Có nên du học Hàn Quốc ngay sau vừa học hết phổ thông?

Quý Trần

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng tám 2019
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Hiện tại độ tuổi du học của các bạn trẻ ở Việt Nam đang càng ngày càng “trẻ hóa”. Đây là xu thế vô cùng đúng đắn và lý tưởng. Cũng như vậy, độ tuổi du học Hàn Quốc luôn nằm trong mức trong khoảng 16 đến 24 tuổi. Đa phần trong số đó các bạn lựa chọn du học Hàn Quốc ngay sau khi tốt nghiệp phổ quát. Lý do nào khiến các bạn lựa chọn du học Hàn Quốc sớm như vậy? Hãy cùng mình **** tìm câu nguyên nhân ngay sau đây nhé.

visa-thang-du-hoc-han-quoc.jpg


✧ Tại sao nên du học Hàn Quốc ngay sau khi hoàn thành phổ thông?

Trước đây, tương đối nhiều bạn quyết định lộ trình du học sau lúc đã hoàn thành xong chương trình đại học của mình. Nhưng thực tế, cách làm này khiến bạn tốn thời gian và không hiệu quả. Đơn cử như khi bạn du học Hàn Quốc, bạn sẽ mất khoảng 1 đến hai năm để học tiếng Hàn và sau đấy là từ 2 – 4 năm để hoàn thành chương trình học tập nghề hay cao đẳng, đại học; tổng thiệt hại lên đến 3 – 6 năm nữa. Như vậy khi hoàn thành xong tất cả những chương trình, cơ hội của bạn sẽ giảm sút vì khi này cũng mấp mé 30 rồi còn đâu.

Chính bởi thế, việc các bạn học trò chắc chắn du học Hàn Quốc ngay sau khi hoàn thành cấp 3 là hoàn toàn đúng đắn. Với khoản thời gian như trên, Các bạn sẽ ra trường ở độ tuổi sung súc và đầy tràn trề năng lượng nhất, cùng như cơ hội thăng tiến cho bạn sẽ rộng mở hơn.



Với lý do như vậy, liệu bạn có muốn du học Hàn Quốc ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3 như mọi người không?
✧ Tham khảo mức giá du học Hàn Quốc

Có khá phổ biến lựa chọn cho bạn khi du học Hàn Quốc ngay sau lúc tốt nghiệp. Bạn có thể chọn học khóa tiếng rồi sau đó học chuyên ngành ở bậc cao đẳng, đại học và thậm chí là sau đại học. Cũng có thể, sau lúc học khóa tiếng xong bạn sẽ **** tìm những khóa đào tạo nghề và trở thành một người thợ đạt chuẩn quốc tế. Dù bạn chắc chắn như thế nào, thì tầm giá du học Hàn Quốc sau đây cũng đáng để bạn tham khảo.

  • Học phí du học Hàn Quốc khóa tiếng Hàn: trong khoảng 4.000 – 5.000 USD/ năm.
  • Học phí khi học chuyên ngành: khoảng 7.000 – 8.000 USD/ năm.
  • Tầm giá ăn uống và sinh hoạt cá nhân: khoảng hai.000 – 3.000 USD/ năm.
  • Tầm giá tiền nhà ở khi du học Hàn Quốc: khoảng một.200 – 2.000 USD/ năm.
Tương tự với tổng giá tiền khoảng 7.200 – 11.000 USD/ năm sẽ là mức phí thích hợp với đa dạng bạn trẻ Việt Nam hiện tại.

Đương nhiên lúc bạn **** việc làm thêm hay đạt được học bổng du học Hàn Quốc, đảm bảo mức giá tiền này có thểm giảm đi đáng nhắc. Điều còn lại là phụ thuộc ở chính bạn.

♯♯ Hãy sử dụng sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình thật xứng đáng. Hãy tìm hiểu và lựa chọn du học Hàn Quốc ngay sau khi tốt nghiệp phổ thông để có những năm tháng thanh xuân tuyệt vời bạn nhé!


TRUNG TÂM DU HỌC HÀN QUỐC SUNNY
Tầng 8, tòa nhà Callary, 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.
Số 32, ngách 376/12 đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên