Giải mã cơn sốt mang tên “Kem trị mụn 4h” – Chất lượng đi đôi với giá trị

Vaychongnangthongminh

Tiểu thương mới
Tham gia
7 Tháng năm 2018
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Bạn không bao giờ có thể kiểm soát được những nốt mụn bọc xấu xí trên gương mặt. Chắc hẳn là ai cũng muốn tống khứ chúng một cách nhanh nhất có thể. Đó chính là lý do kemtrị mụn 4h của Murad có thể tạo nên cơn sốt trong thời gian này và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.



Đặc tính của mụn bọc
Mụn bọc thường xuyên xuất hiện khi chúng ta ăn đồ nóng, căng thẳng hoặc ngủ không đủ giấc làm thay đổi lượng nội tiết tố trong cơ thể. Khi xuất hiện, chúng thường sưng to, ngoài việc gây đau đớn chúng còn ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên gương mặt của mỗi người. Đặc biệt, chúng ta sẽ phải cần rất nhiều thời gian để những chiếc mụn to xấu xí này biến mất. Nếu bạn sắp tham dự một sự kiện quan trọng và muốn bản thân mình lung linh nhất có thể thì kem trị mụn cấp tốc Murad – tiêu diệt mụn trong vòng 4h chính là giải pháp bạn đang tìm ****.





kem-tri-mun-4h.png



Công dụng vượt trội của kem trị mụn 4h
Kem trị mụn 4h có công dụng làm xẹp mụn xưng trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp tẩy nhẹ chế bào chết, cân bằng độ PH trên da. Không gây khô da hoặc làm bong tróc nhờ có chứa 2% Salicylic Acid – hoạt chất trị mụn nổi tiếng được các chuyên khoa da liễu khuyên dùng.


kem-tri-mun-4h-2.png



Mua kem trị mụn Murad 4h ở đâu đảm bảo chính hãng?
kem-tri-mun-4h-1.png




Nếu bạn thường xuyên bị nổi mụn vào những dịp quan trọng hoặc đơn giản là bạn muốn nhanh chóng chấm dứt cơn đau do mụn sưng mang lại thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một sản phẩm kem trị mụn Murad cấp tốc trong 4h. Diện tích các nốt mụn vô cùng ít nên một sản phẩm này bạn có thể sử dụng được rất lâu, tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Để mua được kem trị mụn 4h Murad chính hãng bạn có thể ghé cửa hàng của Kem Murad tại địa chỉ:

Tại Hồ Chí Minh: 340 D, Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh SĐT: 02871.093.888
Tại Hà Nội: 98B, Bạch Mai, Hai Bà Trưng - Hà Nội SĐT: 02471.093.888
Tại Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp Bắc Ninh SĐT: 1900.2037
Bạn cũng có thể gọi vào số hotline: 19002037 hoặc truy cập vào website: kemmurad.com để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.
Mỹ phẩm Murad Kangnam kính chúc bạn có một làn da sạch mụn và tươi trẻ!

Nguồn: my-pham-murad-viet-nam.blogspot.com/2018/06/giai-ma-con-sot-mang-ten-kem-tri-mun-4h.html
 
Với sản phấm này mà bạn quảng cáo facebook thì tớ nghĩ là ăn đủ
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên