Những kiểu dáng giày thể thao “đế khủng” vượt bậc cuối năm 2018

ádfg

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng bảy 2018
Bài viết
28
Điểm tương tác
0
Giày thể thao quá khổ đã được lăng xê trong khoảng những tháng đầu của 2017 nhưng chỉ đến lúc Balenciaga “Tripe S” lộ diện thì thiên hướng này mới được lan tỏa mạnh mẽ và trở nên tâm điểm của thời trang sneaker. Hãy để ELLE Man điểm mặt các đôi giày Chunky sneakers vượt bậc trong năm 2018.

Về Chunky sneaker
Chunky sneakers là tên gọi chung dành cho các những đôi giày thể thao có ngoài mặt phom dáng lớn, hầm hố với phổ thông trục đường cắt thô táo bạo. Khuynh hướng Chunky sneakers được lấy cảm hứng từ các kiểu kiểu dáng giày cũ, bản to của các năm 1990s.

Phối y phục với giày thể thao đế khủng
Sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cỏi và các đôi giày thể thao “đế khủng” phù hợp với các y phục thoải mái, nhiều. Để tạo nên bắt mắt đường xã ấn tượng, các bạn có thể hài hòa những mang áo đa dạng layer như áo thun, hoodie bên trong đi kèm với áo khoác thể thao oversize bên ngoài.

TY-iIxNwvaj24LQHsT2a2P94Gu3WvBefIj_JrQzO51tmTXUTAvRiQdMEZVmJ1vpyxDCULRqadeADE3Jm1cN2Iq3s5KAAFZ3O0zzfTsUb7UalvnxEqe6u7WyCqdth4XugNNiRz_cC


Một chú ý nho nhỏ, bạn nên chọn những chiếc quần có dáng đứng hoặc ống rộng để hài hoà hơn với đôi giày. Một gợi ý thú vị, bạn có thể phối cùng quần jogger kèm tất cao cổ để tạo nên cá tính Normcore (phong cách xuề xòa) một cách đúng điệu.

Nào giờ thì hãy cộng ELLE Man điểm qua 11 thiết kế giày thể thao đế khủng đáng chú ý của đầu năm 2018 vừa qua.

1. Balenciaga Triple S
Gía bán sỉ tham khảo: 795USD

không quá lời nhưng phải thừa nhận Triple S của Balenciaga là “ngòi châm” để khuynh hướng giày thể thao đế bản to lan tỏa mạnh mẽ.

Ảnh: Fashionbeans

Triple S gây ấn tượng mạnh với giới điệu mộ với bề ngoài độc đáo: phần đế quá khổ, có phần hầm hố được lấy cảm hứng từ những đôi giày chuyên dụng leo núi, dây giày được lấy từ những đôi giày từ thế chiến thứ 2 với sự cứng cỏi để chống lại với thời tiết hà khắc. Đôi giày thể thao “nổi loạn” này được làm từ nhiều chất liệu không giống nhau như da trơn tru, da lộn, mesh, cao su cao cấp.

-t1p1H6odelxjJI9t3rAebkep7qFyNxrcw8U0ALAbdW0D3QqGOSYP0EBhQNfgIRECSWxsU4jMjnKpgWNhW8ZxsoGzIIOg_XTW25Ph10N8AjeQaE08l8NQ_8cIqIupPqVKYcNsLps


hai. Reebok Insta Pump Fury
Gía bán buôn tham khảo: 600 USD (cho bản Vetements x Reebok Instapump Fury)

Từng được mệnh danh là những đôi giày thể thao “xấu lạ”, Instapump Fury trong hai, 3 năm nay được hồi sinh trở lại với các phối màu và những bản collab độc đáo và ấn tượng.

kiểu dáng phá cách trên phiên bản Vetements x Reebok Instapump Fury “Scribbled”. Ảnh: fashionbeans



mita x Winiche & CO. X Instapump Fury “MA-1”Ảnh: FashionBeans



3. Puma Thunder Spectra
Gía bán lẻ tham khảo: 120 đô la

Dù mới chính thức lên kệ ngày 28/4, Puma Thunder Spectra đã trở nên đối thủ khó khăn đáng gờm của các cái tên vượt bậc trong dòng giày Chunky sneakers như Triple S (Balenciaga), Archlight (Louis Vuitton),…

Ảnh: highlark

ngoài mặt của đôi sneaker Thunder Spectra được lấy cảm hứng trong khoảng những mẫu giày running của thập niên 90s và những phiên bản collab Puma x Alexander McQueen trước ấy.

Ảnh: Highsnobiety

Đôi giày có phần upper và midsole được phối màu theo dạng color pop: biểu tượng Puma màu đen dọc theo 2 bên sườn cộng hưởng cộng màu vàng, xanh dương, đỏ, xám, mang tới sự vượt bậc, tạo sự lôi kéo cho người mang.

Chỉ cần bỏ ra 120 USD các bạn có thể sở hữu phiên bản giày Chunky sneaker hợp thời nhất.



4. Raf Simons X Adidas Ozweego III
Gía bán sỉ tham khảo: 400 đô la

Sau thành công vang lừng của 2 phiên bản collab trước, hai ông to trong ngành giày thể thao đế bằng adidas và Raf Simons tiếp diễn bắt tay tạo ra mắt siêu phẩm Ozweego III.

Ảnh: Fashionbeans

Phần thân đôi giày sở hữu thiết kế ấn tượng bởi các tuyến đường cắt mạnh mẽ, đồng hành phần midsole khổng lồ. Đôi giày được làm trong khoảng da và vải lưới mesh. Phiên bản Ozweego III vượt trội với phần vải bạt ở upper và phần hông đế giày được sơn bóng.

89FXwuv6R5GCuUSu2CudgYHK9dUsBV6k7K-QUeKg2Kr1K-QxbqNJuoxwpPDPugUo2arSwImgfD5GYWdMGS22SrYCf9nyE97Mvt3YoHzVJg6qRoNCT6QKDwsK5V0JHiiyZd7stE72


5. Louis Vuitton Archlight
Gía bán sỉ tham khảo: 1,090 đô la Mỹ

Tuy mới lên kệ ngày 23/2, đôi sneakers Archlight đã nhận được sự đồng tình tận tình từ phổ thông fashionista, fashionisto lừng danh trên toàn thế giới.

Được pha trộn từ đa dạng chất liệu công nghệ không giống nhau, phiên bản Chunky sneakers này sở hữu phần đế oversize co giãn và lưỡi giày nhô lên, độc đáo hơn hết vẫn là chi tiết uốn lượn ở đoạn giữa đế giày. Phiên bản Archlight là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và độ bền bỉ, phá vỡ lẽ mọi lề luật thẩm mỹ thông thường, có được sự mới mẻ cho người mang.

6. Fila Disrupto II
Fila Disrupto II có mẫu mã tinh tế, cá tính với các tuyến phố uốn lượn nói quanh, đôi giày thể thao này sang trọng hơn khi được làm hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp.

điểm đặc sắc của đôi sneakers Fila Disrupto II nằm ở phần đế hầm hố với bề ngoài răng cưa đầy táo tợn và mạnh mẽ. Đối với các chàng trai có chiều cao làng nhàng hay thấp, đôi Chunky sneaker “giá rẻ” này sẽ giúp bạn tôn dáng và gian lậu chiều cao lên đến 4 cm.

7. Yeezy Wave 700
Gía bán lẻ tham khảo: 300 đô la

thiết kế của adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner mang đậm hơi hướng bề ngoài của các mẫu giày “dad shoes” và cross-trainer. Tuy không hiện diện ra ngoài nhưng phiên bản này vẫn dùng bộ đệm Boost, đặt ẩn bên trong phần midsole.

Phần upper được làm từ chất liệu: breathable mesh, suede và nubuck. Dây giày màu neon đi kèm 1 vài chi tiết được làm bằng chất liệu 3M phản quang tạo nên điểm thu hút cho đôi giày.



8. Yeezy 500 “Blush”
Gía bán buôn tham khảo: 200 đô la Mỹ

Nằm trong BST season 6, Yeezy 500 “Blush” của Kanye West sở hữu mẫu mã độc lạ, đầy phủi bụi. Phần pupper có màu xám trắng, được làm bằng da lộn và lưới, điểm đặc sắc đôi giày nằm ở phần đế uốn lượn được làm trong khoảng cao su cao cấp.

Ảnh: TheShoeGame.com

Một ưu thế cực lớn cho Yeezy 500 “Blush” là phần đệm lót của đôi giày được làm bằng kỹ thuật adiPRENE giúp tăng độ êm ái cho người mang.



9. Nike Air Max 95
Gía bán sỉ tham khảo: 170 đô la

Được lấy cảm hứng trong khoảng xương sống con người với trọng lượng hết sức nhẹ và linh hoạt tuyệt đối, Air Nike Max 95 đã xây dựng thương hiệu đánh dấu kỷ nguyên giày Nike Air đỉnh cao.

Ảnh: Fashionbeans

Nike Air Max 95 là đôi giày Ban đầu được dùng Air ở cả gót chân lẫn bàn chân. Đôi giày thể thao Chunky sneakers này không chỉ là một huyền thoại trong văn hóa sneaker mà còn là một trong những sản phẩm thể thao tốt nhất được người tiêu dùng lẫn đa dạng nhà thiết kế giày trên toàn toàn cầu đánh giá cao.

Ảnh: Fashionbeans



10. New Balance 991
Gía bán buôn tham khảo: 180 đô la Mỹ

New Balance 991 được thẩm định là một đôi Chunky sneakers có độ hầm hố “vừa phải”, vừa giải quyết được nhu cầu thẩm mỹ, song song vẫn là ứng cử viên sáng giá cho các đôi giày chạy bộ chất lượng cao.

Sở hữu bề ngoài cổ điển, đôi giày thể thao này ko phải lỗi thời mà còn bắt kịp khuynh hướng cá tính với phần đế to bản ấn tượng, cách phối màu thuần tuý nhưng vẫn mang lại sức hút mạnh cho những người nào say mê nhãn hiệu giày thể thao mang đậm văn hóa Mỹ này.
 
giày này giờ đi ra đường thì kỳ lắm nhỉ
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên