RƯỢU BIA NHIỀU VÀ NGUY CƠ MẮC BỆNH GÚT

Alibaba1996

Tiểu thương mới
Tham gia
18 Tháng tư 2016
Bài viết
40
Điểm tương tác
0
Bệnh gút đã được truyền tai nhau là "căn bệnh của nhà giầu" bởi chế độ ăn uống quá giầu dinh dưỡng là nguyên nhân chính gây nên tình trạng đau khớp này. Tuy nhiên, gần đây đã có nhiều nghiên cứu đưa ra quan điểm rằng. việc sử dụng đồ uống có cồn lâu ngày mới là thủ phạm lớn nhất của bệnh Gút. Vậy là có thêm khẳng định, rượu bia nhiều làm tăng nguy cơ bệnh gút.



Tác hại của rượu bia và nguy cơ bệnh gút

Trong bia có chứa hàm lượng Purin cao, chất được chuyển hòa thành acid uric trong máu, ngoài bia ra, các đồ ăn giầu purine bao gồm các loại nội tạng động vật, thịt béo màu đỏ và một số loại đồ biển. Bia chứa hàm lượng purine nhiều hơn hẳn các loại đồ uống có cồn khác và các nhà nghiên cứu tin rằng bia góp phần không nhỏ vào nhóm tác nhân gây bệnh Gout.
Cụ thể, các nhà nghiên cứu đã tiến hành nhiều thử nghiệm và đã đưa ra kết luận, nếu mỗi tuần bạn uống đều đặn 2 đến 4 cốc bia thì nguy cơ mắc bệnh gút sẽ tăng lên 25% còn nếu bạn uống mỗi ngày ít nhất 2 cốc bia thì nguy cơ sẽ tăng lên 200% so với những người hoàn toàn không uống. Tóm lại nếu bạn uống càng nhiều bia thì nguy cơ bị Gout tấn công càng cao.
Những người sử dụng rượu mạnh cũng sẽ có chung số phận tương tự, tuy mức độ không nặng nề bằng những người uống bia. Chỉ cần bạn uống một hớp rượu mạnh trong vòng 1 tháng thì bạn đã có nguy cơ mắc bệnh gút. Và nếu bạn uống từ 2 hớp rượu mạnh trở lên thì nguy cơ mắc bệnh sẽ tăng lên 60% so với người bình thường không uống rượu.
Các nghiên cứu cũng chỉ ra không có nguy cơ mắc bệnh Gout ở những người sử dụng rượu ở mức độ vừa phải. Vậy nên, người bệnh gút nên giảm hoặc dừng hẳn việc sử dụng bia hoặc rượu mạnh. Tuy nhiên, chúng ta có thể uống một chút rượu vang.

Một số điều cần kiêng kị khi bị bệnh gout nữa mà bệnh nhân nên biết như:
• Không ăn các thực phẩm giàu đạm có trong tôm, thịt, cá, nội tạng động vật và nên bổ xung rau xanh để thanh lọc giải độc cơ thể trị gout.
• Không nên sử dụng chất **********: Rượu, bia, nước ngọt có ga, cafe, thuốc lá….
• Không nên vận động mạnh, làm việc quá sức không tốt cho người bị gout
• Không nên tự ý điều trị bệnh gout
Tốt nhất khi phát hiện bị gout nên tham khảo lời khuyên bác sĩ để biết cách khắc phục và chăm sóc bệnh tốt nhất
(Sưu tầm)

TRÀ KU TENG THỐNG PHONG



Công dụng: Giảm nhanh u cục, tăng cường đào thải Acid Uric ra khỏi cơ khớp, máu thận, gan, giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng nhiễm độc Acid Uric và sự đau đớn ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
Giúp không còn cảm giác đau đớn khó chịu ở khớp chân và khớp tay. Phòng bệnh cho những đối tượng có nguy cơ bị Gút, giúp bệnh nhân trở về chế độ ăn bình thường không cần kiêng khem phức tạp.

Thành phần: Teng Tea, Cây Ô Rô, Cam Thảo, Bông Cúc

Hướng dẫn sử dụng: Hoà tan với nước sôi 70 độ C để sau 5 phút rồi sử dụng. Uống nhiều nước sẽ giúp đào thải độc tố trong cơ thể nhanh hơn.
Dùng 1 gói sau bữa ăn sáng (đối với người bệnh nhẹ), 2 gói / ngày sáng chiều (đối với người bệnh nặng)

Quy cách: 1 hộp/ 10 gói
Xuất xứ: Singapore
Sản xuất tại: Yuan An Ho Trading. Địa chỉ: Blk 9005 Tampines St 93 #04-236 Singapore 528839
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên