Apple chính thức thừa nhận lỗi phím trên MacBook Pro

vanthanh.fc1996

Thương gia
Tham gia
14 Tháng một 2016
Bài viết
1,458
Điểm tương tác
20
Mới đây, Apple đã đăng tải một thông báo liên quan đến vấn đề lỗi phím trên trang hỗ trợ của mình. Cụ thể, Apple tuyên bố rằng họ nhận ra một tỷ lệ nhỏ bàn phím trên một số mẫu MacBook và MacBook Pro nhất định có thể gặp một hoặc nhiều lỗi sau:

- Chữ cái hoặc ký tự bị lặp lại

- Chữ cái hoặc ký tự không xuất hiện

- Các phím có cảm giác bị dính và không phản hồi một cách nhất quán



photo-1-15297182622701450638637.jpg




Chính vì thế, Apple hoặc các Nhà cung cấp Dịch vụ Ủy quyền của Apple sẽ thay thế bàn phím miễn phí cho các mẫu MacBook và MacBook đủ điều kiện. Dịch vụ này sẽ được tiến hành sau khi bàn phím được kiểm tra và có thể thay một hoặc nhiều phím hoặc toàn bộ bàn phím.

Các mẫu laptop Mac đủ điều kiện gồm:

- MacBook (Retina, 12 inch, đầu năm 2015)

- MacBook (Retina, 12 inch, đầu năm 2016)

- MacBook (Retina, 12 inch, 2017)

- MacBook Pro (13 inch, 2016, hai cổng Thunderbolt 3)

- MacBook Pro (13 inch, 2017, hai cổng Thunderbolt 3)

- MacBook Pro (13 inch, 2016, bốn cổng Thunderbolt 3)

- MacBook Pro (13 inch, 2017, bốn cổng Thunderbolt 3)

- MacBook Pro (15 inch, 2016)


- MacBook Pro (15 inch, 2017)

Để kiểm tra xem laptop Mac của mình có đủ điều kiện hay không, các bạn có thể truy cập vào Apple Menu > About This Mac.

Theo Apple, thời gian khắc phục vấn đề tùy thuộc vào loại dịch vụ và tính khả dụng của linh kiện thay thế. Trong trường hợp laptop Mac của bạn có những hư hỏng khác ảnh hưởng tới quá trình thay phím, những hư hỏng đó phải được sửa trước. Trong một số trường hợp, Apple sẽ tính phí cho những sửa chữa ấy.

Chương trình này của Apple được áp dụng trên toàn thế giới nhưng sẽ không mở rộng thời gian bảo hành tiêu chuẩn trên các mẫu MacBook hoặc MacBook Pro của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn gặp lỗi phím và đã chi tiền để sửa, Apple có thể hoàn tiền cho bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên