Đặc Sản Miền Nam: Mật Ong Không Đường, Phấn Hoa, Nhộng Ong, Tổ Ong, Ve Sầu Sữa..

nguyenphuoc82

Tiểu thương tích cực
Tham gia
10 Tháng mười hai 2013
Bài viết
749
Điểm tương tác
3
Kính Chào Quý Khách Hàng !

Trại Ong Chúng Tôi đang vào Mùa Khai Thác Tự Nhiên
Có các sản phẩm đặc trưng của nghành Ong Mật cung cấp ra thị trường như
- Mật Ong ( trại Ong Nhà) không cho ăn đường trong Mùa Lấy Mật , với các loại như : Mật Hoa Cà Phê Dak Nông, Mật Hoa Nhãn Tây Ninh, Xuyên Mộc Brvt, Mật Hoa Điều Bù Đăng Bình Phước, Mật Lá Cao Su Bình Dương, Mật Tràm Keo Sơn Mỹ Hàm Tân Bình Thuận. Cam Kết Mật Chuẩn đúng gốc và rõ ràng Nguồn Gốc, vì lợi ích sức khỏe Người tiêu dùng. Mật bán lẻ từ 80k - 120k/ 1 lít. Bán sĩ từ 50k đến 65k/1kg Tùy Loại Mật do loại Hoa, Lá nào được con Ong khai thác về tổ.
- Phấn Hoa Cà Phê Dak Nông khô: 150 k/1kg
- Ong Vò Vẻ ( nguyên tổ, ong già, nhộng : ngâm rượu, nhộng làm các món đặc sản)
- Nhộng Ong Chúa : Đây là 1 sản Phẩm cao cấp trong quy trình khai thác Sữa Ong Chúa. Ấu trùng Ong Chúa sau khi được Ong thợ tiết đầy Sữa Ong Chúa vào Mũ Chúa sẽ được gặp ra để không bị lẫn vào sản phẩm Sữa Ong Chúa khi dùng máy hút Sữa. Con nhộng này sẽ được bảo quản đông lạnh giống như Sữa Ong Chúa. Mỗi kg nhộng có lẫn khoảng 300gr đến 400gr sữa ong chúa, rất tuyệt để ngâm rượu, chế biến món cao cấp). Mỗi 1kg Nhộng giá: 450k.
- Ong dú ( ong nhỏ như con ruồi, và không có nọc, mật chua chua có giá rất cao: 1,2tr/ lít: 1,5kg) : nhộng và phấn hoa ngâm rượu)
Ngoài Ra Còn Có Các Sản Phẩm Tự Nhiên như:
- Bìm Bịp : 150k/ 1 con
- Ve Sầu Sữa: 250 k/ 1kg. Đây là loại Ve đã bò lên cây và vừa mới lột xác nên An Toàn 100% cho sức khoẻ, đặc sản này đi liền với Lịch Sử Gia Đình, được người nhà bắt tại vùng trồng cây Điều ở huyện Châu Đức - Xuyên Mộc với bề dày khai thác và bán lẻ được 10 năm, nên rất mong quý khách hàng an tâm sử dụng.

Mọi chi tiết liên hệ: 08.3456.3890 Đạt
Xin trân trọng cảm ơn!
Kính Chúc Quý Khách Sức Khoẻ-Thành Công-Hạnh Phúc!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Nhộng Ong Chúa và Bánh Tổ Ông Ruồi giá sao shop?
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên