bức ảnh điệp báo Mercedes GLC 250

lexusvn68

Tiểu thương mới
Tham gia
22 Tháng sáu 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Mercedes GLC 250 đã được phát hiện thí điểm một nguyên mẫu của 2013 Mercedes GLC 250 SL. Các bức ảnh điệp báo viên cho thấy SL lớn với số tiền ít ra của ngụy trang nhưng mà chúng tôi đã nhìn thấy chưa.
2013 Mercedes GLC 250 SL-Class sẽ là mô hình trước tiên cập nhật phù hợp kể từ năm 2003, với model 2008 thu được một facelift để tắm rửa mặt trước và để hòa nhập với Mercedes GLC 250 tiếng nói xây dựng của thời kì. Mercedes GLC 250 đang trong thời đoạn cuối cùng của thí nghiệm của mô hình thế hệ, như ám vì thiếu ngụy trang nặng và gần như sinh sản chuẩn bị tấm và trang hoàng.
Ở phía trước, SL thế hệ sẽ giới thiệu một xây dựng lưới tản nhiệt phía trước với những điều chỉnh luật an toàn cho người đi bộ thắt chặt của châu Âu, Bên cạnh đó nó cũng có chức năng xây đắp thế hệ của Mercedes GLC 250 đèn pha và cụm góc ánh đèn sàn diễn được cấu hình theo chiều ngang. Các SL mới cũng sẽ có một hoàn thành phía sau hoàn toàn đại tu với một phát động ngồi lên và dòng mượt nhưng mà hơn.
Đối với các nhà máy điện, 2013 Mercedes GLC 250 sẽ tới trong 3,5 lít chiêu xăng V6, cũng như 4,7-lít V8 dạng twin-turbo. Một bạn dạng AMG có thể nhận được 5,5 lít twin-turbo V8 mới cũng được ghi trên thẻ.
Nội thất của mô hình sắp đến sẽ giới thiệu một cách bố trí tương tự như trong các xe Mercedes GLC 250 SLS AMG. Sẽ có một thế hệ, thể thao ba chấu vô lăng và rất nhiều da trong suốt.
Mercedes GLC 250 đã được phát hiện thí điểm mới của Mercedes GLC 250 SLS AMG Black Series cho lần đầu tiên. Không phải là đã đạn đạo SLS AMG thiếu trong bất cứ loại hiệu suất, nhưng mà Black Series mới sẽ đi kèm với nhiều quyền lực hơn, tốc độ nhanh hơn và hấp dẫn nhiều vẻ.
SLS AMG Black Series mới này được coi vỗ Nurburgring nhiều người biết đến ở Đức gần đây, mặc một màu đen chính yếu là mờ. dù rằng Mercedes GLC 250 đã nỗ lực để che giấu chiếc xe mới sau ngụy trang và sơn màu đen, nó rất tiện lợi để phát hiện thân thể sửa đổi của nguyên mẫu so với phiên bản phổ biến.
Mời Cả nhà xem thêm một số sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
Ở phía trước nó trông như thể có một thanh bội thu thấp hơn và sắc nét hơn và spoiler, Ngoài ra một lượng không khí trọng tâm xẻ sung cũng đã tuân theo cách của mình vào phần thấp hơn. Các quân nhân canh phía trước cũng Hình như bơm, gồm có một môi nổi bật hơn.
Ở mặt sau là một chút gian khổ để xem, nhưng người chơi có thể thuận tiện nhận ra sự rộng thêm vận dụng để theo dõi phía sau và bơm ra bảo vệ phía sau, phù hợp với mặt trước. Phía sau của SLS AMG Black Series cũng được dự định sẽ giới thiệu một thiết lập khuếch tán phía sau hung hăng, tương tự như xe AMG Black Series khác.
Đối với các động cơ, hùng mạnh Mercedes SLS AMG Black được biết đến công dụng một bản sửa đổi của động cơ V8 6.2 lít sản xuất khoảng 450kW của quyền lực và 680Nm mô-men xoắn. Điều này nên được tốt, đủ để hỗ trợ tốc 0-100km / h tăng tốc trong khoảng 3,5 giây.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên