Làm thế nào để dàn dựng nhà của bạn

kimthy102

Tiểu thương mới
Tham gia
21 Tháng hai 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
98413391.jpg



Có nguồn gốc ở Mỹ trong năm 1970, dàn dựng thường được thực hiện tại Mỹ, nơi có khoảng một triệu các chuyên gia được đào tạo làm đẹp tài sản trước khi đưa lên để cho thuê hoặc bán. Tuy nhiên, nhà dàn dựng là một khái niệm tương đối mới ở Singapore, mặc dù người dân địa phương có thể đã nghe nói về nó từ các chương trình truyền hình thực tế như Extreme Home Makeover và bán nhà này. Những gì chính xác là dàn dựng, và làm thế nào nó giúp bạn thuê hoặc bán tài sản của bạn?


LÀM THẾ NÀO dàn dựng LÀM VIỆC?


Mục tiêu của giai đoạn nhà là để làm nổi bật các tính năng tốt nhất của một tài sản để thu hút một lượng khán giả rộng lớn hơn và để bán hoặc cho thuê nó ra nhanh hơn, với mức giá cao nhất. "Nó thường liên quan đến việc de-cluttering, bảo dưỡng, sắp xếp lại hoặc cho thuê đồ nội thất và trang trí và tìm **** giải pháp lưu trữ," Georgina Wong, Giám đốc điều hành thiet ke quang cao của châu Á Professional nhà tổ chức giải thích. Công ty tổ chức chuyên nghiệp đầu tiên của Singapore đã đăng ký với Hiệp hội Australasian của Professional nhà tổ chức. Công ty của cô đã được cung cấp các dịch vụ dàn dựng nhà ở đây trong năm qua.


Bên cạnh tính sinh sống, nó cũng liên quan đến việc mặc quần áo lên một đơn vị trần với thuê đồ nội thất và đồ nội thất, vì nó là khó khăn cho những người mua tiềm năng để đánh giá cao như thế nào lớn một không gian trong một ngôi nhà trống. "Việc thiếu trí nội thất như rèm cửa, tác phẩm nghệ thuật và ánh sáng cũng đặt các khuyết tật trong cảnh đồng bằng", chỉ ra Georgina. Trang chủ dàn thường nhầm lẫn với thiết kế nội thất nhưng cô giải thích rằng nó gần như là quá trình ngược lại. "Một tổ chức chuyên nghiệp sẽ giai đoạn bất động sản để bỏ cá nhân hóa nó và làm cho nó trung tính hơn, hoặc trả lại showroom điều kiện để người xem có thể tưởng tượng mình đang sống ở đó."


BAO NHIÊU CHI PHÍ?


Điều này phụ thuộc vào bao nhiêu công việc được yêu cầu. Các nhà tổ chức chuyên nghiệp châu Á đưa ra một đánh giá đầu tiên giờ miễn phí thiết kế biển quảng cáo cho khách hàng (người bán hàng, chủ nhà hoặc đại diện sở hữu của họ) trước khi có một báo giá. Tính trung bình, một căn hộ một phòng ngủ mà là nơi sinh sống sẽ mất ít nhất một ngày. Một ngôi nhà ba bedder với một đường lái xe và nhà để xe có thể yêu cầu một tuần hoặc nhiều hơn.


Phí là như nhau cho HDB hoặc tài sản riêng: $ 900 đến $ 1,000 mỗi ngày tám giờ, tùy thuộc vào độ phức tạp và số lượng các tổ chức chuyên nghiệp cần thiết. Điều này bao gồm các khuyến nghị chuyên nghiệp, tay-on de-cluttering và tổ chức lại các bố trí phòng và trang trí, tìm nguồn cung ứng cho các mục tùy chỉnh và nhận được báo giá cho các chuyên gia trong điện, ống nước, sơn và làm vườn. Nó bao gồm sử dụng miễn phí hàng tồn kho của công ty như ánh sáng, thảm, đồ gỗ nhỏ và cây trồng. Khách hàng làm việc trên một ngân sách eo hẹp có thể chọn đến giai đoạn phòng quan trọng như lối vào, sinh hoạt và phòng ăn và phòng ngủ chính.


Người bán có thể tự hỏi: điểm của chi tiêu vào một ngôi nhà mà bạn đang bán ra nào là những gì? Georgina nói đó là cùng một logic tại sao các nhà phát triển chung cư dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tạo trưng bày chương trình thiết kế profile hấp dẫn trước khi ra mắt: "Để làm cho các đơn vị cho thấy xứng đáng, để chứng minh làm thế nào các không gian có thể được sử dụng và để lôi kéo người mua với một ấm áp và mời môi trường. "


LÀM THẾ NÀO dàn dựng TRỢ GIÚP TĂNG GIÁ TRỊ CỦA TÔI CHỦ CỦA?


Viewings thường kéo dài trung bình từ năm đến 10 phút. Do đó, lời kêu gọi kiềm chế - ấn tượng đầu tiên - là rất quan trọng khi người mua quyết định trong vòng vài giây cho dù họ quan tâm đến một ngôi nhà, Georgina nói. Theo National Association of Realtors ở Mỹ, những người bỏ ra 1-3 phần trăm của giá trị căn nhà của họ trên dàn nhà của họ gặt hái 8-10 phần trăm trong giá trị giá trung bình. Giá trị này có thể dưới hình thức của ít giảm giá, tiết kiệm chi phí duy trì một đơn vị bỏ trống và giảm số ngày ngồi trên thị trường.


Là một khái niệm rất mới ở Singapore, có ít số liệu địa phương trên dàn nhà. Tuy nhiên, bà Clinton Diệu, một giám đốc bán hàng tại SLP Realty, ước tính từ kinh nghiệm cá nhân của mình rằng ngôi nhà đã được cải thiện trước khi bán bán nhanh hơn và giữ mức giá chào bán tốt hơn ở giai đoạn đàm phán. "Một tổ chức nhà cũng thu hút sự quan tâm nhiều hơn từ người mua, mà hy vọng sẽ dẫn đến một cuộc chiến đấu thầu giữa hai bên hoặc nhiều bên," bà Clinton nói. Trong khi dàn dựng một ngôi nhà có thể không nhất thiết ảnh hưởng đến mức giá cuối cùng - người mua sẽ luôn luôn xem xét các yếu tố quan trọng khác như vị trí thiết kế catalogue , tiện nghi và giá cả thị trường - nó có thể đẩy nhanh quá trình bán hàng.


Georgina chia sẻ một ví dụ về bốn phòng HDB phẳng ở Toa Payoh mà suy yếu trên thị trường trong ba tháng. Các chủ sở hữu được khuyên là nên dứt đối tượng tôn giáo, lộn xộn trong gia đình và đống quần áo. Trong thời hạn 12 ngày, nó đã được bán tại một Cash-Over-Định giá quá đắt (COV). Cả hai Georgina và Clinton quan sát mà người mua thường thương lượng giá cả trong bội số của $ 5,000 đến $ 10,000. Do đó, nếu bạn dành nói, $ 1,000 vào phí dàn dựng nhà nhưng nó phủ nhận cơ hội cho người mua để yêu cầu giảm giá, bạn đã tiết kiệm được tiền chung.


TẠI SAO ĐÃ dàn dựng không bắt VỀ ĐÂY?


Clinton, người đã nghiên cứu nổi tiếng dàn dựng nhà ở thị trường phát triển như Mỹ, ước tính nó có thể là do hai yếu tố. Thứ nhất, nhiều người bán hàng địa phương làm việc với một số đại lý thay vì ký hợp đồng độc quyền với một. Lệ phí dàn dựng được thanh toán bằng một trong hai người bán / chủ nhà hoặc bị hấp thụ bởi một tác nhân như chi phí tiếp thị thiết kế brochure của mình. Do đó, trừ khi các đại lý độc quyền bán tài sản của mình, không có ưu đãi cho anh ta hoặc cô ấy để dành thêm nỗ lực hay tiền bạc đến giai đoạn nhà của bạn. Đó là lý do tại sao Georgina, người cũng là một đại lý bất động sản chứng nhận, cung cấp dàn nhà miễn phí như một dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng chỉ có danh sách độc quyền của mình.


Thứ hai, bà Clinton nói rằng thị trường bất động sản của Singapore đã được hút thuốc nóng trong vài năm qua. Khi nhà thường được trao tay trong vòng vài tuần, các đại lý và người bán có thể cảm thấy ít có khuynh hướng đi đến đó gặp rắc rối thêm. Phải mất Clinton 2-3 tuần để làm việc với khách hàng của mình để làm sạch, dọn dẹp và thậm chí thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ông ta nghĩ rằng nó có giá trị mất nhiều thời gian một chút để dàn dựng một ngôi nhà. "Họ thường bán nhanh hơn nhiều so với một một unstaged."


Với thị trường bất động sản làm mềm sau nhiều vòng của các biện pháp làm mát của chính phủ, bà Clinton cho rằng dàn dựng có thể trở nên khả thi hơn là người bán hàng tìm cách để phân biệt nhà của họ từ các đối thủ cạnh tranh.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên