Mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp chị Diệp Quận 7

nhaxinhcenter

Tiểu thương mới
Tham gia
28 Tháng năm 2018
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


Phòng ăn với thiết kế nội thất hiện đại, đơn giản. Gỗ là chất liệu chủ đạo được lựa chọn để kiến thiết nên không gian này khá sang trọng. Những lam gỗ với phân vị dọc áp trên bức tường đặt đối diện với bộ bàn ghế cũng bằng ghế có thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng đẹp mắt.

phong-sinh-hoat-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


ban-lam-viec-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


Phòng khách ấn tượng với thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung, năng động. Đầy đủ tiện nghi theo đúng yêu cầu của gia chủ. Bức tường xám tạo sức hút và chiều sâu cho căn phòng. Muốn cơi nới không gian thì xám sẽ là một gam màu giúp "ăn gian" diện tích tốt nhất và nổi bật lên đó là chiếc đồng hồ với 2 bức tranh trắng đen tương phản đầy cá tính. Những chiếc gối trắng, bàn kính tròn nhỏ nhắn nhưng vẫn hài hòa và cân xứng với bố cục chung của toàn phòng.

tieu-canh-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


Một góc sống xanh nằm tích hợp trong căn nhà nhỏ nhắn thì thật tuyệt vời. Tận dụng những khoảng hở cho phép, các kiến trúc sư công ty Nhà Xinh đã thiết kế và bố trí vào đó mảng thực vật xanh thắm khiến không gian trở nên tươi mát và êm dịu hơn hắn. Nằm bên cạnh lan can thoáng khí, tràn ngập nắng và gió sẽ là điều kiện thuận lợi để cây cối phát triển và duy trì sức sống. Để bắt mắt và gọn gàng hơn, các kiến trúc sư đã thiết kế một kệ tủ thanh kim loại sắt đen có phân ra từng ô vuông nhằm mục đích đặt các lọ hoa lá hay dây leo vào đây.

noi-that-dep-can-ho-diamond.jpg


Với thiết kế mở, kiến trúc những căn hộ có diện tích thu hẹp thường được tính toán kỹ lưỡng, lựa chọn nội thất có kích thước vừa tầm, hình dáng thon gọn để không làm căn phòng bị vụng về, bừa bộn. Tiết chế đi những bức vách bê tông không cần thiết và thay vào đó hệ thống cửa kính, đặt bề mặt thoáng cửa sổ mở về hướng Bắc để tận dụng nguồn sáng tự nhiên vào phòng.
ban-an-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


mau-ban-an-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


nha-bep-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


Khu vực ăn uống và nhà bếp mang phong cách mới lạ, độc đáo. Vấn đề cái đẹp luôn được đặt lên hàng đầu, nghiên cứu kỹ khi bố trí và lắp đặt mọi thứ vào không gian sống được định hình sẵn, các kiến trúc sư đã thực sự làm hài lòng gia chủ. Từ bàn ghế đến kệ tủ, đèn điện và cách trang trí phụ họa của tranh ảnh, hoa lá đều nhất quán và hài hòa với nhau. xem thêm https://tonghopmauthietkenhadep.blogspot.com/

phong-ngu-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


ban-trang-diem-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


thiet-ke-phong-ngu-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


Phòng ngủ gia chủ tiện nghi và hiện đại thể hiện gu thẩm mỹ cao và đẳng cấp của gia chủ. Theo như mong muốn của chủ nhân, mọi thứ phải đầy đủ, tiện nghi nhưng phải đảm bảo nguyên tắc về thẩm mỹ. Đẹp đơn giản, dịu mắt, dễ nhìn nhưng vẫn rất ấn tượng chính là phong cách nội thất gia chủ muốn hướng đến. xem thêm in thiệp cưới

phong-ngu-con-gai-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


mau-phong-ngu-con-gai-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


thiet-ke-phong-ngu-con-gai-noi-that-can-ho-chi-diep.jpg


Phòng ngủ con gái mang màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính dịu dàng. Trắng và hồng phai là 2 gam sắc thường được vận dụng để thiết kế phòng ngủ dành cho con gái. Hình cây cách điệu trên nền tường xám rất đẹp mắt và dễ thương. Nửa phần tường hồng còn lại đặt vật trang trí chiếc đồng hồ báo thức dáng ngôi nhà gỗ và đền ốp dễ thương cùng chiếc ghế tựa lưng cong màu trắng mềm mại phản ánh đúng cung cách thục nữ.

noi-that-dep-phong-ngu.jpg


Thiết kế nội thất phòng ngủ ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp ngôi nhà cũng như tâm trạng của bạn. Để có một không gian nghỉ ngơi lý tưởng thì mọi thứ phải thật chu toàn, nghĩa là đáp ứng 2 yếu tố cơ bản về mặt thẩm mỹ và công năng. Trước hết, nội thất phải hợp với phong cách kiến trúc nhà ở và thứ hai là cân bằng với bố cục căn phòng.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn/
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên