HCM Pallet nhựa và những ứng dụng trong các ngành công nghiệp hiện nay

salepallet

Tiểu thương mới
Tham gia
1 Tháng sáu 2023
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Pallet nhựa và những ứng dụng trong các ngành công nghiệp hiện nay
Pallet nhựa là sản phẩm nhựa công nghiệp có bề mặt bằng phẳng dùng để cố định hàng hóa khi di chuyển và chúng thường được làm từ hai loại nhựa chính là HDPE hoặc PET tái chế có khả năng chịu tải tốt và thời gian sử dụng lâu dài.
Hiện nay pallet nhựa đang được ứng dụng rất nhiều cho các ngành công nghiệp hay nông lâm nghiệp xuất khẩu và cả đời sống sinh hoạt:
- pallet nhựa dùng cho kê hàng giúp cho hàng hóa có một khoảng cách so với mặt đất giúp hàng hóa không bị ẩm mốc, hư hỏng.
- pallet nhựa dùng để xuất khẩu hàng hóa: thường kết hợp với xe nâng để đóng hàng lên thùng container xuất đi thích hợp với loại pallet nhựa giá rẻ để tiết kiệm chi phí.
- pallet nhựa dùng cho ngành dược phẩm: thường được sản xuất từ nhựa HDPE và PP có độ trơ về mặt hóa học sẽ không gây phản ứng với các dược chất.
- pallet nhựa dùng cho ngành nông lâm nghiệp: các loại nông lâm sản sẽ được bảo quản tốt hơn, tránh bị dập nát, thối rữa.
- pallet nhựa dùng trong điện tử, điện lạnh: thường dùng loại pallet nhựa chống tĩnh điện giúp ngăn chặn việc tạo ra và tích tụ điện tích gây hư hỏng các thiết bị điện tử.
Ngoài ra pallet nhựa còn rất nhiều ứng dụng cho ngành thực phẩm, đồ uống hay xây dựng… Nếu quý khách có nhu cầu mua pallet nhựa hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0932.94.34.88
Email: salepalletnhua@gmail.com
Website: phanphoipalletnhua.com
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MAI PHÁT
Đ/c 1: Đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Đ/c 2: Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Đ/c 3: Đ. Mỹ Phước Tân Vạn, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
eZvM8fH.jpg

2VKCTlN.jpg

O3AxcnP.jpg

RgwyaWe.jpg

NuUVNw6.jpg

2e6Yx4l.jpg

hJst5qR.jpg

QvaLyoV.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên