BỘ HƠI ĐỘNG CƠ XE NÂNG

tuananhco10b

Tiểu thương mới
Tham gia
4 Tháng bảy 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc đại tu động cơ:

1. Động cơ nóng và hao nước làm mát

2. Động cơ phát ra tiếng kêu (Lỏng bạc ắc piston , Bạc lót thanh truyền…)

3. Động cơ bị thủy kích

4. Bơm nhớt yếu hoặc không bơm

5. Bạc xéc măng bị gãy hoặc xếp bạc xéc măng.

6. Động cơ bị “đổ hơi”

Khi động cơ xe của bạn không được êm như bình thường, quan sát có thể nghe những âm thanh lạ trong động cơ khi động cơ hoạt động, động cơ khó nổ, xe có khói màu đen, khả năng tăng tốc kém, động cơ mau nóng máy, hao nước và nhớt, chạy tốn nhiên liệu hơn bình thường, nhất là xe sử dụng đã lâu mà chưa đại tu lần nào, thì cũng nên cân nhắc việc đại tu động cơ, để yên tâm trong những chuyến chạy đi xa.
Hơn nữa, một động cơ hoạt động tốt sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhiên liệu trong một thời gian dài vận hành, và sự an toàn ổn định khi hoạt động cao hơn, không phát sinh những phiền toái khó chịu dọc đường.


CÁC LOẠI ĐỘNG CƠ SỬ DỤNG TRÊN XE NÂNG

Động cơ ISUZU: C240,C221,4JG2,4FA1,4FE1,4JB1,…

Động cơ KOMATSU: 4D95,6D95,4D94E,4D105,…

Động cơ MITSUBISHI: S4E,S4E2,S6E,S4S,S6S,S6K,…

Động cơ NISSAN : SD22,SD25,TD27,J15,H20,H25,D11,…

Động cơ TOYOTA: 1Z,2Z,1DZ,3P,4P,5K,4Y,12Z,13Z,…


Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHỤ TÙNG XE NÂNG VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 16,Đường TTN21,KP4,P Tân Thới Nhất,Q 12,TP HCM

Hotline : 0984777902 Mr Tuấn Anh

Email :tuananh.phutungxenang92@gmail.com

Website : phutungxenangoem.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên