CHUYÊN CUNG CẤP LINH KIỆN LAPTOP CHÍNH HÃNG TẠI VŨNG TÀU

thiên trường computer

Tiểu thương tích cực
Tham gia
11 Tháng mười một 2017
Bài viết
442
Điểm tương tác
3
Có rất nhiều địa điểm phân phối linh kiện laptop ở thành phố Vũng Tàu, điều này mang đến cho bạn nhiều lựa chọn nhưng cũng khiến bạn phân vân. Đâu mới là nơi chuyên phân phối linh kiện laptop ở Vũng Tàu bảo đảm các tiêu chí: hàng chính hãng, giá tốt, hỗ trợ nhiệt tình?
56330956_2087754488005572_514017532751904768_n.png



LAPTOP 72.COM được hàng trăm quý khách hàng chứng nhận là một trong những nơi chuyên phân phối linh kiện laptop ở Vũng Tàu uy tín, giá tốt so với thị trường.

ĐỊA CHỈ: Số 4, Tô Hiến Thành, Phường 4, Vũng Tàu

***Chúng tôi luôn bảo đảm các tiêu chí:

1/Quý khách hàng luôn tìm được linh kiện cần tìm:

Laptop72.com cung cấp tất cả các linh kiện laptop.

Không chỉ cung cấp linh kiện thay thế cho các dòng laptop thông dụng thuộc các hãng Acer, Asus, Apple, Dell, Hp, Leonovo, Samsung, Sony Vaio, MSI, Fujitsu, Toshiba… Laptop72.com còn có linh kiện laptop dành cho các dòng laptop xách tay từ nước ngoài của các hãng kể trên, những hãng laptop chưa được phổ biến trên thị trường Việt Nam.

2/Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên viên:

Chúng tôi không chỉ giúp quý khách hàng thực hiện thay thế, lắp đặt linh kiện, cài đặt lại phần mềm laptop sau khi thay thế các linh kiện quan trọng; chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng kiểm tra chính xác lỗi trước khi thực hiện thay linh kiện. Đối với những trường hợp lỗi linh kiện có thể khắc phục, không cần thay linh kiện laptop, các chuyên viên sẽ tư vấn quý khách hàng các phương án sửa chữa phù hợp.


3/Linh kiện laptop bảo đảm chính hãng:

Đến với Laptop72.com quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng của các linh kiện laptop . Chúng tôi chỉ bán những linh kiện laptop chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, mới 100% và luôn được nhận những chế độ bảo hành từ chính hãng.

LAPTOP72.COM – địa điểm chuyên phân phối linh kiện laptop ở Vũng Tàu – hãy liên hệ với chúng tôi để tìm thấy những linh kiện thay thế phù hợp và bảo đảm chất lượng dành cho laptop của bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên