Có nên sắm tủ làm mát 2 cánh mở Alaska?

thunga35

Tiểu thương mới
Tham gia
29 Tháng năm 2020
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
tủ mát được mẫu mã với hai ngăn 2 cửa mở với dung tích nhiều từ 300-1200 lít phù hợp với đa dạng tin dùng cho người tiêu dùng. Thiết bị phù hợp với các cửa hàng, căng tin, quán ăn, siêu thị.

thiết kế

Tủ được thiết kế với các ngăn kệ chứa đồ chắc chắn bên trong, có thể di chuyển những ngăn kệ đựng. Cửa kính trong suốt dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Tay nắm thiết kế chìm tiết kiệm diện tích trưng bày. Khóa cửa an toàn đối với trẻ nhỏ.

Lòng tủ sử dụng nhôm sơn tĩnh điện không bán bụi bẩn, dễ dàng lau chùi.

Công nghệ

sản phẩm sử dụng dàn lạnh ống đồng giúp dẫn nhiệt nhanh hơn, làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng.

Máy nén sử dụng công nghệ hiện đại đến từ Đan Mạch Danfoss giúp tủ hoạt động bền bỉ, khởi động êm ái và không gây tiếng ồn.

Phân dòng

Cửa mở trên dưới

Là loại tủ dáng đứng được thiết kế với 2 ngăn 2 cửa sắp xếp trên dưới với dung tích trong khoảng 300-500 lít. Tùy từng model ngăn trên có dung tích nhỏ hơn hoặc bằng so với ngăn dưới.

Cánh tủ kính 2 lớp áp dụng công nghệ Low-e giúp mặt kính luôn trong suốt. Tủ sử dụng gas làm lạnh R290 thân thiện với môi trường.

Cửa mở hai bên

Cũng được thiết kế với hai ngăn 2 cửa, nhưng cánh tủ được mở về 2 bên, do vậy dung tích lớn hơn so với loại cửa mở trên dưới, trong khoảng 700-1200 lít, phù hợp với những nơi có không gian rộng và có yêu cầu cần trưng bày và bảo quản nhiều thực phẩm.

Ở một số model áp dụng công nghệ biến tần inverter giúp tiết điện năng lên đến 40%, hệ thống đèn LED phía bên trong giúp dễ quan sát ngay cả vào ban đêm, đồng thời phục vụ cho việc trưng bày đồ.

tủ bảo quản mát hãng Alaska sử dụng môi chất làm lạnh R134A là nhiên liệu xanh, sạch, an toàn đối với môi trường.

người dùng có thể tham khảo giá thành tủ mát Alaska hoặc tìm mua tủ bảo quản mát thương hiệu Alaska tại những đại lý của thương hiệu.

sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Alaska. Người tiêu dùng có thể tìm mua tủ và hưởng những chính sách hấp dẫn cũng như chính sách bảo hành sản phẩm.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên