Giá bán lăng thờ đá mẫu kỳ đài bằng đá xanh rêu Quảng Ninh

damynghetc

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng hai 2023
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Giá bán lăng thờ đá mẫu kỳ đài bằng đá xanh rêu Quảng Ninh
Giá bán lăng thờ đá mẫu kỳ đài bằng đá xanh rêu Quảng Ninh. Tổng hợp các mẫu lăng thờ bằng đá đẹp, lăng mộ đá nguyên khối. Mẫu kỳ đài bằng đá đẹp dùng để thờ cúng chung cho dòng họ, lăng thờ đá được thiết kế ở giữa khu lăng mộ. Tạo nên bề thế cho khu lăng mộ đá.

Các chất liệu đá dùng để làm lăng thờ đẹp: Đá xanh đen, đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng,… Các loại đá tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng khai thác từ các mỏ đá lớn như Nghệ An, Thanh Hóa..

Bởi vì làm từ chất liệu đá nguyên khối cho nên các mẫu lăng thờ đá có độ bền cao. Chống chịu được các yếu tố thời tiết khắc nghiệt của thiên nhiên, tuổi thọ từ vài chục năm lên đến hàng trăm năm. Giá trị của các mẫu lăng thờ đá, lăng mộ đá trường tồn với thời gian. Vì thế nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

mau-ky-dai-bang-da-dep-Quang-Ninh.jpg

mẫu kỳ đài bằng đá đẹp Quảng Ninh
Kích thước và giá bán của lăng thờ đá xanh rêu
Kích thước được tính toán dựa theo yêu cầu của gia chủ. Mọi kích thước đều được chiếu theo chuẩn số đo lỗ ban hợp phong thủy. Giá bán của các mẫu lăng thờ, mẫu kỳ đài bằng đá, long đình đá dựa trên kích thước chất liệu đá. Cũng như khoảng cách vận chuyển, địa hình lắp đặt của khu lăng mộ.

xay-lang-tho-da-xanh-reu-Quang-Ninh.jpg

xây lăng thờ đá xanh rêu Quảng Ninh
Quý khách hàng có nhu cầu làm các sản phẩm bằng đá xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, hoặc có thể đến trực tiếp cơ sở để được tư vấn theo địa chỉ sau:

—————— Đá Mỹ Nghệ Tuấn Cường——————–

Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình.

Điện thoại: 096 405 8830 (Zalo) Tư vấn trực tiếp

Trang web: langmodep.com

Đơn vị chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và theo dõi. Cảm ơn!!!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên