Chọn mua sọt đựng xoài ở đâu giá tốt nhất?

phuhoaan

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng bảy 2018
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Vào mùa thu hoạch xoài, nhu cầu sử dụng sọt đựng xoài ngày càng tăng cao. Nhiều khách hàng đã tìm **** địa điểm phân phối sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành được hợp lý. Vậy, bạn đã biết mua sọt nhựa đựng xoài giá rẻ ở đâu chưa? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ có một gợi ý dành cho tất cả khách hàng, đó chính là công ty cổ phần nhựa Phú Hòa An.

ro-xoai-to-gia-tot.jpg


Giới thiệu về công ty sản xuất sọt nhựa đựng xoài Phú Hòa An

Phú Hòa An là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về nhựa, chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm như: Thùng nhựa, pallet nhựa, tấm nhựa lót sàn, rổ nhựa đựng xoài, vỏ thùng sơn, nhựa gia dụng, nhựa xây dựng,... Trong đó, rổ đựng xoài đang là sản phẩm chủ lực của công ty và được gần đây được khách hàng rất ưa chuộng.

ro-xoai-to-gia-re.jpg


Mua sọt đựng xoài tại Phú Hào An

Chất lượng: Sọt nhựa đựng xoài tại Phú Hòa An được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE cao cấp nên có chất lượng rất bền bỉ, cứng cấp, không có bất kỳ lỗi xảy ra trên sản phẩm khi sử dụng lâu dài.

Thiết kế: Sản phẩm có kiểu dáng rất độc đáo, thông minh, phù hợp để đựng các loại trái cây khác nhau. Sọt xoài còn có nắp đậy, giúp bảo quản trái cây được tốt nhất.

Màu sắc: Rổ xoài 30kg được lên màu rất chuẩn, không bị loang hay có hiện tượng không đều màu nào xuất hiện. Các màu sắc chủ yếu tại công ty chúng tôi như: Đen, xanh,... Ngoài ra, Phú Hòa An nhận đặt hàng theo màu sắc theo yêu cầu của quý khách.

Giá bán: Sản phẩm rổ nhựa đựng trái cây tại công ty chúng tôi có chất lượng tốt như vậy nhưng giá thành lại rất hợp lý. Vì vậy, nhiều khách hàng đã luôn ủng hộ Phú Hòa An trong suốt thời gian dài.

ro-xoai-to-dung-cam.jpg


Tại sao Phú Hòa An bán sọt đựng xoài giá rẻ?

Phú Hòa An sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua khâu trung gian. Tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển, giao hàng nên mức giá tại Phú Hòa An luôn rẻ hơn mức giá của các nhà phân phối khác trên thị trường.

Do chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, hệ thống phân phối có quy mô lớn, nguồn nguyên liệu đầu vào luôn nhập với số lượng lớn nên được hưởng với mức giá cực ưu đãi. Khi cho ra thành phẩm, mức giá cũng tỷ lệ thuận với giá nhập nguyên liệu.

Như vậy, để mua được sọt đựng xoài giá tốt với chất lượng cao là điều khá dễ dàng khi đến với Phú Hòa An. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được ưu đãi cực hấp dẫn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Website: https://phuhoaan.com
 
Bên em chuyên sản xuất cung cấp Lưới để làm nhà Lưới trồng táo, trồng mận, chống ruồi vàng hiệu quả, tiết kiệm. Lưới có bảo hành bằng giấy tờ đầy đủ. Liên hệ: 088 626 2829 để được tư vấn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên