Chọn váy cưới cho cô dâu thân hình quả lê

thutranghk

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng sáu 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Một cô gái có dáng quả lê nghĩ là cô ấy sở hữu phần vai suôn và nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Mặc dù có khuyết điểm nhưng không phải không có cách để “che giấu” nó đi.
Dưới đây là những mẫu váy cưới cho cô nàng dáng quả lê nên chọn:

Với dáng quả lê có vai nhỏ và hẹp, bạn nên chọn các loại váy cưới có vai, tay áo phồng để che lập đi nhược điểm vai nhỏ của mình
hinh-4-3-600x369.jpg

Nếu bạn có dáng người quả lê thì một chiếc váy chữ A với phần chiết eo từ dưới ngực một chút sẽ làm nổi bật tỷ lệ 3 vòng. Bạn có thể chọn các loại vày như vải sa tanh hoặc vải voan. Cổ váy chữ V xẻ sâu cũng sẽ giúp phần ngực của bạn trông thon thả hơn.
VAY-CUOI9.jpg

– Nếu bạn có dáng quả lê, hãy tập trung nhấn vào phần nhỏ nhất trên cơ thể bạn – đó chính là phần eo. Một chiếc đai hoặc một bông hoa nơi phần chiết eo sẽ là phù hợp cho bạn.
9f5a9359643398070383b1acb2e09270.jpg

Chiếc váy này có đặc điểm rất phù hợp với các cô dâu có dáng quả lê. Phần cúp ngực giúp mọi người xung quanh dễ chú ý hơn. Bên cạnh đó một bông hoa to ở phần eo sẽ giúp làm nổi bật vòng nhỏ nhất của cô dâu. Chân váy được xếp tầng nên hầu hết mọi người đều sẽ không nghĩ rằng cô dâu đang “che giấu” khuyết điểm của mình!

Những người có dáng quả lê thường có phần hông to, trong khi đó phần ngực lại bé. Vì vậy, để giúp cho đi vòng 3 “hơi quá khổ” thì một chiếc váy trắng xếp tầng nhỏ như thế này là phù hợp, lại cũng rất trẻ trung nữa!
1_382635.jpg


Nguồn:https://nicolebridal.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên