tranminhanhvt5
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 5 Tháng mười hai 2011
- Bài viết
- 535
- Điểm tương tác
- 0
tks bạn nhiều. Truyền tín làm ăn tốt nhỉ. Ra làm cây s2 cái
Up.ra truyên tín nha ban.s2 ở đâu rẻ hơn vậy. Đang phân vân giữa 2 cửa hàng này
bạn nào ở Táo Vàng trả lời kì zậy , bạn nhớ ng đó ra sao ko , chứ gặp mình , thời buổi này mua 3GS mà còn wan tâm máy lock hay world thường thì mình làm biếng trả lời lắm ^^ , mấy ng đó thường chỉ biết sơ sơ về iPhone ( đang tập tành xài theo phong trào , có giải thích chắc cũng ko hiểu nên tốt nhất khỏi trả lời ) tránh trg hợp như bạn này lên đây nói xấu nè
nếu cần hỏi vấn đề gì liên wan đến kỹ thuật tốt nhất bạn hỏi trực tiếp kỹ thuật viên sẽ hay hơn , nhìu cái nhân viên bán hàng ko rành bạn à ... mình nhân viên kỹ thuật đây .có thắc mắc gì bạn hỏi mình trả lời trực tiếp ngay đây ...
bác có cần dịch vụ nhá máy xuyên màn đêm vào tiệm điện thoại này không để sdt nó lên anh em mỗi người nhá 1 phát là mất ngủ
Đã từng mua ip ở táo vàng thái độ bán hàng niềm nở nhiệt tình anh chủ dễ tính thoải mái. Con máymua mặc dù 2nd hand nhưng chưa phải mang lại tiệm sửa chữa j. Nói chung với mình táo vàng với truyền tin cũng rất ổn. Nếu k có vấn đề j nghiêm trọng thì mọi người đừng dùng lời lẽ quá nặng nề như thế
@ chủ topic: chia buồn với bạn. Cám ơn đã lên tiếng cho mọi người biết. Update blacklist!
Mình đăng bài này lên để ae cảnh giác, tình hình cụ thể là, xin vắn tắt để ae biết: -hs
Số là mình mua cái điện thoại Sony hàng chính hãng của cửa hàng Mẫn - Trương Công Định hồi gần tết năm ngoái (mình mới lò dò ở quê Tân Thành lên có biết chỗ nào bán đt uy tín đâu) . Lúc mua thì mình yêu cầu nhân viên cài cho mấy cái game với từ điển linh tinh thì nhân viên nói phải mua, thế là mình không cài nữa mà đi về, về dùng được khoảng 5 tháng thì nó giở chứng, cảm ứng Nhạy tới mức chạy lung tung hết, không bấm cũng chạy....mình đt hỏi trung tâm của Sony thì họ bảo máy mình chưa được kích hoạt dịch vụ bảo hành, mang tới cửa hàng mua yêu cầu kích hoạt. Mình mang tới thì nhân viên cứ ờ ờ cạc cạc, rùi còn bảo là bây giờ kích hoạt thì em có lợi vì từ bây giờ mới tính time bảo hành,( nhưng té ra là nó con lừa mình, vì sau đó mình gọi lên hãng hỏi thì nó nói vẫn tính từ lúc mua) thế là nó chỉ reset máy lại cho mình về dùng tiếp( mà reset thì ai mà chẳng biết ). Dùng tới bây giờ thì máy lại bị như trước nhưng còn nặng hơn, mình lại gọi lên hãng Sony, nó bảo mình chạy lại phần mềm, thế là mình chạy tới 2 lần mà máy vẫn thế, thế là nó bảo mình mang đi bảo hành. Mình lại mang tới Mẫn: nhân viên tiếp nhận thì cứ ờ ờ, mình nói sao nó nghe vậy, xong mình về. 4 ngày sau Mẫn gọi mình tới lấy máy, mình mang về dùng thì nó lại còn nặng nề hơn, không dùng được luôn (cảm ứng không bấm được, mà nó cứ tự động nhảy linh tinh) Đau khổ mình lại gọi lên hãng mới té ngửa, Thằng Mẫn vẫn chưa kích hoạt dịch vụ bảo hành cho mình, thế là không biết nó đem đi bảo hành cái mả cha nó hay nó tự sửa ở nhà, giờ không biết làm sao nữa đây ae, mình thì ở nông thôn, chạy về VT cả tiếng đồng hồ mà nó cứ củ hành mình, đúng là nó chỉ biết mở cửa hàng ra để bán, bán xong rùi thì phủi đít luôn, không biết tôn trọng, chăm sóc khách hàng gì cả, mình cạch nó tới già, Goodbye, no see you again !!!
Hôm nay mình viết ra để ae đang muốn tới đó mua thì cảnh giác, KIỀNG cái mặt nó ra, tiền mất tật mạng thui >tv