CHO THUÊ TÒA NHÀ NGUYÊN CĂN 16 SÔNG THAO TÂN BÌNH

kieutrang792

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng bảy 2021
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Thông tin chi tiết 16 Sông Thao Tân Bình:
  • Diện tích: 4m x 57m
  • Giá thuê: 150 triệu/tháng
  • Diện tích cho thuê: 1.000m2
  • Kết cấu: Hầm - 6 Tầng - Sân thượng
  • Cọc 3 thanh toán 3
  • Hướng: Đông Nam
  • Tòa nhà nằm ở khu sân bay nơi có nhiều văn phòng công ty, thuận tiện giao thông
Tòa nhà cho thuê nguyên căn Quận Tân Bình Sông Thao Building có thiết kế độc đáo, hiện đại, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Với vị trí đắc địa tòa nhà nguyên căn cho thuê hcm nằm gần khu vực tập trung nhiều trung tâm hành chính, thương mại, ấp ủ nhiều tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai; cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình Sông Thao Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong tương lai. Cho thuê nguyên tòa nhà 16 Sông Thao được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

cho-thue-nguyen-can-16-song-thao-tan-binh-12390.jpg


cho-thue-nguyen-can-16-song-thao-tan-binh-12391.jpg


Quý khách hàng có nhu cầu thuê nguyên tòa nhà quận Tân Bình và các quận khác tại Tp. HCM có thể liên hệ Kim Quang Group 0901 800 966 được tư vấn và nhận báo giá thuê tòa nhà tốt nhất. Kim Quang Group - Sàn giao dịch Bất Động Sản với dịch vụ cho thuê tòa nhà nguyên căn tại Tp. HCM, cập nhật mỗi ngày, hỗ trợ miễn phí, cam kết cung cấp nhiều thông tin tòa nhà cho thuê nhất, chính xác nhất.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên