Những mẫu chậu toto đẹp 2019

TOTO BM

Tiểu thương mới
Tham gia
12 Tháng chín 2019
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Chậu rửa TOTO là một dòng sản phẩm cao cấp của TOTO được nhiều chị em lựa chọn cho phòng tắm của gia đình. Thiết bị vệ sinh TOTO gây ấn tượng với người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế và công năng của sản phẩm mà bất ngờ về những ứng dụng công nghệ hiện đại. Dưới đây là mẫu chậu rửa TOTO có kiểu dáng đơn giản, sang trọng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình.
  • CHẬU RỬA ĐẶT BÀN TOTO LT4724
Chậu rửa TOTO LT4724 chinh phục ngay người mua bởi thiết kế hiện đại, sang chảnh. Hình ảnh của một chiếc bát tô cách điệu đặt trong phòng tắm sẽ vô cùng ấn tượng độc đáo, đây là một ý tưởng mới lạ cho phòng tắm, thể hiện đẳng cấp gia chủ. Sản phẩm tiện ích với lòng chậu rộng, sâu, thoải mái khi rửa mặt, rửa tay mà không hề lo nước bị bắn ra sàn nhà gây trơn trượt.
  • CHẬU CHÂN LỬNG TOTO LW196K/LW196HFK
Chậu treo tường được thiết kế với lòng chậu sâu rộng giúp sử dụng thoải mái. Lỗ thoát chống tràn nước sẽ hạn chế nước chảy xuống sàn trong khi sử dụng. Đồng thời nút đóng xả nước được thiết kế trơn khít, ngăn sự thất thoát nước khi đang sử dụng. Bề mặt trong và ngoài chậu được tráng lớp men dày và bóng mịn, ngăn sự bám dính của những cặn bẩn, giữ chậu rửa LW196K luôn sáng đẹp.
  • CHẬU RỬA TREO TƯỜNG TOTO LW103JT1
Là sản phẩm mang tới không gian sang trọng, thoáng mát, sạch, đẹp hơn cho nhà tắm. Chậu rửa treo tường TOTO LW103JT1 (dành cho người khuyết tật) với Kích thước : 580Wx550D mm nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Thiết kế với lỗ thoát tràn, lòng chậu sâu, rộng rãi giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ứng dụng công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt chậu rửa siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Mọi chi tiết liên hệ
BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Website: totobm.com
Hotline: 18006271
Email: cskh@bm8.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên