kevinquang
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 9 Tháng mười 2012
- Bài viết
- 311
- Điểm tương tác
- 0
chào các bạn cvt.hôm nay mình mở topic này để cho anh em xem cách làm việc của mobifone nha.
mình có đăng ký sim 0909.357.229 trả sau.mình sử dụng 6 tháng rồi chuyển sang trả trước cách đây 2 hôm.hôm nay 11/3 mobifone có chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp.bẻ sim ra lắp vào máy gọ *101# thì tổng đài trả lời vui lòng liên hệ với đại lý chính thức mobifone để sử dụng.mang sim lên đại lý mobifone thì được nhân viên tư vấn lào sim anh ko nạp tiền trong vòng 24h kể từ lúc chuyển gói cước nên tụi em cắt.mình có nói là trong lúc chuyển gói cước thì nhân viên chỉ thu tiền cước+15k tiền sim mới,ko có nói đến cái vụ phải nạp tiền trong vòng 24h.mà trong cái giấy chuyển dịch vụ của mobifone cũng ko nói đến vấn đề này....nhờ nhân viên kiểm tra lần nửa xem có lấy lại được ko thì nhân viên nói là:số này có người đấu nối rồi anh ơi.
mình thấy cách làm việc của mobifone ko ổn nên chạy suốt trung tâm chăm sóc khách hàng của mobifone tại 605 trương công định.thì cũng đc nhân viên tiếp đón nồng nhiệt lắm.mình trình bày như trên thế là anh nhân viên nói rằng:cái này là do thiếu sót của nhân viên chúng em.cho chúng em xin lổi.1 tiếng xin lổi thế là xong.huề cả làng sim thì vẩn ko lấy lại được....potay mobifone.anh em nào đọc thì hãy shera và úp cho mọi người cùng thấy cách làm việc của mobifone
mình có đăng ký sim 0909.357.229 trả sau.mình sử dụng 6 tháng rồi chuyển sang trả trước cách đây 2 hôm.hôm nay 11/3 mobifone có chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp.bẻ sim ra lắp vào máy gọ *101# thì tổng đài trả lời vui lòng liên hệ với đại lý chính thức mobifone để sử dụng.mang sim lên đại lý mobifone thì được nhân viên tư vấn lào sim anh ko nạp tiền trong vòng 24h kể từ lúc chuyển gói cước nên tụi em cắt.mình có nói là trong lúc chuyển gói cước thì nhân viên chỉ thu tiền cước+15k tiền sim mới,ko có nói đến cái vụ phải nạp tiền trong vòng 24h.mà trong cái giấy chuyển dịch vụ của mobifone cũng ko nói đến vấn đề này....nhờ nhân viên kiểm tra lần nửa xem có lấy lại được ko thì nhân viên nói là:số này có người đấu nối rồi anh ơi.
mình thấy cách làm việc của mobifone ko ổn nên chạy suốt trung tâm chăm sóc khách hàng của mobifone tại 605 trương công định.thì cũng đc nhân viên tiếp đón nồng nhiệt lắm.mình trình bày như trên thế là anh nhân viên nói rằng:cái này là do thiếu sót của nhân viên chúng em.cho chúng em xin lổi.1 tiếng xin lổi thế là xong.huề cả làng sim thì vẩn ko lấy lại được....potay mobifone.anh em nào đọc thì hãy shera và úp cho mọi người cùng thấy cách làm việc của mobifone
Relate Threads