vachnganhhoavan

Tiểu thương tích cực
Tham gia
15 Tháng sáu 2018
Bài viết
637
Điểm tương tác
0
Là một người thích sự sang trọng, thanh lịch nên những không gian trong nhà đều lựa chọn nội thất màu gỗ làm chủ đạo và lam gỗ cầu thang là một trong số những sự lựa chọn của gia chủ. Với nhiều chức năng khác nhau nhưng mục đích vẫn là che đi khuyết điểm giữa các không gian và đồng thời giúp trang trí và làm đẹp cho những khu vực trong nhà điển hình là cầu thang và phòng ngủ.


Lam gỗ phòng ngủ kết hợp kệ trang trí

Số lam được sử dụng dày dặn hơn để hạn chế tầm nhìn vào nội thất phía trong của căn phòng. Ngoài ra còn có sự kết hợp ô trang trí nhỏ, kệ sách để đựng những món đồ phù hợp trông bắt mắt, gọn gàng hơn.


nnRbbgOMmOur0-0iDJXAEC5gMJBESGyRkV5kt5-w8gDi41Snud3hvz3x-AKC3q2q-GDGi9KqrUvtAWMmJlFNXRsgZB2mMTolmdGcTmpzYmJbl0VdpUHdctk0ZEkImW1I2uuZ7QrS



Lam gỗ trang trí phòng ngủ dùng ván MDF melamin xoan mẫu màu đẹp, kích thước đa dạng làm đẹp cho không gian trở nên linh hoạt.

Dùng lam gỗ ngoài ngăn gian phòng nó còn giúp làm thoáng không gian để gia chủ có thể cảm nhận được sự trong lành, hỗ trợ trong việc làm cho căn phòng được tiện nghi và có tính thẩm mĩ cao nhất. Không những thế còn đảm bảo tối đa diện tích sử dụng cho những mục đích khác nhau.


Thiết kế lam gỗ cầu thang đẹp

Khác với sự dày dặn trong không gian phòng ngủ, cầu thang sử dụng ít lam hơn nhưng bản lam được nhân lên rất nhiều lần tạo sự cứng cáp, chắc chắn và sự uy nghiêm vững chãi. Giúp đảm bảo sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

Từ khâu thiết kế cho tới khi thi công hầu hết đều được làm theo yêu cầu của gia chủ để họ có thể tự trang trí nội thất theo sở thích, phong thủy và mong muốn của riêng họ.


IaVn6uewdPVrfH8-qtANLnY9JZW0LzdYZAzC0Rt7MAqHcW1yf3ENT2g--7rPEW5sUMbV1I9f6b8vYFpakTXavODou_XOo8WVhTV2ZR592jI6d8IRGaolfD5kulVPLmfv7X4Vm0fr



Thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn giữ được sự sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Chất lượng sản phẩm là tuyệt đối bởi chúng tôi luôn chọn lọc dòng ván phù hợp và tốt nhất để làm vách ngăn cnc gỗ, độ bền của sản phẩm vô cùng cao có thể lắp đặt ở mọi không gian.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên