Blackberry_girl
Đại Gia
- Tham gia
- 30 Tháng sáu 2011
- Bài viết
- 17,254
- Điểm tương tác
- 6
- Bà chị mình có mua Sky 820l tại Tiến pro mobile tháng 3-2013, đến tháng 7 thì sạc có vấn đề, sạc 3 tiếng mà chỉ vô dc có 27%, ông chồng bả chạy lên mua cục sạc khác (thôi cục sạc ko đáng là bao, bỏ qua), đến tháng 8 này đang sài tự nhiên ko có tín hiệu sóng (ko sóng chứ ko phải ko nhận sim nhé), cảma ứng thì cứ đơ đơ ra, máy chạy chậm hẳn đi, mang lên bảo hành thì nói đủ thứ trên đời, kêu bị hư phần cứng rồi nên gởi lên sg sửa (trong khi chỉ cần up rom lại là ok), còn kéo dài time rồi làm những việc khác - coi khách hàng chẳng ra cái gì.
- ACE có muốn mua đt ở Tiến pro mobile thì hãy alo cho mình, mình sẽ cho ACE test cái máy Sky 820l mà mình đang nói này, còn nguyên tem & giấy bảo hành của Tiến pro, làm ăn vầy mà lấy tên có chữ pro !!!
- P/s: Chiều nay Blackberry_girl đã gọi điện & giải bày vs mình, mình cũng đã nguôi ngoai, xin đính chính rằng topic này chỉ là sự bức xúc của mình trước THÁI ĐỘ của người phụ trách TPM khu vực Vũng Tàu, máy mình đã dc Blackberry_girl hứa khắc phục !
MÌnh là Tiến _chủ hệ thống TPM
Chiều này minh vừa nhận dc máy của anh Hùng do pé Thảo gủi lên , mình có vài lời muốn nói thế này
1 : KHi mình nhận dc máy thì máy đã có dấu hiệu bị móp 1 góc sườn ( 4 góc màn hình ) mà trước khi bán máy ko hề bị móp .Điều nay chứng tỏ máy đã bị rơi
2 : máy chọn chế độ bảo hành 1 tuần phần cưng và 12 tháng phần mềm ( theo nguyen tắc là đã hết bảo hành phần cứng rồi nhưng bên mình vẫn hỗ trợ nhé)
3 : MÌnh nhận được máy trong tinh trạng y như anh HÙng miêu tả ( máy ko có sóng + cảm ứng đôi lúc bị giựt )
Sau khi mình đã up rom gốc máy vẫn ko lên sóng và cảm ứng vẫn thế .(Tất cả các máy LG, Samsung, Sky nội địa hàn quốc sau khi up rom gốc nếu như không lên sóng đa số đều bị phần cứng)
Mình đã alo giải thích với anh Hùng là bị phần cứng , có thể là do khi máy bị rơi dây sóng bị đút ra và tiếp xúc cảm ứng vs main bị lỏng nhưng anh HÙng vẫn cho rằng máy bị phần mềm)
MÌnh đã nói với anh Hùng rằng với lỗi này bên mình sẽ hỗ trợ đổi máy khác tương đương chi phí sửa
NHưng anh Hùng vẫn khẳng đinh đây là do lỗi phần mềm, bạn bè của anh Hùng có thể fix dc lỗi này , hoặc bạn TRung Mobility sẽ fix dc lỗi này vì thế ngày mai mình sẽ gửi ngược lại cho anh HÙng để kiểm tra lại
toàn bộ chi phí chạy phần mềm bên mình sẽ hỗ trợ cho anh Hùng nhé
( Lưu ý : vì anh Hùng có nói rằng sợ gửi máy lên SG sẽ bị mổ xẻ và thay thế vì thế máy mình gửi về vẫn còn nguyên tem + seri nhé
Nếu như máy bị lỗi phần mềm như anh Hùng nói , hệ thống TPM sẽ gửi lời xin lỗi chân thành đến ANH
1 lời nói nữa xin gửi đên anh em CVT
TPM là 1 thương hiêu đã được khẳng định ko phải vì giá rẻ , toàn bộ hệ thống tồn tại được là nhờ uy tin.
VÌ thế bên mình ko vì 1 cái máy mà đánh đổi uy tin được xây dựng từ 5 nam qua ( từ khi bán Blackberry đến h )
Mà trước h máy bán ra cho khách nếu trong time còn bảo hành bên Tiến đêu đổi luon cho khách 1 cây khác tương đương
Pin + sạc + cáp bị lỗi trong time bảo hành đều được bao đổi theo máy
Điều này mình đều áp dụng ở tất cả các chi nhánh
Nếu như có anh em nào từng mua máy của Tiến đều biết T làm ăn thế nào
CÒn về thái độ của nhân viên ,vì pé Thảo mới bán nên chưa có nhiều kinh nghiêm
nếu như pé Thảo có điều gì sai sót , mình thay mặt xin lỗi anh Hùng , vì trước h tình trạng này chưa bao h xảy ra
Relate Threads