Những điều cần biết khi thiết kế căn hộ 100m2

haitre97

Tiểu thương mới
Tham gia
14 Tháng bảy 2018
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
1. Chọn phong cách theo ý muốn của gia chủ

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế hợp để gia chủ có thể chọn lựa khi thiết kế căn hộ 100m2.Nếu bạn ưa thích sự đơn giản tự nhiên thì phong cách hiện đại hay tối giản là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn là con người trầm lặng ưa chuộng những không gian mang hơi thở của quá khứ thì Retro, Vintage,… sinh ra để dành cho bạn rồi.

Nếu bạn là con người cá tính và muốn thể hiện cái tôi của mình thì một phong cách đến từ Bắc Âu như Scandinavian sẽ là một lựa chọn tốt. Còn bạn thích sự sang trọng nhưng vẫn muốn ngôi nhà không quá nặng nề với hơi thở của hiện đại thì phong cách tân cổ điển cũng là một giải pháp không tồi.

Vì không gian rộng nên chỉ cần bạn định hướng rõ phong cách mình muốn hướng tới, kiến trúc sư sẽ tư vấn kĩ càng cho bạn. Việc trang trí nội thất cũng sẽ được điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn của bạn và phong cách thiết kế.

2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Bất cứ một ngôi nhà hay căn hộ nào cũng đều quan trọng yếu tố ánh sáng. Tận dụng ánh sáng tự nhiên dụng không gian của bạn đẹp và ấm áp một cách rất tự nhiên.

Ánh sáng tự nhiên còn tốt cho sức khỏe và phần nào giúp bảo vệ sức khỏe gia đình nhỏ của bạn nữa. Thêm vào đó ánh sáng tự nhiên nếu được tận dụng tốt bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí chiếu sáng rất có lợi ích kinh tế.

Một trong những giải pháp hiệu quả để đưa nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ của bạn chính là sử dụng hệ thống cửa kính. Hay lãng mạn hơn có thể là nhiều cửa sổ nhỏ cùng màu với màu tường, thêm rèm cửa nhẹ nhàng bay bay cùng một vài chậu cây bé bé xinh xinh. Không gian của bạn không chỉ tràn ngập ánh sáng, gió trời mà còn gần gũi với thiên nhiên nữa.

3. Chú ý yếu tố phong thủy

Nhà ở là chuyện cả đời vì vậy phong thủy là điều nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm và tiền tài. Bởi vậy khi thiết kế nhà cửa ngoài phong cách ra thì phong thủy được chú tâm nhất. Bạn yên tâm khi đến với Dominer những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được một căn hộ đáp ứng được mong muốn của bạn.

Nên xây nhà theo hướng nào, nội thất đặt ra sao, hướng cây hoặc là nên trang trí những đồ vật gì để hợp mệnh với gia chủ. Gia chủ cũng đừng quá lo lắng nếu ngôi nhà làm theo phong cách hiện hay những phong cách đến từ phương tây, châu Âu khó có thể theo phong thủy được, Dominer sẽ giúp bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên