khanhklhn2
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 29 Tháng sáu 2016
- Bài viết
- 25
- Điểm tương tác
- 2
Để mang 1 chiếc xe với động cơ phun xăng điện tử không khó nhưng việc duy trì công suất và kéo dài tuổi thọ của xe không hề ai cũng khiến được.
Xe ga ngày càng rộng rãi tại Việt Nam và đặc trưng là tiêu dùng khoa học xăng phun điện tử (FI) đang trở nên đỉnh cao của ngành công nghiệp ôtô, xe máy. Tuy nhiên, việc tiêu dùng xe máy tại Việt Nam mang đa dạng bất cập như hệ thống giao thông, chất lượng nhiên liệu, thói quen bảo dưỡng… làm nhiều xe mới chạy 3 năm đã gặp cần một số vấn đề. công ty CRC Việt Nam chia sẻ cách giúp "duy trì sức khỏe" xe FI bằng những thao tác đơn thuần, nhanh gọn.
Mô phỏng công đoạn vận hành của hệ thống xăng phun điện tử (FI).
kỹ thuật FI với thế mạnh lớn tạo nên hòa khí với tỷ lệ xuất sắc cho xilanh. Do vận hành tự động, bắt buộc hệ thống phun xăng bắt buộc có các thông số để điều khiển kim phun đóng mở, nhiên liệu được nạp vào 1 phương pháp hợp lý. Tuy nhiên, hệ thống FI dễ xảy ra các hỏng hóc, đặc trưng là nghẹt đầu kim phun.
Vấn đề thường gặp khi nghẹt kim phun là xe dễ tắt máy (không với nhiên liệu cung cấp), hao nhiên liệu, động cơ hoạt động không êm (tăng khả năng hao mòn các chi tiết), nâng cao nồng độ khí thải. bên cạnh ra, xe còn giảm công suất, nâng cao tốc kém, gây tiếng nổ khi tăng tốc, tốc độ cầm chừng không ổn định...
Nguyên nhân khiến kim phun bị nghẹt với thể do nhiên liệu không đạt tiêu chuẩn làm cho cặn bám dính vào đầu kim phun hay do bụi than sinh ra trong công đoạn động cơ hoạt động.
chiếc phun và kim phun.
trường hợp xe không may bị những hiện tượng trên, bạn có thể xem xét một số giải pháp đang được áp dụng phổ biến như thay kim phun mới, tháo kim phun, làm cho vệ sinh 1 phương pháp thủ công hay dùng những chất phụ gia vệ sinh đổ trực tiếp vào bình xăng.
CRC 1 Tank Power Renew đem đến cho bạn giải pháp vệ sinh kim phun điện tử độc đáo. phương pháp làm này gồm những thao tác đơn thuần, chỉ cần đổ dung dịch làm cho sạch vào bình nhiên liệu gần cạn, sau đó đổ nhiên liệu vào theo sử dụng tỉ lệ ghi trên bao bì sản phẩm, cuối cùng cho xe vận hành. Trong lúc xe chạy, quá trình đốt xảy ra, hỗn hợp chất làm sạch và nhiên liệu được đốt cháy và tấn công bào mòn những chất bẩn, muội than bám cứng lâu ngày ở đầu kim phun, pit-tông...
CRC 1 Tank Power Renew áp dụng cho những xe chạy trong thời gian dài chưa bảo dưỡng, vừa hết giai đoạn bảo hành, trung bình 3.000 - 5.000 km hoặc mỗi lần thay nhớt. mang CRC 1 Tank Power Renew, bạn sẽ ko còn cần lo lắng về vấn đề muội than trong buồng đốt, kim phun... hay lo lắng phải mất công bổ máy để vệ sinh chúng
Xe ga ngày càng rộng rãi tại Việt Nam và đặc trưng là tiêu dùng khoa học xăng phun điện tử (FI) đang trở nên đỉnh cao của ngành công nghiệp ôtô, xe máy. Tuy nhiên, việc tiêu dùng xe máy tại Việt Nam mang đa dạng bất cập như hệ thống giao thông, chất lượng nhiên liệu, thói quen bảo dưỡng… làm nhiều xe mới chạy 3 năm đã gặp cần một số vấn đề. công ty CRC Việt Nam chia sẻ cách giúp "duy trì sức khỏe" xe FI bằng những thao tác đơn thuần, nhanh gọn.
Mô phỏng công đoạn vận hành của hệ thống xăng phun điện tử (FI).
kỹ thuật FI với thế mạnh lớn tạo nên hòa khí với tỷ lệ xuất sắc cho xilanh. Do vận hành tự động, bắt buộc hệ thống phun xăng bắt buộc có các thông số để điều khiển kim phun đóng mở, nhiên liệu được nạp vào 1 phương pháp hợp lý. Tuy nhiên, hệ thống FI dễ xảy ra các hỏng hóc, đặc trưng là nghẹt đầu kim phun.
Vấn đề thường gặp khi nghẹt kim phun là xe dễ tắt máy (không với nhiên liệu cung cấp), hao nhiên liệu, động cơ hoạt động không êm (tăng khả năng hao mòn các chi tiết), nâng cao nồng độ khí thải. bên cạnh ra, xe còn giảm công suất, nâng cao tốc kém, gây tiếng nổ khi tăng tốc, tốc độ cầm chừng không ổn định...
Nguyên nhân khiến kim phun bị nghẹt với thể do nhiên liệu không đạt tiêu chuẩn làm cho cặn bám dính vào đầu kim phun hay do bụi than sinh ra trong công đoạn động cơ hoạt động.
chiếc phun và kim phun.
trường hợp xe không may bị những hiện tượng trên, bạn có thể xem xét một số giải pháp đang được áp dụng phổ biến như thay kim phun mới, tháo kim phun, làm cho vệ sinh 1 phương pháp thủ công hay dùng những chất phụ gia vệ sinh đổ trực tiếp vào bình xăng.
CRC 1 Tank Power Renew đem đến cho bạn giải pháp vệ sinh kim phun điện tử độc đáo. phương pháp làm này gồm những thao tác đơn thuần, chỉ cần đổ dung dịch làm cho sạch vào bình nhiên liệu gần cạn, sau đó đổ nhiên liệu vào theo sử dụng tỉ lệ ghi trên bao bì sản phẩm, cuối cùng cho xe vận hành. Trong lúc xe chạy, quá trình đốt xảy ra, hỗn hợp chất làm sạch và nhiên liệu được đốt cháy và tấn công bào mòn những chất bẩn, muội than bám cứng lâu ngày ở đầu kim phun, pit-tông...
CRC 1 Tank Power Renew áp dụng cho những xe chạy trong thời gian dài chưa bảo dưỡng, vừa hết giai đoạn bảo hành, trung bình 3.000 - 5.000 km hoặc mỗi lần thay nhớt. mang CRC 1 Tank Power Renew, bạn sẽ ko còn cần lo lắng về vấn đề muội than trong buồng đốt, kim phun... hay lo lắng phải mất công bổ máy để vệ sinh chúng
Relate Threads