Bật mí món quà tặng người nghỉ hưu ý nghĩa

quatangmavang24k

Tiểu thương tích cực
Tham gia
23 Tháng bảy 2020
Bài viết
100
Điểm tương tác
0
Quà tặng cho người nghỉ hưu – Sếp hay người quản lí trực tiếp là người đồng hành, giúp đỡ và dạy dỗ khi bạn trong công việc. Và cũng là người dõi theo bạn từ khi bạn mới chập chững vào công ty; là người tạo điều kiện và không gian phấn đấu cho bạn lên vị trí tốt hơn.Món quà tặng sếp nghỉ hưu vừa như một lời chia tay đẹp, gửi gắm lời tri ân, tấm lòng biết ơn công lao giúp đỡ, dìu dắt mà sếp dành cho trong con đường sự nghiệp, thể hiện tình trọng nghĩa và đôi khi còn là lời chúc may mắn, thành công gửi đến cấp trên nếu sếp có mong muốn tiếp tục sự nghiệp ở một lĩnh vực, vị trí mới. Chính vì vậy, khi Sếp nghỉ về hưu bạn cần thể hiện sụ biết ơn đến người đã dìu dắt trong thời gian qua bằng những món quà ý nghĩa.
Tham khảo thêm: Mô hình thyền buồm phong thủy để bàn làm việc

Một số quà tặng cho người nghỉ hưu
Hoa Sen

Hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam, là loài hoa thể hiện sự thanh cao, thanh tịnh, tinh khiết. Hoa sen nó tượng trưng cho những sự bình yên, bình dị nhất trong cuộc sống. Sống gần bùn mà không hề hôi tanh mùi bùn, những bông hoa tươi thắm, tỏa hương thơm ngát,..
chau-hoa-sen-dat-vang-1-2-1.jpg


Tùng Hạc diên niên
Tùng hạc diên niên là món quà tặng Sếp về hưu vô cùng ý nghĩa. Hình ảnh chim Hạc và cây Tùng đều được xem là chỉ xuất hiện ở những nơi có tiên khí. Đều mang ý nghĩa bền lâu và trường tồn và sức khỏe. Món quà thay cho lời chúc và mong muốn Sếp luôn khỏe mạnh, may mắn và trường tồn, sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình
tung-hac-dien-nien-dat-vang-24k-3.jpg


Quà tặng Tượng Phật
Trưng bày tượng Phật trong nhà cũng thể mong muốn về cuộc sống bình an, được chở che, phù hộ. Phật luôn có tấm lòng từ bi, độ lượng, thương người nên sẽ bảo vệ con người trước mọi hiểm nguy của cuộc sống.
phat-20-3.jpg


Thuyền Thuận buồm xuôi gió
Nhiều sếp nghỉ hưu những vẫn có hoạt động kinh doanh bên ngoài; bạn có thể tặng sếp mô hình thuyền buồm mang ý nghĩa công việc luôn suôn sẻ, thuận lời và kinh doanh thu được nhiều lời nhuận. Mô hình thuyền buồm thuyền buồm mạ vàng vừa đẹp vừa sang mà lại vô cùng ý nghĩa.
tranh-thuan-buom-xuoi-gio-khac-vang-9999-mau-2.jpg


Địa chỉ mua quà tặng cho người nghỉ hưu
Hy vọng qua bài viết trên quý khách đã có thể chọn được cho mình quà tặng cho người nghỉ hưu ý nghĩa . Quý khách có nhu cầu mua quà biếu tặng mạ vàng phong thủy cao cấp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được tư vấn báo giá tốt nhất. Nhận ship cod tại Hà Nội, tp HCM, tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
Chi tiết: https://quatangmavang24k.vn/qua-tang-sep-ve-huu/
(*) Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.
Hotline: 078.707.2222 – 091.515.0991
Web: quatangmavang24k.vn
Zalo: zalo.me/0787072222
Fb: facebook.com/quatangphuctuong
 
Rắn độc: có răng độc (hay răng khóa). Rắn độc có hai tuyến nọc và hai răng độc, do đó khi cắn mổ từ trên xuống có hình chữ V hoặc hình chấm than song song và thường để lại hai vết răng ****.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên