Du lịch Vũng Tàu không chỉ có tắm biển

Admin

Giám Đốc CVT
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
1 Tháng mười hai 2010
Bài viết
1,753
Điểm tương tác
65
Tham quan giàn khoan, bắt cá ở Đảo Ngọc, nướng hàu ở đảo Gò Găng, nghỉ tại khách sạn 5 sao cho bạn thấy một Vũng Tàu khác biệt.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-1.jpg

Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nằm gần Sài Gòn nên du khách có thể đi về trong ngày hoặc nghỉ lại nhiều ngày mà vẫn không thiếu trải nghiệm để vui chơi, khám phá. Du khách có thể mua vé xe khách tại bến xe miền Đông hoặc tại một số nhà xe như: Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng, Thiên Phú… với giá từ 80.000 – 120.000 đồng một người. Đối với những du khách tự lái ôtô riêng có thể chọn cung đường xuống Vũng Tàu qua đường cao tốc Long Thành – Đồng Nai, sẽ giúp rút ngắn khoảng cách xuống Vũng Tàu chỉ còn khoảng 2 – 2,5 tiếng. Tiết kiệm thời gian hơn thì du khách có thể đi tàu cao tốc tại bến Nhà Rồng chỉ mất 1,5 tiếng với giá vé khoảng 200.000 đồng. Ảnh: Pullman Vũng Tàu.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-2.jpg

Ngoài tắm biển, một trong những hoạt động mới và được yêu thích nhất ở Vũng Tàu là thuê cano tham quan các tàu thuyền và giàn khoan dầu, đảo Ngọc, Gò Găng… Tour tham quan giàn khoan dầu có giá 120.000 đồng/ người. Du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh ngành công nghiệp dầu khí hiện đại, lớn nhất cả nước bao gồm: các cảng biển, các nhà máy đóng tàu, nhà máy đóng chân đế giàn khoan. Ảnh: Hương Chi.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-3.jpg

Với đoàn 5 – 8 người có thể thuê cả cano để đi các tour tham quan quanh Vũng Tàu. Đảo Ngọc bao trùm là rừng ngập mặn có diện tích 61ha với các loài chim quý hiếm, hải sản trú ngụ trên đảo. Tour tham quan ở đây có giá 100.000 đồng/ người. Ảnh: Hương Chi.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-4.jpg

Trên Đảo Ngọc có các dịch vụ chèo thuyền kayak, câu cá, thả lưới đánh bắt cá, nghỉ dưỡng và ẩm thực. Du khách sẽ được tham gia những trò chơi để tập làm ngư dân rất thú vị. Ảnh: Pullman Vũng Tàu.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-5.jpg

Đảo Gò Găng là một hòn đảo nhỏ thuộc TP Vũng Tàu, nơi đây còn nhiều nét hoang sơ. Đến đảo du khách được tận hưởng không khí trong lành của biển cả, thưởng thức nhiều loại hải sản độc đáo nuôi ở đảo. Ảnh: Hương Chi.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-6.jpg

Hàu nướng là một trong những món được ưa thích và có giá mềm ở đảo Gò Găng. Du khách có thể xem gia đình chú Dũng “chúa đảo” nuôi hàu, thu hoạch và học cách tự nướng hàu ăn. Ảnh: Hương Chi.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-7.jpg

Hiện trên đảo Gò Găng mới có dịch vụ ăn uống, nếu muốn nghỉ lại qua đêm du khách phải quay trở lại Vũng Tàu. Một số món hải sản nổi tiếng trên Gò Găng như hàu nướng 65.000 đồng/kg, cúm 195.000 đồng/kg, mực ống 400.000 đồng/kg, cá sòng 120.000 đồng/kg… Ảnh: Hương Chi.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-8.jpg

Du khách có thể vui chơi trên đảo Gò Găng, chụp hình, ngắm cảnh biển… lại vừa được thưởng thức hải sản tươi ngon. Nếu lưu lại tới chiều muộn du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh hoàng hôn đẹp hút hồn. Ảnh: Hương Chi.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-9.jpg

Khi trở lại thành phố Vũng Tàu sau một ngày dài vui chơi, du khách có nhiều lựa chọn lưu trú để qua đêm và tiếp tục khám phá những điểm đến khác như tượng Chúa Kito, biển Long Hải, Bạch Dinh… Ảnh: Hương Chi.

du-lich-vung-tau-khong-chi-co-tam-bien-ivivu-10.jpg

Một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên ở Vũng Tàu có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, và chỉ cách bờ biển 550m là Pullman. Ảnh: Hương Chi.

 
Nói đến du lịch thì Vũng Tàu là một trong những địa điểm mà tôi yêu thích nhất như vậy đến Vũng Tàu tôi thích nhất là ngọn hải đăng có dịp tôi sẽ ghé thăm nơi này một lần nữa và thưởng thức cà phê ở tại đỉnh cao
 
Vt có rất nhiều điểm vi vu. Điểm đặc biệt nữa là nó gần sài gòn :)))
 
cám ơn bạn, bài viết đã cho mình rất nhiều thông tin thêm về Vũng Tàu. Nếu có dịp nhất định sẽ đi và khám phá.
 
rất hay rất ý nghĩa và thiết thực cảm ơn bạn đã chia sẻ
 
Vũng tàu còn rất nhiều địa điểm du lịch, checkin thú vị nữa
 
Vũng Tàu có rất nhiều điểm vi vu. Điểm đặc biệt nữa là nó gần sài gòn :)))
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên