Khảo giá gối chữ U cho bà bầu Hahuma trên thị trường

tranquangmanh

Tiểu thương mới
Tham gia
24 Tháng một 2018
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng gối ôm bà bầu chữ U đến từ các thương hiệu HAHUMA, SAN SAN, HUMANA, GLOBALKID… Giá cả của mỗi hãng gối ôm bà bầu lại khác nhau khiến Khách hàng băn khoăn không biết chọn mua gối bà bầu của hãng nào. Loại gối ôm bà bầu sử dụng tốt nhất và cũng là phổ biến nhất hiện nay là gối bà bầu chữ U. Các mẹ hãy cùng với GOIBABAU.VN tìm hiểu giá gối ôm bà bầu của các hãng trên thị trường hiện nay, để có lựa chọn đúng nhé.

Giá gối ôm bà bầu tùy theo mỗi hãng nhưng có thể chia thành 3 mức: Giá gối cao cấp loại đẹp, giá gối tầm trung và gối bà bầu giá rẻbình dân. Với mỗi mức giá tương ứng với các chất lượng sản phẩm của gối ôm cũng khác nhau.

Các loại gối ôm bà bầu chữ U Hahuma
Tại Hahuma thì gối bà bầu có 3 mức giá khác nhau để quý khách lựa chọn ngay cho mình loại gối ôm phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu sử dụng cao hay thấp.

++ Gối ôm bà bầu giá rẻ vải cotton Việt Nam với mức giá sau khuyến mại còn 365 ngàn đồng/ chiếc gối hoàn chỉnh, quý khách có thể mua thêm áo gối bà bầu để thay đổi mỗi khi giặt vệ sinh áo gối.

goi-ba-bau-gia-re-hahuma-v2052-e1534603602451.jpg


++ Gối ôm bà bầu chữ U tầm trung vải cotton Việt Nam Loại đẹp giá 430 ngàn đồng/ chiếc. Gối bà bầu hoàn chỉnh, lớp vỏ gối và lót gối đều có khóa kéo. Dễ dàng lột vỏ áo gối để giặt vệ sinh áo gối khi cần.


++ Gối ôm bà bầu chữ U cao cấp vải cotton Hàn Quốc chất đẹp, siêu bền giặt máy thoải mái không sợ phai sợ xù vải, vải mềm mịn, láng mượt, sờ mát tay. Đường may đẹp không nhắn nhúm như hàng gối giá rẻ trên thị trường.

hq580-goi-om-danh-cho-ba-bau-hahuma.jpg


Trên thị trường đang song hành nhiều loại gối với nhiều mức giá khác nhau với những chất liệu được quảng cáo hỗn độn

Gối ôm bà bầu chữ U Trung Quốc
++ Gối bà bầu Trung Quốc giá siêu rẻ chỉ từ 230 ngàn, có chỗ bán 290 ngàn. Chất liệu vải thô cứng, bông tạp, nhồi rất ít bông để tiết kiệm chi phí vận chuyển từ bên Trung Quốc về.

Với loại gối bà bầu giá rẻ của Trung Quốc thì được rao nhản nhản trên facebook. Với hình ảnh bà bầu ôm gối đẹp long lanh bắt mắt nhưng thực tế thì không khác gì một đống bông, rẻ nát.

Gối chữ U bà bầu Handmade
++ Gối ôm bà bầu Handmade do các mẹ tranh thủ tự làm để bán, loại gối ôm này thì thường có đặc điểm là gối may ngắn hơn bình thường. Gối ôm bà bầu chữ u Handmade 2 bên chân gối chữ U cũng may nhỏ hơn nên khi ôm không thoải mái. Điều đó cũng có nghĩa là không đúng kích thước tiêu chuẩn như gối bầu Hahuma. Giá gối bà bầu Handmade thường giao động từ 300-340 ngàn.

goi-ba-bau-gia-re-hahuma-e1534603450587.jpg


Lời khuyên khi mua gối ôm cho bà bầu chữ U:
++ Lựa chọn gối bà bầu của hãng uy tín trên thị trường như GỐI BÀ BẦU HAHUMA

++ Chú ý đến chất may vải gối bên ngoài của gối, hình dáng của gối có nhăn nhúm không, gối nhìn phải phẳng phiu thì chứng tỏ đường may cẩn thận và đẹp.

++ Chú ý tới kích thước của gối, gối tiêu chuẩn dài 145cm và rộng 75cm, cao 20cm, có cân nặng 3,8kg

Tư vấn gối ôm bà bầu chữ U HAHUMA

++ Hotline 0989 44 99 66 (alo hoặc zalo, facebook)

++ Facebook Hahuma

++ Địa chỉ: Số nhà 34 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
 
gối đẹp vãi, loại này sử dụng để trên cổ hay là để quấn quanh bụng vậy bạn?
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên