Địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua 2019

Daily

Tiểu thương mới
Tham gia
20 Tháng sáu 2019
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
1. Ngũ Hành Sơn
Núi Ngũ Hành Sơn thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách thành phố Đà Nẵng 7km, gồm 5 ngọn núi đá: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn – khiến du khách liên tưởng đến cụm hòn non bộ nổi lên quanh cồn cát đầy đá, rộng thênh thang, quanh năm sóng vỗ.

2. Bà Nà Hills
Nằm tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, núi Bà Nà cách Đà Nẵng 40km về hướng Tây Nam. Với những giá trị sinh thái lớn, núi Bà Nà là khu dự trữ thiên nhiên của Quốc Gia. Núi cao 1.489m so với mực nước biển. Tại đây, du khách có thể cảm nhận 4 mùa riêng biệt trong cùng 1 ngày: mùa xuân – buổi sáng, mùa hè – buổi trưa, mùa thu – buổi chiều, mùa đông – buổi tối. Tại Bà Nà, thời tiết luôn khô ráo, ít khi có mưa, nhiệt độ trung bình là 18 độ C.

4. Bán đảo Sơn Trà
Đây là một bán đảo hình nấm thuộc quận Sơn Trà, cách trung tâm 10km về hướng Đông Bắc. Đến đây, du khách sẽ được khám phá rừng già Sơn Trà, tắm biển ở bãi Bụt, bãi tắm Mỹ Khê, câu cá cùng ngư dân, thăm hải đăng Tiên Sa, lặn biển ngắm san hô. Ngoài ra, quý khách còn được tham quan chùa Linh Ứng – chùa tựa đỉnh Sơn Trà với bức tượng Phật Bổn Sư Thích Ca Mô Ni chính giữa cùng phật Quan Thế Âm Bồ Tát bên phải, Tam Tạng Phật bên trái với bốn vị Thần Long Hộ Pháp cùng 18 vị La Hán bảo vệ chính điện. Cạnh đó, có suối Mơ trong vắt, ngọn thác Tóc Tiên, và mũi Nghê – nơi vinh hạnh được đón ánh nắng bình minh đầu tiên của Đà Nẵng.

5. Bãi biển Mỹ Khê
Tạp chí Forbes đã bình chọn đây là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với chiều dài 900m cùng bãi cát trắng, mịn và đầy thơ mộng vào tháng 7/2013.
Đặc biệt, với những du khách yêu thích các hoạt động thể thao cũng được tham gia tập lặn biển, câu cá, lướt ván, ca nô, đá bóng bãi biển… Khi bạn đến vào mùa hè, luôn có những hoạt động giao lưu văn hóa theo chủ đề hàng năm dọc trục bãi biển. Với đội ngũ chuyên nghiệp luôn ngồi trên chòi hay thuyền thúng trên bãi biển, bạn hoàn toàn yên tâm xuống biển trong thời gian từ 5h sáng đến 20h tối hàng ngày. Biển Mỹ Khê không quá xa trung tâm nên rất thuận tiện cho du khách đi lại. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, thuộc 12 điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua 2019.
 
mình đồng quan điểm với bạn nè, tại mình cũng đang dự định đi du lịch với nhóm phượt north vietnam motorbike tours loop bike tours ra đà nẵng nên cũng có tìm hiểu về những địa điểm thì nên đến 5 chỗ bạn vừa nói ở trên bài. Mà mình thích bà nà hills nhất nha thấy có cầu vàng đẹp ghê.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên