trang bị ở phiên bản Ambiente và 12 inch ở phiên bản Trend, Sport và Platinum. Ngoài ra, các phiên bản Ambiente, Trend và Sport có cụm đồng hồ kỹ thuật số 8inch trong khi phiên bản Platinum có màn hình 12,4 inch lớn hơn. Các màn hình đang chạy hệ thống SYNC 4A mới nhất của xe Ford Everest.
Các trang bị công nghệ tiện nghi khác có thể kể đến: sạc điện thoại không dây, bản Sport và Platinum có ghế trước sưởi và thông gió.
Phiên bản Platinum hàng đầu cũng có thể điều chỉnh điện 10 hướng và nhớ ghế lái, cũng như hàng ghế thứ hai có sưởi và vô lăng sưởi. Hàng ghế thứ hai trượt với lưng ghế chia 60:40 trong khi các phiên bản Platinum có hàng ghế thứ ba chia 50:50 có thể gập lại chỉ bằng một nút bấm.
Xe Ford Everest được giới thiệu với ba tùy chọn động cơ, là V6 3.0L diesel tăng áp, 2.0L diesel và máy xăng 2.3L EcoBoost. Nếu lấy bản V6 từ F-150 xuống tham khảo, ta có mức công suất hơn 250 mã lực và mô-men xoắn xấp xỉ 600 Nm.
Ngoài ra, Ford cũng cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn khác là xăng 2.3L EcoBoost (tham khảo tạm thời là 270 mã lực, 420 Nm mô-men xoắn) và diesel 2.0L với 2 mức công suất khác nhau. Hộp số đi kèm là loại 6 cấp tự động cũ hoặc 10 cấp SelectShift mới cho các bản cao cấp. Các tùy chọn dẫn động vẫn bao gồm 1 cầu, 2 cầu bán thời gian và 2 cầu toàn thời gian quen thuộc như Ranger.
Ở thế hệ mới, xe Ford Everest sở hữu nhiều trang bị an toàn và hỗ trợ lái bao gồm: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, kiểm soát hướng lực kéo, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm và hỗ trợ đánh lái tránh va chạm,…
Xe Ford Everest tiếp tục sử dụng cấu hình khung gầm rời (body on frame) và có chiều dài cơ sở dài hơn 50mm (1,9 inch) so với thế hệ cũ. Tất cả các phiên bản của Everest thế hệ mới đều được trang bị bảo vệ gầm, khóa vi sai phía sau, các chế độ lái địa hình có thể lựa chọn và hai móc kéo ở phía trước. Everest cũng có độ sâu lội nước 800mm.
Tại Việt Nam, xe Ford Everest thế hệ cũ hiện đang được bán ra với 3 phiên bản là Sport, Titanium 1 cầu và Titanium 2 cầu, mức giá lần lượt 1,12 tỷ; 1,193 tỷ và 1,41 tỷ đồng.
X5yNhVkHmd9cVzlVIp6FAOxi3kA3uRpvqnPyolYAGFbUqLDKvGZueZvL9lVjAU3VeHTCaU2-qS_At-zNEw40gwjca6-KaJP27j3U-TxnX8QIA7NTkUoOzV8CYC5XEbbsG4A1TNC3

Cùng chờ đón sự ra mắt của dòng xe Ford Everest vào khoảng tháng 10/2022
Trên đây chính là những thông tin về xe Ford Everest 2022. Trong lúc chờ đợi mẫu xe này về Việt Nam, bạn có thể đến đại lý Phú Mỹ Ford để chiêm ngưỡng diện mạo của các dòng xe Ford ưu việt và hiện đại khác như Ford Transit, Ford Ranger,...
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!
Xem thêm:
Xe Ford Ranger Raptor thế hệ mới được đại lí xe Ford tại Việt Nam nhận đặt cọc
Nên mua xe bán tải nào vừa đẹp vừa có công nghệ hiện đại cao cấp
Nên mua ô tô hãng nào vừa chất lượng vừa thịnh hành
Xem thêm chi tiết: https://dailyphumyford.com.vn/dai-l...st-2022-he-lo-gia-lan-banh-tu-14-ty-dong-157/
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên