TOÀN QUỐC Thương hiệu sữa tươi nhập khẩu

Thanh Hương Đỗ

Tiểu thương mới
Tham gia
31 Tháng mười 2018
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Mấy nay nghe tin sữa nhập khẩu giả, ko đảm bảo chất lượng...thấy sợ quá mấy mẹ ơi ;(( Kiểu này chắc cho con uống nước cơm như ngày xưa cho chắc. Chứ giờ không biết thương hiệu sữa tươi nhập khẩu nào chất lượng, để dám cho con mình uống ngày này qua năm nọ nữa. Hay mình nhờ người quen gửi về, hàng xách tay cho đảm bảo ha mấy mom?
 
Uống nước cơm chi cho khổ bé nè, giờ mình có điều kiện tốt hơn hồi xưa rồi thì phải cho con những điều tốt nhất. Nếu em sợ hàng đểu, kém chất lượng thì cứ mua sữa tươi Devondale Úc là an toàn nhất nha. Hãng sữa này rất lớn tại Úc, lại là hãng sữa uy tín hơn 60 năm, nên chất lượng miễn chê nha em. Mà quan trọng là chế độ nuôi thả bò tự nhiên của Devondale nữa, nên con nào con nấy vừa mập vừa khỏe không xài Hormone tăng trưởng như mấy loại sữa đểu khác. Em ra Coop, Lotte, hay Big C là thấy liền nha.
 
Nước cơm bây giờ cũng hơi bị khó **** nha em :))). Sao mà bi quan dữ vậy trời :)))
 
Chỉ cần mình chọn lọc kĩ càng một chút thì sẽ ổn thôi mà. Đừng mất bình tĩnh chế ôi
 
Mua hàng xách tay cũng có mặt lợi mặt hại nha. Nếu xui rủi dùng phải sp giả, sp kém chất lượng thì ai chịu trách nhiệm? Ai đảm bảo hàng xách tay là hàng tốt hết đâu nè!
 
Mình ủng hộ việc chọn mua sữa nhập, sữa nước ngoài, nhưng không nhất thiết phải là hàng xách tay nha, chỉ cần mua qua đại lý/ nhà phân phối uy tín là được rồi
 
Devondale sữa này thấy nhiều người dùng
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên