Camera rẻ nhất việt nam, bền nhất, nét nhất, bảo hành và thi công chuyên nghiệp nhất...

Thẫm mỹ viện TH spa với công nghệ thẩm mĩ hiện đại, công nghệ cao, đội ngũ bác sĩ uy tín có tay nghề, cùng các hệ thống dịch vụ thẩm mỹ cao cao cấp và phong cách phụ vụ chuyên nghiệp.
Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng cao, không chỉ với những tiểu phẩu nhỏ như thay đổi dáng mũi, mí mắt… mà nhiều người còn muốn làm thay đổi diện mạo một cách toàn diện, khắc phục hầu hết nhược điểm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mình. Đặc biệt vẻ đẹp của các ngôi sao, thần tượng xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc là mơ ước của nhiều bạn trẻ Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được 1 cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng để chọn mặt gửi vàng nét đẹp cho phụ nữ Việt”
Thẩm mỹ viện TH Spa với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ hoàn hảo, đặc biệt là giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ làm đẹp Hàn Quốc ngay tại Việt Nam nói chung và ở TP.Vinh nói riêng mang đến một vẻ đẹp tự nhiên như các ngôi sao xứ Hàn. Hiểu rõ được xu hướng luôn hướng tới cái đẹp của chị em phụ nữ, TH spa luôn nghiên cứu và được các bác sĩ uy tin sử dụng những máy móc hiện đại để giúp chị em phụ nữ vươn tới chìa khóa mở cánh cửa mang tên “Sắc đẹp”

Thẩm mỹ viện TH Spa lấy công nghệ cao làm thế mạnh hàng đầu, hiện nay đã và đang được áp dụng tại các trung tẩm thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc vào chăm sóc cho khách hàng. TH Spa tự hào là đơn vị đầu tiên tại Miền Trung tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mĩ mới nhất, hiện đại nhất của các bác sĩ uy tín Hàn Quốc như tạo khuôn mặt vline, cắt mí mắt, tẩy lông, tắm phi thuyền….mang lại vẽ đẹp hài hòa, theo tiêu chuẩn Á Đông.
Ngoài ra TH Spa còn mang lại cho khách hàng cơ hội được đặt chân tới xứ sở Hàn Quốc
Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Với phương châm: sự hài lòng của khách hàng là lời cảm ơn lớn nhất đối với chúng tôi
Hãy đến với TH Spa chúng tôi với các dịch vụ :


Liên hệ : TH SPA – Nơi gửi gắm niềm tin sắc đẹp

115 – Lê Hoàn- Hưng Phúc- Vinh -Nghệ An

SĐT : 091.500.1600
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên