1001 mẫu vách ngăn lam gỗ cnc trang trí cầu thang đẹp

vachnganhhoavan

Tiểu thương tích cực
Tham gia
15 Tháng sáu 2018
Bài viết
637
Điểm tương tác
0
Lam gỗ cnc là một trong số những sản phầm được ưu chuộng nhất dùng trong trang trí phòng khách và cầu thang đẹp hiện đại, với thiết kế đơn giản vách lam gỗ đẹp từ đơn giản nhưng kết hợp không gian hoàn mĩ. Những mẫu vách tiết kiệm không gian, mang đến cách trang trí nhà mới mẻ, độc đáo và sinh động toàn bộ phần tường trơn ngăn cách giữa phòng khách và cầu thang được thay thế bằng lam gỗ trang trí đẹp.


31-(1).jpg
wgdysfbywyd.jpg





Che khuyết điểm cầu thang bằng lam gỗ trang trí



Không kén chọn không gian, những thanh gỗ thẳng tắp được sóng đôi nhịp nhàng tạo sức hút cho căn phòng với một vẻ đẹp sinh động, không quá cầu kì nhung sẽ tôn được dáng cầu thang che đi phần điểm khuyết làm sáng tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.


zcbsfhwgy.jpg
wrwetriuwsfh.jpg



Nếu bạn cảm thấy những thanh lam gỗ cầu thang thẳng quá đơn giản thì hãy dùng kết hợp với vách ngăn cnc tạo sự lãng mãn điểm nhẹ nhàng cho cầu thang. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những ô kệ gác ngang đan xen trên thanh lam vừa ấn tượng lại là nơi trưng bày những đồ vật bé xinh đầy tiện lợi.


8-(1)-(2)-(3)-(4)-(5)-(6)-(7)-(8).jpg
14-(1)-(2)-(3)-(4)-(5)-(6)-(7)-(8).jpg



Lam gỗ làm từ vật liệu gì? Gía thành như thế nào?

Lam gỗ trang trí cầu thang được làm chủ yếu từ gỗ công nghiệp vì nó không thua gì gỗ tự nhiên và giá thành cũng khá mềm. Ai nói gỗ công nghiệp không đẹp, không sang thì hãy nhìn nhận lại nhé!


27-(1)-(2).png
Zzcxbvm.jpg




Sử dụng gỗ MDF thường hay MDF lõi xanh chống ẩm sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa chất liệu cho ngôi nhà, đồng thời nước sơn 2k đạt chuẩn giúp bắt tông màu chính xác giảm thiểu tối đa sự sai sót chênh tông màu không đáng có.


b3bbd6bbb46d54330d7c.jpg
067b3094b433546d0d22.jpg



Nội thất VÁCH NGĂN CNC, Là nơi gắn kết không gian mang đến những điều tốt đẹp nhất cho nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự với mẫu mã đẹp, phong phú và đa dạng. Thiết kế 1001 phong cách tối tân nhất, ý tưởng hoàn hảo cho không gian sống thanh lịch sang trọng. Bạn cần trải nghiệm hãy nhanh chóng nhấc máy lên lien hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá nhé!

Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên