Gợi ý cách bố trí phòng ngủ 12m2 cho bạn

haitre97

Tiểu thương mới
Tham gia
14 Tháng bảy 2018
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
thiet-ke-phong-ngu-12m2-1.jpg


Phòng ngủ diện tích 12m2 là mẫu phòng phổ biến hiện nay, với kích thước không phải chật chội mà tương đối thoải mái giúp bạn dễ dàng trang trí nội thất. Chỉ cần bạn biết cách bố trí nội thất thì phòng ngủ 12m2 sẽ trở nên đẹp mắt, tiện nghi và rộng rãi hơn rất nhiều so với diện tích thực của nó. Vậy phải thiết kế phòng ngủ 12m2 như thế nào cho đẹp mắt, tiện nghi và thoải mái? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chung tôi để có câu trả lời nhé

1. Vị trí giường

Thiết kế căn phòng với chiếc giường ngủ có diện tích nhỏ gọn, thoải mái, nhưng cũng nên phù hợp với kích thước của căn phòng, như vậy mới tạo nên được một không gian nhà như ý nhất.

Khoảng trống dưới gầm giường có thể được tận dụng để thiết kế các hộc kéo thông minh, tạo thêm không gian lưu trữ đồ đạc giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn, nhìn vừa hiện đại lại còn tiết kiệm được không gian.

2. Bàn học

Bàn học thông minh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ 12m2 này, bởi nó không chỉ giúp giải phóng không gian mà còn tích hợp được nhiều tính năng vượt trội đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn học được thiết kế chung luôn với kệ tủ hoặc giá sách cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

3. Tủ quần áo

cach-bo-tri-phong-ngu-12m2.jpg


Tủ quần áo là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong bất kì phòng ngủ nào. Tùy thuộc vào không gian rộng hay hẹp mà bạn sẽ có những cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ sao cho hợp lý. Đặc biệt với phòng ngủ 12m2 bạn chỉ nên lựa chọn các loại tủ có kích thước vừa phải bởi nếu chọn tủ quá to quá sẽ rất cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích.

Tủ quần áo bạn nên chú ý hướng đặt sẽ phải song song với giường. Nhớ dành ra không gian tiện lợi để di chuyển, tốt nhất là đừng quá gần giường sẽ làm bạn gặp nhiều khó khăn khi chọn đồ

4. Tab đầu giường

Tab đầu giường là đồ vật tạo nên nét hài hòa cho căn phòng, đây sẽ là nơi để gia chủ có thể để những vật dụng cá nhân như sách, đồng hồ hay một lọ hoa trang trí, đèn ngủ… nó đóng một vai trò quan trọng giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn.

Tuy không phải là một trong những món đồ nội thất quan trong nhưng sự xuất hiện của chiếc tab đầu giường sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên hoàn thiện và đẳng cấp hơn.

5. Để các thiết bị điện tử ra xa phòng ngủ

Bạn nên tránh việc đặt nhiều thiết bị điện, điện tử trong phòng bởi trong một không gian nhỏ các món đồ điện tử sẽ dẫn đến sự mất cân bằng về năng lượng, tăng nhiệt độ trong phòng... Gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bạn. Dù cho chúng đang ở trạng thái chờ thì sóng điện từ của chúng vẫn rất mạnh sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Kết luận

Hi vọng những chia sẽ trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu hơn về cách bố trí phòng ngủ 12m2, để có thể mang tới cho gia đình mình nhưng không gian nghỉ ngơi thật thoải mái và tiện nghi nhất. Chúc các bạn thành công.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên