Giàn phơi Vinadry GP922 – Mẫu mới 2019 cực hot

khanhlongpham90

Tiểu thương mới
Tham gia
7 Tháng ba 2019
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Vinadry là 1 thương hiệu giàn phơi không ngừng sáng tạo. Đúng là như vậy, sau khi ra mắt hàng loạt các tên tuổi đình đám như Vinadry GP 902, Vinadry ae711…Vinadry tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ khi cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới, nổi trội trong số đó có giàn phơi Vinadry GP 922.
lap-gian-phoi-thong-minh-tai-park-hill05-768x1024.jpg

Vinadry GP 922 có thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Bộ tời hợp kim không rỉ, tay quay liền và được sơn phủ bóng màu rêu khá hiện đại

Điểm đặc biệt của mẫu giàn phơi này là nó được trang trí bằng những hình hoa văn nổi bản to, đối xứng rất đẹp mắt.
lap-gian-phoi-thong-minh-tai-park-hill03-768x1024.jpg

Nghe nói Vinadry GP922 cũng là dòng sản phẩm được Vinadry ứng dụng công nghệ sản xuất mới nên mẫu giàn phơi này vẫn thuộc loại dễ sử dụng nhất hiện nay nhé. Tức là kh quay tay quay để điều khiển giàn phơi nó không nặng nề như các mẫu trên thị trường đâu nhé.

Hấp dẫn hơn cả là chương trình khuyến mãi dày đặc của Vinadry dành cho sản phẩm này. Khách hàng mua sản phẩm ngoài việc sẽ được giảm giá hấp dẫn thì còn được tặng kèm 30 móc phơi cao cấp, 1 lọ dầu bảo dưỡng giàn phơi và 1 cuộn cáp dự phòng.
Thông tin chi tiết mọi người có thể tham khảo tại Vinadry.com. Mình cũng đang hóng giá của em này để sắm cho gia đình đây.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên