Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Đơn Vị Tổ Chức' bắt đầu bởi hoanle121292, 9 Tháng mười một 2019.

  1. hoanle121292

    hoanle121292 Tiểu thương tích cực

    Tham gia ngày:
    11 Tháng năm 2018
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Địa điểm tổ chức là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của sự kiện. Vậy, làm thể nào để chọn được địa điểm phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là những lưu ý dành cho bạn.

    - Chọn địa điểm phù hợp với quy mô sự kiện
    - Thuận tiện về giao thông
    - Đáp ứng được yêu cầu về sự kiện
    - Những quy định của phía cho thuê

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp. Đến với MTD Event, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng bất kỳ ai dù khó tính nhất.

    - Lên kịch bản chương trình, thiết kế, dịch vụ trọn gói
    - Thi công sân khấu, bacckdrop, âm thanh, ánh sáng, thiết bị trọn gói sự kiện
    - Nhân sự PG - PB - MC
    - Cung cấp Bàn bar, Tiệc trà, finger food, tiệc chiêu đãi trong sự kiện

    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD
    Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
    Website : www. mtd.com.vn
    Mail : mtdjsc@gmail.com
    Hotline : 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Chia sẻ trang này