Làm sao để xóa nếp nhăn khóe miệng

yenthi

Tiểu thương tích cực
Tham gia
2 Tháng một 2024
Bài viết
648
Điểm tương tác
0
Làm sao để xóa nếp nhăn khóe miệng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn với công nghệ thẩm mỹ hiện đại? Nếu như bạn không có thời gian đến tư vấn trực tiếp với bác sĩ thẩm mỹ tại các cơ sở làm đẹp thì hãy tham khảo thông tin hướng dẫn từ trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay dưới đây nhé.

cang-da-3.jpg


LÀM SAO ĐỂ XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG – TƯ VẤN TỪ bÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

bác sĩ Ngô Mộng Hùng là Giám đốc chuyên môn bệnh viện thẩm mỹ PTTM bs. Ngô Mộng Hùng với hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp khuôn mặt toàn diện cho mọi người, nhất là với chị em phụ nữ.

Theo bác sĩ Ngô Mộng Hùng, dân gian ta từ lâu đã đề cao vai trò của một làn da đẹp với câu tục ngữ “nhất dáng nhì da”. Làn da đẹp là biểu hiện của một sức khỏe tốt từ bên trong, làn da nhiều mụn, nhiều nếp nhăn chứng tỏ trong cơ thể có nhiều độc tố và thiếu dinh dưỡng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt không phẫu thuật

Trong các nếp nhăn trên mặt thì nếp nhăn khóe miệng là một trong những nhược điểm khiến chị em gặp nhiều bối rối bởi chúng rất dễ bị người khác chú ý mỗi khi nói cười.

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” – chúng mang đến cho ta niềm vui, tinh thần lạc quan và sự kết nối với mọi người. Nhưng những nếp nhăn khóe miệng sẽ khiến bạn phải “tiết kiệm” nụ cười của mình và sẽ khiến bạn mất đi nhiều tiếng cười, niềm vui trong cuộc sống.

Giải pháp tốt nhất cho bạn trong trường hợp bị nếp nhăn khóe miệng đó chính là đến tư vấn với bác sĩ thẩm mỹ để nhận được những lời khuyên hữu ích và phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

xoa-nep-nhan-1.jpg


XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG bẰNG CÔNG NGHỆ THẨM MỸ HIỆN ĐẠI NHƯ THẾ NÀO?

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ bs. Ngô Mộng Hùng với trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tư vấn đang thực hiện 2 phương pháp xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả nhất cho chị em đó là:

Tiêm chất làm đầy filler có thành phần tương tự như chất làm đầy trong cơ thể để bổ sung chất làm đầy bị thiếu vào những vùng da khóe miệng bị nhăn

Tiêm botox – một hoạt chất có khả năng ngăn chặn các cơ gây nhăn bằng cách vô hiệu hóa hoạt động của chúng mỗi khi bạn nói cười.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về thẩm mỹ viện được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp xoá nếp nhăn?

Nhanh chóng và không phẫu thuật


Với công nghệ xóa nhăn, bạn chỉ mất khoảng từ 5 – 10 phút thực hiện, đưa hoạt chất làm đầy Filler hay botox vào vùng có nếp nhăn mà không phải đụng chạm “dao kéo”, hạn chế xâm lấn, gây tổn thương đến làn da.

An toàn và không xân lấn

Xoá nếp nhăn là phương pháp chỉ sử dụng chất làm đầy Filler hay botox mà không “đụng chạm dao kéo”. An toàn tuyệt đối và hoàn toàn không xâm lấn.

Hiệu quả cao, không có sẹo xấu

Xóa nếp nhăn mất khoảng 2 – 3 ngày là hồi phục, giúp bạn có ngay gương mặt trẻ trung và hết sạch nếp nhăn, mà không sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Tuyệt đối không gây ảnh hưởng về sau.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên