Top sản phẩm camera giám sát hiện đại

vapevietnam002

Tiểu thương mới
Tham gia
22 Tháng ba 2023
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
1. Camera an ninh gia đình Magicsee S6900
Magicsee S6900 là phiên bản camera giám sát mới nhất đến từ nhà Magicsee. Camera này có thiết kế nhỏ gọn nên nó phù hợp với nhóm khách hàng yêu thích sự đơn giản. Chất lượng hình ảnh rõ nét full HD 1920x1080P, do đó, loại camera này được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, Magicsee S6900 được thiết lập tính năng đàm thoại nên bạn có thể trò chuyện với mọi người mọi lúc, mọi nơi.

1-39-1-600x390.jpg


2. Camera an ninh gia đình Hikvision DS-2CV2U01EFD-IW 720P
Dòng camera này có thiết kế sắc xảo và hiện đại. Với gam màu trắng chủ đạo, camera Hikvision trở nên sang trọng và có thể trở thành một thiết bị trang trí cho ngôi nhà của bạn. Với tính năng chống ngược sáng thế hệ mới, dòng camera an ninh này có thể cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong môi trường ngược sáng. Ngoài ra, đèn hồng ngoại cũng được thiết lập trong camera này. Vì vậy, nó hoạt động tốt trong ban đêm.

Xem thêm các sản phẩm camera tốt nhất hiện nay: Thiết Bị Pod

3. Camera an ninh gia đình Magicsee SA200
Được ra mắt vào năm 2021, Magicsee SA200 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như cảnh báo theo dõi chuyển động 24/24, chế độ đàm thoại, giám sát nhiều camera đồng thời… Vì thế, dòng máy quay giám sát này được ưa chuộng nhiều. Thêm vào đó, chế độ phóng hình ảnh 4X cho phép thiết bị này giám sát cận cảnh mà hình ảnh vẫn rõ nét.

4. Camera an ninh gia đình Imou Cue 2C C22CP
Đây là dòng sản phẩm được thương hiệu Imou cải tiến nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều tính năng mới được cập nhật để người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh tính năng phát hiện con người, Imou Cue 2C C22CP còn có thể đưa ra báo động khi phát hiện người xâm nhập. Ngoài ra, phiên bản camera an ninh Imou này còn được lắp đặt ống kính 3.6mm nên người dùng có thể quan sát góc nhìn rộng.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên