Eva air khuyến mãi giá vé máy bay đi mỹ khứ hồi

Đại lý Eva Air Vietnam với nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực vé máy bay quốc tế, chúng tôi tự hào là đại lý cấp I bán vé đi Mỹ, Canada, Nhật, Pháp, Anh, và các nước thuộc khu vực Châu Á. Nay mở bài viết này chia sẽ cacts đặt vé đi Los Angeles an toàn hãng American Airlines. Hãng được nhiều hành khách lựa chọn nhất năm 2017.

Khi quý khách đặt vé máy bay đi Los Angeles American Airlines sẽ có được giá vé rẻ bất ngờ vì đây là hãng hàng không quốc gia của Mỹ. Hãng American Airlines cung cấp vé máy bay đi Mỹ đến nhiều địa điểm khác giúp cho hành khách Việt Nam có thể mở rộng lựa chọn của mình. Tại Việt Nam hiện nay thì đại lý Eva là văn phòng đại diện chính thức của American Airlines để phục vụ tốt nhất cho hành khách của hãng.

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAA0yAAAAJDQ5NWIyYWMyLWQ1YjQtNDg3Ni04ZTM5LTRjNGI0Yzc3MzMzZA.jpg
Khi quý khách đặt vé máy bay đi Los Angeles American Airlines sẽ có được giá vé rẻ bất ngờ

Tại đại lý Eva, quý khách có thể tìm được vé máy bay đi Los Angeles từ các hãng hàng không đi Mỹ khác phù hợp với hành trình của mình như EVA Air, Korean Air, ANA…

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAAx4AAAAJDI0NDRlZDQ1LTUwOTUtNGU2Mi04YmY3LTQzNDZhM2FhNTQwMQ.jpg

Một lời khuyên hữu ích dành cho quý khách muốn có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khi đi nước nào nên đặt vé máy bay của hãng hàng không nước đó. Do đó, nếu quý khách đi Mỹ nên đặt vé máy bay từ hãng hàng không American Airlines hoặc United Airlines.

CÁC HẠNG GHẾ CỦA AMERICAN AIRLINES

Ghế hạng Nhất có thể chuyển đổi sang giường nằm phẳng hoàn toàn rộng đến 203 cm
  • Ghế có thể chuyển đổi sang giường nằm phẳng hoàn toàn rộng đến 203 cm với chỗ để tay hạ xuống giúp bạn dễ dàng di chuyển và không gian ngủ rộng rãi hơn.
  • Có lối đi riêng cho mỗi ghế giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn trên máy bay.
  • Trang bị ổ cắm điện AC và cổng USB, truy cập Wifi quốc tế giúp bạn kết nối toàn cầu ngay cả khi đang bay.
  • Màn hình cảm ứng 43 cm với đa dạng chương trình giải trí.
  • Tai nghe chống tiếng ồn Bose® QuietComfort® 15 Acoustic Noise Cancelling®.
  • American Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Mỹ trang bị quầy bar với đồ ăn uống nhẹ trên chuyến bay.
  • Thực phẩm và đồ uống giàu dưỡng chất, hợp khẩu vị và đa dạng hơn giúp cá nhân hóa sự lựa chọn của bạn. Danh sách rượu vang danh tiếng cho phép bạn thử hương vị trước khi dùng.
  • Bộ dụng cụ cá nhân với thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng Dermalogica®
Hạng Thương gia – Bussiness Class

Ghế Thương gia có thể điều chỉnh nằm phẳng hoàn toàn, không gian ghế rộng hơn và có lối đi riêng biệt

  • Ghế có thể điều chỉnh nằm phẳng hoàn toàn, không gian ghế rộng hơn và có lối đi riêng biệt cho mỗi ghế giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn trên máy bay.
  • American Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Mỹ trang bị quầy bar với đồ ăn nhẹ.
  • Thực phẩm và đồ uống giàu dưỡng chất, hợp khẩu vị và đa dạng hơn giúp cá nhân hóa sự lựa chọn của bạn. Nhiều loại rượu vang danh tiếng cho phép bạn thử qua hương vị trước khi dùng.
  • Trang bị ổ cắm điện AC và cổng USB, truy cập wifi trong suốt chuyến bay.
  • Màn hình cảm ứng 39 cm với nhiều chương trình giải trí.
  • Tai nghe chống tiếng ồn Bose® QuietComfort® 15 Acoustic Noise Cancelling®.
  • Bộ dụng cụ cá nhân chăm sóc da thương hiệu Akhassa®.
Hạng phổ thông – Economy Class

Ghế Phổ thông được thiết kế đặc biệt Main Cabin Extra – vị trí phía trước máy bay – rộng rãi hơn

  • Ghế được thiết kế đặc biệt Main Cabin Extra – vị trí phía trước máy bay – rộng rãi hơn, chỗ để chân lên tới hơn 15 cm tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.
  • Có thể truy cập wifi ở bất cứ lúc nào.
  • Trang bị ổ cắm điện AC và cổng USB.
  • Màn hình giải trí cá nhân cung cấp đến 200 bộ phim,180 kênh truyền hình, 360 bài hát và 20 trò chơi.
QUY ĐỊNH HÀNH LÝ CỦA AMERICAN AIRLINES
American Airlines quy định hành khách được mang hành lý xách tay không quá 7 kg và ký gửi 2 kiện không quá 23kg

Hành lý xách tay

Hành khách đặt vé máy bay American Airlines được mang theo hành lý xách tay không quá 7 kg, tổng kích thước không quá 45 in/115 cm (56x36x23 cm).

Hành lý ký gửi
khách hạng Phổ thông được phép ký gửi 2 kiện hành lý, không quá 23 kg cho mỗi kiện, tổng kích thước không vượt quá 62 in/158 cm. Khách hạng thương gia được ký gửi 3 kiện hành lý, tổng kích thước không vượt quá 62 in/158 cm, không quá 32 kg cho mỗi kiện.

THỦ TỤC CHECK IN CỦA AMERICAN AIRLINES
American Airlines cung cấp một số phương thức làm thủ tục check-in cho khách hàng lựa chọn thoải mái và tiện lợi. Ngay từ 24 giờ trước khi khởi hành, hành khách có thể lên mạng và giải quyết thủ tục check-in của họ, tránh phải xếp hàng chờ đợi tại các quầy check-in. Nếu bạn rất bận rộn, American Airlines cũng có lựa chọn cho bạn làm thủ tục check-in bằng điện thoại di động. Hành khách cũng có thể chọn tự làm thủ tục check-in thông thường cho chính mình tại sân bay, với quầy tự phục vụ tự check-in sẽ cấp cho bạn lên máy bay ngay tại chỗ, và sau đó bạn có thể nhanh chóng đưa hành lý của bạn đến các quầy check-in.
 
Quý khách sau khi đã lựa chọn thời điểm book vé là đến lúc phân vân không biết mua vé máy bay đi Los Angeles ở đâu rẻ. Theo một số hành khách Việt Nam thì cách đặt mua vé máy bay đi Mỹ thông qua văn phòng đại diện được ưa chuộng thay vì tự mua vé online giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thanh toán qua thẻ. Ngoài ra, hành khách cũng không phải chịu rủi ro chi trả thêm các dịch vụ gia tăng của hãng hàng không như bảo hiểm, phí chọn chỗ…

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAAxJAAAAJDI2MzZkN2JkLWU0MDctNGNlMS1iNjEyLTU5Njc5MWI2MTEwMQ.jpg

Vé máy bay đi Los Angeles từ văn phòng đại diện Vaness Booking được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn

Nếu quý khách đang có dự định đặt vé máy bay đi Los Angeles thì văn phòng đại diện Vaness Booking là lựa chọn tối ưu khi văn phòng chúng tôi là đối tác uy tín của nhiều hãng hãng không nội địa và quốc tế cùng các đối tác ngân hàng thanh toán trong và ngoài nước phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau.


AAMABADGAAgAAQAAAAAAAAuCAAAAJGUwNzk3Y2Q2LTMyNDMtNDg0Ni1iMWY0LWU2NmFiNTg4YzY3Zg.jpg

Để đặt được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách hãy thường xuyên truy cập website Vaness Booking

Để đặt được vé máy bay đi Mỹ, quý khách hãy thường xuyên truy cập website Vaness Booking để theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không hoặc gọi đến tổng đài 028 3925 6479 để được tư vấn miễn phí.


ĐỐI TÁC HÀNG KHÔNG NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ

Vaness Booking là đối tác uy tín của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế: Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines, Delta Airlines, Vietnam Airlines, China Southern , China Southern nhằm tạo nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng

ĐỐI TÁC THANH TOÁN

Những đối tác thanh toán đáng tin cậy của chúng tôi sẽ giúp cho quý khách luôn an tâm thực hiện mọi giao dịch

Những đối tác thanh toán đáng tin cậy của chúng tôi sẽ giúp cho quý khách luôn an tâm thực hiện mọi giao dịch một cách thuận lợi nhất.

VANESS BOOKING – VĂN PHÒNG VÉ MÁY BAY UY TÍN TẠI QUẬN 1

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAA7kAAAAJDFmMTE5YzRmLWI2NGMtNGFmZS05MTRlLWUyNDUzNDQ1ZWUyYg.png

Sở hữu cơ sở dữ liệu khổng lồ và bộ lọc thông minh, Vaness Booking tổng hợp tất cả các chuyến bay và mức giá trên cùng một giao diện. Sau khi tìm **** chặng bay mong muốn, kết quả hiển thị sẽ được lọc theo nhu cầu ưu tiên, như đặt vé máy bay giá rẻ hoặc bay với hãng hàng không yêu thích. Không cần phải chuyển đổi giữa nhiều website riêng biệt, các tín đồ du lịch giờ đây chỉ cần tìm - đặt - thanh toán là hoàn tất đặt chỗ.

Bên cạnh đó, mọi thông tin về thời gian bay, thời gian quá cảnh, hành lý và các tiện ích đi kèm đều được thể hiện rõ ràng, chi tiết. Mức giá hiển thị cũng là mức giá cuối cùng khách hàng phải thanh toán, không hề có chi phí ẩn hay phí dịch vụ. Nếu có nhu cầu mua thêm hành lý hay chọn chỗ ngồi, bạn cũng có thể thực hiện ngay trong quá trình đặt vé máy bay.

Sau khi đã hoàn tất mọi thao tác, thông tin đặt chỗ và vé máy bay điện tử đều được gửi về email. Tại sân bay, bạn không cần tìm lại email hay in vé rườm rà mà chỉ cần xuất trình vé điện tử là hoàn tất thủ tục.

KẾT QUẢ TÌM **** BAO QUÁT

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAArCAAAAJDA1MDQ5NWM0LTM0OTYtNDkyYy04OGNlLTI1ODEzNTE0MmZlYQ.jpg

Chỉ với một cú nhấp chuột, dễ dàng so sánh chuyến bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines, Vietjet Air, EVA Air, China Airlines, Korean Air… với 100.000 đường bay ở châu Á Thái Bình Dương và châu Á.

GIÁ CUỐI CÙNG

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAA6xAAAAJGI5MTk2ZGFjLTgxMzUtNGE1MS1iN2E2LTk0M2Q3ZDU1YzBkOQ.jpg

Không phụ thu. Giá bạn thấy là giá bạn sẽ trả, giúp bạn dễ dàng so sánh hơn. Giao dịch trực tuyến an toàn với nhiều lựa chọn như thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng đến Internet Banking. Không phí giao dịch.

HÌNH THỨC THANH TOÁN ĐA DẠNG

Thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé: Sau khi đặt vé thành công trên website, quý khách vui lòng qua văn phòng Vaness Booking để thanh toán và nhận vé.

Thanh toán vé máy bay tại nhà: Nhân viên Vaness Booking sẽ giao vé và thu tiền tại nhà theo địa chỉ quý khách cung cấp.

Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: Quý khách có thể chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM hoặc qua Internet.

Thanh toán bằng thẻ Visa, Master: Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của quý khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của quý khách và nhà cung cấp thẻ.

Để tránh các rủi ro khi giao dịch, thông tin thẻ được mã hoá và quản lý bởi CyberSource - một trong những nhà cung cấp dịch vụ quản lý giao dịch thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng thì cũng đừng lo lắng, dịch vụ Hỗ trợ khách hàng 24/7 của luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc. Bạn có thể liên hệ qua EVA Air Vietnam hotline 028 3925 1759, chat trực tiếp trên website vemaybaydimy.org.vn/ hoặc gửi email về lienhe@vemaybay123.vn.
 
Úc và Mỹ là hai quốc gia có sự thu hút sự quan tâm hàng đầu của những những muốn nhập cư sang sinh sống, bởi hiện nay xu hướng định cư không còn xa lạ với mọi người nữa. Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc để quý khách lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn từ các hãng hàng không China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines…

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA-JAAAAJDQ0YzkzYzliLWFlZTctNDlkOS04YTQwLTY1ZGE4NTgzMjRlMA.png

Úc và Mỹ là hai quốc gia có sự thu hút sự quan tâm hàng đầu của những những muốn nhập cư sang sinh sống

Những hãng hàng không trên có mạng lưới đường bay toàn diện nhất thế giới. Nếu như bạn muốn đặt vé máy bay đi Mỹ cũng có thể lựa chọn những hãng trên với chuyến bay thường xuyên, an toàn và đúng giờ. Việc khó nhất trong mỗi chuyến đi đó chính là bạn phải biết cách sắp xếp toàn bộ cuộc sống của bạn trong một chiếc vali đến một vùng đất mới. Khi đó chắc hẳn bạn sẽ boăn khoăn và không biết cái gì nên mang đi hoặc cái gì nên để lại bởi vì hành lý sách tay chỉ được 7kg, hành lý ký gửi chỉ được 20kg. Phần lớn đối tượng sang úc chủ yếu là du học sinh và người thân của các bạn nên khi sang Úc đối với người lần đầu chắc chắn không khỏi bỡ ngỡ. Chính vì thế cần trang bị cho mình những kiến thức và sự cẩn thận tốt nhất cho chuyến đi của mình.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA7gAAAAJDhiNjVmMzlmLTRlMzktNDdhZC1hODY1LTgwNzJkOTNjMWJlYw.jpg

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc để quý khách lên kế hoạch cho chuyến đi

Để mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì ngoài thời gian mua trước thời điểm đi từ hai đến 3 tháng thì các bạn cũng cần phải để ý những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Bởi vì, nhiều hãng hàng không có những chương trình khuyến mại đặc biệt nếu như chúng ta mua đúng vào thời điểm đó thì sẽ được giá vé vô cùng rẻ.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABCaAAAAJDkyYzIwMGZkLWQyNWUtNGEyYi05OTNkLWZhZDU3NzMxMzQzNA.jpg


Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay từ Mỹ sang Úc từ các hãng hàng không China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Eva Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways… để hành khách có thể chuẩn bị hành lý và giấy tờ cần thiết trước khi lên máy bay. Mọi chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn.
 
EVA AIR chi nhánh chính tại TPHCM, nơi giao dịch vé Quốc Tế giá rẻ. Cộng tác với hơn 64 hãng bay trên thế giới, sẽ cho bạn có chuyến đi đến Mỹ hồi đi - hồi về với giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, bạn hãy an tâm chọn lựa dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

“Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba”, người Việt Nam dù đang ở đầu dù xa xôi cách nửa vòng trái đất như nước Mỹ vẫn đặt cho mình chiếc vé máy bay khứ hồi từ Mỹ về Việt Nam để kịp đón giao thừa cùng những người thân ngay tại quê nhà để hưởng trọn vẹn cái Tết sum vầy khép lại một năm làm ăn sinh sống nhiều vất vả tại xứ người.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA-zAAAAJDIyOThmNDQ3LWNlNDYtNGY3Zi04NDg3LTVjOGMwYzZhNWVlYw.jpg

Dù đang ở đầu dù xa xôi, người Việt vẫn đặt cho mình chiếc vé máy bay khứ hồi từ Mỹ về Việt Nam để đón giao thừa

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế được hành khách Việt tin tưởng cho những chuyến đi đường dài như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines vì chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, chuyến bay an toàn và hạ cánh đúng giờ, ghế ngồi thoải mái, suất ăn đặc sắc, check – in hỗ trợ tiếng Việt. Ngoài ra, các hãng hàng không của Mỹ American Airlines, United Airlines cũng được nhiều hành khách Việt Nam tin dùng vì giá rẻ hơn so với các hãng hàng không khác.


AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA-WAAAAJGU2NjhhMTZlLTVjOGUtNGY4OC1iYmI1LWQyY2EyYjc0NDVjOQ.jpg

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế

Để đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách hãy thường xuyên cập nhật website của chúng tôi để nhận được tin tức từ các chương trình khuyến mãi khi đăng ký email, số điện thoại và nhập nhu cầu vào hộp thư. Văn phòng EVA Air Việt Nam sẽ gửi thông tin hồi đáp khi có sẵn vé máy bay.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA8cAAAAJDFmNzE5N2QyLWMyMzAtNDg1Ny1iNGI2LTBlYTY4N2E3NDg1OA.jpg

Văn phòng EVA Air VIETNAM vừa cập nhật vé máy bay khứ hồi từ Mỹ về Việt Nam từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asian Airlines, American Airlines, United Airlines nhằm giúp quý khách có nhiều lựa chọn cho hành trình của mình. Mọi thông tin về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh, vui lòng liên hệ hotline 028 3925 1759 để các nhân viên booker của chúng tôi tư vấn.
 
Một trong những lý do mà người dân Việt Nam muốn trở thành công dân Mỹ là được hưởng những chính sách tiến bộ về kinh tế, chính trị và giáo dục dưới sự điều hành của vị tổng thống Mỹ. Những gì mà Donald Trump làm được trong suốt 12 tháng qua đã chứng tỏ, ông là nhà lãnh đạo tài ba. Hiểu được tâm lý của đa số hành khách, văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Sài Gòn đi Mỹ để quý khách có thể đặt được chiếc vé máy bay phù hợp với kế hoạch di chuyển của mình trong năm 2018. Trong năm mới này, chúng ta sẽ nhìn thấy những thay đổi tích cực đáng mong chờ từ Mỹ trong mối quan hệ giữa hai nước.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABDTAAAAJDFkMWFmOGJjLWM5MjYtNGYyZC04MmJhLThkMjRkOWZlNGIwNg.jpg


Cập nhật thông tin vé máy bay từ Sài Gòn đi Mỹ từ các hãng hàng không châu Á như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific luôn được hành khách Việt Nam lựa chọn vì chất lượng phục vụ 5 sao cùng chuyến bay an toàn và đúng giờ, hỗ trợ tiếng Việt trong khi check – in… Các hãng hàng không của Mỹ như United Airlines, American Airlines cũng được lựa chọn vì giá vé rẻ so với những hàng hàng không khác cùng chất lượng dịch vụ khá tốt.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABHwAAAAJDVjZmVkMDQ3LTY5OTEtNGQwYi1hNDAxLTcxZWE1OTFhOWFiNQ.jpg

Các hãng hàng không của Mỹ như United Airlines, American Airlines cũng được lựa chọn vì giá vé rẻ

Trong năm 2018, để tăng thêm nguồn thuận lợi cho quý khách có thể theo dõi và đặt được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, chúng tôi đã cải tiến hệ thống đặt vé và nhận nhu cầu của quý khách thông qua hộp thư đăng ký. Ngay khi đã có sẵn vé máy bay đi Mỹ, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc với quý khách.


AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA5_AAAAJGJkZDdkN2JhLWFhOGEtNGY3NS04OGIzLWE1MGM2YTdlYjY4ZA.jpg

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay từ Sài Gòn đi Mỹ từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines để quý khách lựa chọn hành trình phù hợp với chi phí hợp lý. Mọi thông tin thắc mắc về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker chúng tôi tư vấn chi tiết.
 
Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ nhằm giúp quý khách có thể nhanh chóng đặt được chiếc vé phù hợp với lịch trình của mình với chi phí hợp lý nhất. Trong những năm trở lại đi, mối quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam ngày càng được xoa dịu và có những cải tiến trong mối quan hệ ngoại giao khi vị trí của Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á được Mỹ đánh giá cao hơn so với các quốc gia láng giềng khác. Do đó, không lạ gì khi lượng khách du lịch giữa Mỹ và Việt Nam ngày càng tăng với nhiều lý chủ yếu như kinh doanh, du lịch và du học.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABERAAAAJGExZGJhODQyLWQyYjgtNDE2NS04NzI2LTQyZmM2NjdjY2UzOA.jpg

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ

Du khách Việt Nam khi lựa chọn vé máy bay đi Mỹ, thường lựa chọn các hãng hàng không quen thuộc như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, American Airlines, United Airlines… vì những hãng này thuộc những liên minh hàng đầu như Star Alliance, SkyTeam, One World với chất lượng phục vụ hàng đầu cùng chuyến bay an toàn và đúng giờ. Đối với một số hãng hàng không như EVA Air, China Airlines, Korean Air, All Nippon Airways hỗ trợ tiếng Việt đối với du khách Việt Nam khi làm thủ tục xuất nhập cảnh.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABGuAAAAJGM1YTg5Zjg5LWUyNjItNGMwNC04ZjM2LWFjYzA5MDZkZDI1Zg.jpg

Du khách Việt Nam khi lựa chọn vé máy bay đi Mỹ, thường lựa chọn Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines

Để đặt được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách hãy thường xuyên truy cập các chương trình ưu đãi từ website của văn phòng EVA Air Vietnam, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những chương trình ưu đãi nhất từ các hãng hàng không đối tác. Với những hành trình phức tạp như hành trình đi Mỹ, chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách về thủ tục hoàn đổi vé, thủ tục nhập cảnh, visa đi Mỹ, bảo hiểm du lịch trọn gói giúp quý khách an tâm hơn khi lên máy bay.


AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABC1AAAAJGMwNzU3NmE2LWRiZmUtNGNjMy05MTYxLWQyYjY1YjI3YWZmMw.jpg

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines đến các thành phố lớn như Los Angeles, new York, Chicago, San Francisco, Seattle, Washington…
 
Chào đón năm 2018 và xuân Mậu Tuất đang đến gần, quý khách có cơ hội nhận vé khuyến mãi đi Mỹ đến các tiểu bang tại phòng vé EVA AIR. Giữa những đô thị xa hoa và nhộn nhịp bậc nhất Hoa Kỳ, thành phố Seattle trở nên khác biệt với sự thơ mộng, trong lành giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu. Vào mùa xuân tháng 1, hoa anh đào tại tiểu bang Washington nở rực hai bên đường là điểm thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Vườn Tulip đủ sắc cầu vòng được viền bởi dãy núi Cascade mờ ảo tạo nên một khung cảnh thiên nhiên làm nao lòng những người đặt chân đến thăm nơi đây. Đó là những cảnh đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm các bang của Hoa Kỳ. Văn phòng Vaness Booking luôn cập nhật vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất chỉ từ 380 USD/hành khách/một chiều từ các hãng hàng không EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines…

AAMABADGAAgAAQAAAAAAABBPAAAAJDczNjYxYjJiLTE5NDgtNDA1MS1iOWVlLWJhMWY3OTZiMWRmMg.png

Khi quý khách đặt vé máy bay đi bất kỳ thành phố nào của Mỹ và thanh toán bằng thẻ tín dụng và ghi nợ nội địa và quốc tế từ các ngân hàng Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank, Sacombank, Citibank, HSBC Vietnam, SHB, Eximbank, BIDV, TP Bank, SCB, MBBank, Standard Chartered, Shinhan ANZ… sẽ được giảm 10% giá vé.

Những chuyến du lịch có thể làm khối óc tiến xa hơn và làm khoảng cách lại gần hơn. Khi đặt vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có cơ hội được mở rộng tầm mắt với sự phát triển về kinh tế, công nghệ và du lịch tại những thành phố hiện đại nhất nước Mỹ như Los Angeles, San Francisco, Seattle, New York, Houston, Chicago. Cập nhật nhanh nhất chuyến đi của bạn với EVA mobile app hoàn toàn mới. Ứng dụng sẽ là người đồng hành hoàn hảo cho phép bạn quản lý chuyến bay của mình vô cùng tiện lợi.


AAMABADGAAgAAQAAAAAAABAwAAAAJGRmMzI2NTY5LWM3MzYtNGJjYi1hNmQwLWViYjExNzhjN2JhOA.jpg

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay đi Mỹ đến các thành phố Los Angeles, San Francisco, Seattle, New York, Washington D.C, Chicago phục vụ cho công việc, học tập, giải trí của quý khách. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, bảo hiểm du lịch, visa, thủ tục hoàn đổi vé, nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được các booker tư vấn trực tiếp.
 
Văn phòng EVA Air cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ cho những du khách đang có ý định khám phá bờ Tây Hoa Kỳ với các thành Los Angeles và Las Vegas, luôn đón tiếp du khách khắp nơi bằng ánh nắng ấm áp trong mùa hè này. Khác với những bang của Mỹ, bờ Tây Hoa Kỳ tập trung cộng đồng người Việt bởi khí hậu ấm áp và giáp biển tương tự như Việt Nam.

0

Khi đặt vé đi Mỹ đến bờ Tây du lịch trong mùa hè này, quý khách sẽ có cơ hội đến với những điểm du lịch hấp dẫn & bắt gặp đâu đó hình ảnh Việt Nam thân thuộc trong lòng nước Mỹ khi ghé thăm Little Saigon; khám phá Los Angeles – Thành phố thiên thần, Phim trường Universal nổi tiếng, Đại lộ Hollywood, đập thủy điện Hoover, Las Vegas - thiên đường tội lỗi...

Las Vegas rất nổi tiếng với các khu liên hợp nghỉ dưỡng sòng bạc và các loại hình giải trí liên quan. Mọi thứ ở Las Vegas đều có dụng ý tạo hứng thú cho du khách tiêu tiền, hòa mình vào các trò giải trí sôi động, vừa ăn chơi, vừa thử vận đỏ đen và tham gia hội hè thâu đêm suốt sáng. Khi bạn đến sân bay tại Las Vegas, bạn đã bắt gặp ngay máy đánh bạc tại đây. Hầu hết các khách sạn đều đầy rẫy casino, từ sảnh chờ đến gần khu vực… đi vệ sinh. Tiếng kêu leng keng của máy, tiếng reo vui sướng của người chơi trúng thưởng như là một điều mê hoặc khiến bàn chân bạn dừng lại chầm chậm và chôn chân luôn tại nơi này.

0

Không phải tự nhiên mà Las Vegas lại là một thành phố nằm trong top 10 thành phố ăn ngon nhất thế giới. Bạn đừng bỏ lỡ thế giới ẩm thực phong phú, đặc sắc và không thiếu bất kỳ món ngon vật lạ nào trên thế giới của thành phố này nhé. Tất nhiên món phở Việt Nam cũng được bán rất nhiều nơi với giá cả không cao lắm. Trong nhà hàng ở casino phải trả 17 USD cả tiền tip, còn ở bên ngoài chỉ là 8 USD cho một tô phở tái mà người ăn khỏe mới hết. Các nhà hàng thì có đủ các món ăn buffet thượng hạng giá cũng phải chăng, các nhà hàng sang trọng đặc sản của từng nước cũng thật đa dạng và không đến nỗi đắt lắm.

Nếu bạn muốn ăn những nơi có giá rẻ nên ghé các khu ẩm thực (Food Court) dọc đường, tại đây có đầy đủ các loại thức ăn, đồ uống để lựa chọn mà giá cả không đắt như trong nhà hàng, khách sạn. Bạn cũng có thể mua nước uống ở siêu thị mang vào phòng nghỉ bởi giá tại khách sạn mọi thứ đều đắt đỏ.

Cách tiết kiệm cho bạn khi mua vé đi Mỹ giá rẻ đó là đi du lịch Mỹ vào mùa thấp điểm

Ngày nay Mỹ là điểm đến hấp dẫn lôi cuốn hàng trăm nghìn du khách từ mọi nơi trên thế giới đến tham quan, đó là lý do tại sao ở bên Mỹ cái gì cũng đắt, nhất là những dịp có đông khách quốc tế đến thăm. Nếu bạn đi vào dịp này, không khí nhộn nhịp sẽ khiến bạn cảm thấy hưng phấn nhưng đổi lại bạn sẽ phải chịu mức phí không hề dễ chịu cho tất cả các loại hình dịch vụ. Cách tiết kiệm cho bạn khi mua ve may bay di my đó là đi du lịch Mỹ vào mùa thấp điểm, và tháng 4 chính là mùa thấp điểm của du lịch Mỹ, bạn nên tranh thủ đi vào thời gian này.


0


Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật giá vé đi du lịch Mỹ đến các thành phố Los Angeles, Las Vegas từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, American Airlines, United Airlines… nhằm giúp du khách có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời.
 
Được SkyTrax đánh giá là những hãng hàng không có hạng Thương gia tốt nhất thế giới, EVA Air, Korean Air, All Nippon Airways, Cathay Pacific, Singapore Airlines luôn chứng tỏ là những hãng đi đầu trong dịch vụ, đem đến cho hành khách Việt Nam và quốc tế những trải nghiệm khác biệt. Khi đặt vé máy bay đi Mỹ từ hãng hàng không đi Mỹ bạn sẽ an tâm tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

0

Ân tượng đầu tiên chính là những nữ tiếp viên xinh đẹp, luôn chào đón thân thiện, treo cất áo khoác của khách vào tủ riêng, liên tục mời rượu, nước hoa quả hay tạp chí, báo, khăn ấm…

Hạng thương gia của hãng hàng không Singapore Airlines là huyền thoại trong ngành dịch vụ. Với chiếc giường rộng 90 cm, dài 2 mét có thể làm thỏa mãn bất cứ hành khách nào. Đương nhiên không thể thiếu hệ thống giải trí với màn hình 18-inch, bữa ăn sang trọng. Dịch vụ hạng thương gia của Singapore Airlines gần như hoàn hảo.

0

Đa số khoang hạng thương gia của Cathay Pacific được thiết kế theo dạng hình xương cá, cho phép mỗi ghế ngồi ngả ra hoàn toàn. Mỗi ghế ngồi được ngăn cách với nhau. Hành khách có thể mở vách ngăn để trò chuyện với người bên cạnh hoặc đóng vào để được riêng tư. Bữa chính gồm bò bít tết, khoai tây, bánh pho mát và trái cây tươi. Thìa dĩa được làm bằng bạc thật.

Thật khó để tìm mua ve may bay di my hạng Thương gia khi mức giá thấp nhất đã hơn 20 triệu đồng, nhưng bù lại chính là những dịch vụ sang trọng và cao cấp mà hành khách được phục vụ trong suốt chuyến bay dài, luôn khiến những hành khách khó tính nhất cũng phải siêu lòng.


0


Màn hình LCD 18 inch phía trước lưu trữ hàng trăm bộ phim từ mới nhất tới phim kinh điển, hoạt hình, hành động, tình cảm... phục vụ mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó là hàng nghìn bản nhạc, máy tính hỗ trợ công việc, hàng trăm trò chơi và thậm chí họ còn dạy ngoại ngữ cơ bản của các nước trên thế giới thông qua màn hình, kể cả tiếng Việt.

Các tiếp viên hàng không luôn chú ý đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Đặc biệt, các món ăn và đồ dùng trên chuyến bay đều được chăm chút để hành khách hài lòng nhất. Trước mỗi bữa ăn, tiếp viên sẽ trải khăn, set-up bàn ăn với bộ dao dĩa, bơ, tiêu muối... Khách sẽ được đưa thực đơn để đặt các món từ khai vị, món chính, tráng miệng với nhiều lựa chọn ẩm thực Á, Âu.

Khách cũng có thể yêu cầu quầy bar mini của tiếp viên phục vụ các loại champagne hảo hạng, rượu vang, whisky hoặc đồ uống có ga, nước hoa quả, bia... tuỳ theo sở thích. Giữa bữa ăn, tiếp viên sẽ mời dùng thêm trà hoặc cà phê.

Món chính theo phong cách Âu thường là bò fillet, cá hồi, tôm..., phong cách Á là cơm kiểu Hoa, Sing, Nhật hoặc Ấn với nguyên liệu chủ yếu là gà, vịt, heo... được chuẩn bị từ các đầu bếp hạng 5 sao. Bộ dao nĩa thiết kế riêng của Givenchy cũng khiến bạn cảm thấy mình như đang ở trong một nhà hàng sang trọng.

0


Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật giá vé Thương gia đi Mỹ từ các hãng hàng không tốt nhất thế giới như EVA Air, Korean Air, All Nippon Airways, Cathay Pacific, Singapore Airlines…
 
Văn phòng EVA Air Việt Nam mở bán vé máy bay đi Mỹ vào mùa hè năm nay để quý khách có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch cùng cả nhà đến vui chơi tại các thành phố của Mỹ như Los Angeles với các địa điểm nổi tiếng như công viên Disney, phim trường Universal hay đến thăm họ hàng thân thiết tại Houston…

0

Cùng nhau khám phá thành phố Los Angeles cùng chuyến du lịch hãng Vietnam Airlines

Nước Mỹ có diện tích hơn 8 triệu km2 với chiều từ đông sang tây khoảng 4500 km và chiều từ bắc xuống nam khoảng 2500 km. Để đi thăm quan được tất cả nước Mỹ bạn phải mất vài tuần hoặc 1 tháng. Nước mỹ rộng lớn và có rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng, khu vui chơi giải trí hàng đầu thế giới trải dài trên nước Mỹ. Do đó, để có nhiều thời gian khám phá và vui chơi tại đây, quý khách nên đặt vé đi Mỹ ngay từ bây giờ để có được vé máy bay giá rẻ so với khi đặt gần sát với ngày khởi hành.

0

Nhân viên phục vụ đồ ăn trên chuyến bay Vietnam Airlines

Đồ ăn kiểu Mỹ bày bán khắp nơi và giá rất rẻ. Từ hamburger, bánh khoai tây chiên đến bánh ngọt các kiểu cũng chỉ vài đô la là có một bữa no. Đặt ve may bay di my. Được phục vụ bởi cà phê Mc Donald ly lớn nhất cũng chỉ có giá 1 USD thôi. Thế nhưng muốn ăn món Á (hay Việt Nam) phải đến nơi tập trung người Việt hoặc phổ biến là đến ChinaTown. Một bữa ăn kiểu Á tốn ít nhất 10 USD/người (nếu chỉ ăn một món) hay hơn 20 USD/người (nếu chọn kiểu cơm gia đình), chưa kể tiền tip (từ 10%-15% trên hóa đơn, tùy từng nơi). Các “chợ” bán thực phẩm Mỹ luôn gần khu dân cư, giá rẻ (đặc biệt là thịt gà). Còn các “chợ” Việt Nam – thực tế là các cửa hàng tạp hóa của người Việt – thường ở rất xa (chỉ tiện với người có xe hơi), giá thực phẩm lại cao (một gói rau thơm giá 1 USD, một trái dừa 2 USD, một bó rau muống 7 – 18 USD)… Do đó, nếu bạn đi du lịch tại Mỹ hãy tập quen thức ăn tại đây để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình.


Vé máy bay từ TPHCM đi Los Angeles(LAX) --> Vietnam Airlines chỉ 560 USD


0

Đặt vé online tiết kiệm chi phí, miễn phí cước trên vietnam airlines

EVA Air Việt Nam là phòng vé được nhiều hành khách Việt Nam và quốc tế lựa chọn là nơi mua vé đi Mỹ giá rẻ từ các hãng hàng không đi Mỹ phổ biến như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines…
 
Trước khi quyết định đặt vé máy bay đi Mỹ công tác, du lịch hoặc du học, hành khách thường băn khoăn không biết nên đặt vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất từ các hãng hàng không có tuyến bay Việt Nam – Mỹ? SkyTrax cũng được biết tới là hãng cung cấp nhiều nhất các giải thưởng sân bay thế gới hàng năm, xếp hạng các hãng hàng không và sân bay. Mới đây, dựa trên kết quả điều tra, SkyTrax tiếp tục đưa ra danh sách về những hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới năm 2017. Theo đó, 4 hãng hàng không giá rẻ của châu Á góp mặt trong Top 10.

0

Bên cạnh đó, những hãng hàng không được SkyTrax đánh giá tốt nhất thế giới được nhiều hành khách Việt Nam lựa chọn cho vé máy bay đi Mỹ 1 chiều như EVA Air, Korean Air, All Nippon Airways, Cathay Pacific… Được đánh giá là "giải Oscar của ngành hàng không", giải thưởng Skytrax là tiêu chuẩn toàn cầu về sự xuất sắc của ngành hàng không đối với hơn 19.9 triệu khách hàng trên toàn thế giới ở hơn 105 quốc gia, đo lường các tiêu chuẩn trên 49 chỉ số hoạt động chính của sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của mỗi hãng hàng không.

0


Nhanh tay chọn 1 tấm ve may bay di my hãng ANA cho chuyến đi an toàn. All Nippon Airways (ANA) tiếp tục vươn lên đầu bảng xếp hạng trong năm nay. ANA là hãng hàng không quốc tế lớn nhất Nhật Bản và là một trong những đội bay lớn nhất thế giới của Boeing 787 Dreamliners. ANA nhận được lời khen ngợi cao từ các nhà bình luận của Skytrax trên toàn hội đồng về sự sạch sẽ, dịch vụ và sự an toàn.


Hãng hàng không EVA Air của Đài Loan đã phát triển mạnh trong hai thập kỷ qua và đang điều hành một đội máy bay thân rộng của Airbus và Boeing. EVA cũng đã giành được giải thưởng Cabin hàng không trên thế giới sạch sẽ và tiện nghi nhất.

0

Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều từ các hãng hàng không được SkyTrax đánh giá cao trong bảng xếp hạng những hàng hàng không tốt nhất và an toàn nhất thế giới. Không những đem đến cho hành khách Việt Nam sự tin cậy mà còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ trên mỗi hành trình bay để mỗi giây phút trên hành trình dài của quý khách sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ.
 
Trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng không, cạnh tranh đang ngày một khắc nghiệt. Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ giảm tạo điều kiện cho công chúng có điều kiện đi lại nhiều hơn. Các hãng hàng không trong nước và quốc tế góp phần thúc đẩy tăng trưởng của nền kinh tế và ngành du lịch, tạo điều kiện cho việc đi lại và giao lưu, buôn bán.

0

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ ưu đãi hãng Eva Airlines tại Việt Nam

Khi mua vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana, hành khách Việt Nam không chỉ trải nghiệm cảm giác được bay trên không trung mà còn tận hưởng những dịch vụ mặt đất như phòng chờ, thủ tục check – in. Từ giữa năm 2015, Vietnam Airlines đã tiên phong tạo “cú hích” nâng cấp chất lượng dịch vụ khi cho phép hành khách làm thủ tục trực tuyến được sử dụng thẻ lên tàu bay (in trên giấy hoặc hiển thị trên màn hình điện thoại di động, máy tính bảng...) do khách tự làm thủ tục qua hệ thống Web/Mobile/Kios check-in đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận.


0

Hành trình bay từ Hà Nội đi Mỹ dễ dàng, thủ tục đơn giản. Chỉ cần bạn Alo chúng tôi sẽ lo mọi thủ tục giấy tờ cho bạn.

Khi quý khách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ văn phòng đại diện EVA Air Việt Nam, các nhân viên booker của chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về thủ tục check – in, lên máy bay cho hành khách lần đầu đi máy bay. Việc hành khách tự làm thủ tục hàng không thông qua các kênh trực tuyến, qua điện thoại hay tại các kios check in đã mang lại sự thuận tiện tối đa cho hành khách, tiết kiệm thời gian, tránh việc phải chờ đợi xếp hàng tại quầy để làm thủ tục xác nhận.


0

Lưu ý:

Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn

Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Văn phòng EVA Air Vietnam cập nhật giá vé máy bay từ Hà Nội đi Mỹ từ các hãng hàng không nội địa và quốc tê như Vietnam Airlines, EVA Air, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines… đem đến sự tin tưởng dành cho hành khách Việt Nam và quốc tế.
 
Đến Sun World Ba Na Hills ngay giữa mùa hè mới thấy đây là một nơi tránh nắng, tránh nóng tuyệt diệu. Ngồi trong cabin, gió lùa vào cabin mát rượi. Nếu “may mắn”, bạn còn có thể ngồi trên cabin ngay đúng thời điểm sương mù giăng toả. Cảm giác đi giữa bầu trời, bay qua những màn sương lạnh mát thích mê. Nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay đi mỹ giá ưu đãi với hơn 64 hãng bay tại sân bay Đà Nẵng

0


Chỉ cần 20 phút vi vu trên cáp treo là đã có ngay những bức ảnh “deep thần sầu”. Đến khi lên đến khu vực vườn hoa De Amour Le’Jardin, bạn sẽ “ngất ngây” vì khung cảnh lãng mạn hết nấc. Những vườn hoa rộng lớn, ngập tràn sắc hoa giống như bạn đang đi lạc vào một vườn hoa ở Châu Âu vậy. Bạn và người yêu mà lạc vào vườn hoa của Sun World Ba Na Hills thì sẽ không muốn về nữa đâu.

Hết ngất ngây với vườn hoa, đến lượt Làng Pháp ngay trên đỉnh Bà Nà càng khiến bạn như muốn ở lại Sun World Ba Na Hills luôn cho rồi. Được “mệnh danh” là cứ giơ máy hình lên là có ngay ảnh đẹp quả không sai, Làng Pháp xây dựng theo lối kiến trúc Pháp đặc trưng, vừa cổ điển, vừa lãng mạn. Hãy chuẩn bị một chiếc máy ảnh, pin sạc đầy đủ để thu trọn hết mọi ngóc ngách đẹp ngất ngây của Sun World Ba Na Hills nhé.

0


Bên cạnh đó, người dân Đà Nẵng cũng tìm ve may bay di my để có những chuyến du lịch ra ngoài để mở mang tầm mắt, góp phần xây dựng hình ảnh Đà Nẵng thân thiện mến khách trong lòng du khách nước ngoài. Văn phòng EVA Air Việt Nam ngày càng mở rộng hoạt động kinh doanh đến các tỉnh thành phố trong cả nước, đem đến sự thuận lợi cho hành khách ở bất kỳ nơi nào.

So với những quốc gia châu Á, giá tiền vé máy bay đi Mỹ sẽ cao hơn nhiều lần nhưng nếu bạn có dịp đi du lịch nước ngoài thì hãy chọn quốc gia phát triển như Mỹ để hiểu được vì sao trong những năm qua, Mỹ luôn dẫn đầu thế giới về kinh tế, chính trị. Tuy nhiên, không phải Mỹ lúc nào cũng cởi mở với du khách nước ngoài khi chính phủ ngày càng thắt chặt thủ tục xuất nhập cảnh tại biên giới.

0


Văn phòng EVA Air Vietnam cập nhật vé máy bay đi Mỹ về Đà Nẵng từ các hãng hàng không quen thuộc như Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific, China Eastern… để du khách nước ngoài có thể nhanh chóng đặt được chiếc vé với lịch trình phù hợp.
 
Thời tiết ở Mỹ cũng là lí do để Mỹ quyến rũ du khách. Dịp Tết cũng là thời điểm đặc biệt mà nhiều vị khách muốn khám phá cũng như trải nghiệm không khí đón Tết, đặc biệt là những hoạt động mà người Mỹ tổ chức vào dịp Tết, thay đổi không khí đón Tết và cảm nhận được những dư vị của ngày này tại quốc gia xa lạ. Tuy nhiên dịp đặc biệt như thế này cũng là thời điểm bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng cũng như chu đáo hơn về tất cả các giấy tờ, thủ tục hành lý cũng như chứng minh tài chính của mình. Nhằm cung cấp và chia sẻ đầy đủ thông tin dành cho quý khách hàng, EVA Air đã tung ra vé máy bay đi mỹ và những kinh nghiệm đi du lịch dịp Tết tới Mỹ để bạn có thể sẵn sàng chuyến đi của mình nhé.

0

Xin visa khi đi Mỹ như thế nào?
Những ngày Tết đang đến rất gần, để bạn có thể sẵn sàng dịch vụ cũng như đặt vé, trước hết bạn phải làm visa và xin visa đi Mỹ. Trước khi thực hiện thủ tục xin visa đi Mỹ, bạn phải điền vào form mẫu online và thanh toán lệ phí trước sau đó bạn mới được đặt lịch hẹn phỏng vấn.

Để xin visa đi Mỹ, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ sau:

- Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước

- Hộ chiếu hợp lệ có thời hạn sử dụng từ 6 tháng trở lên.

- Ảnh dán visa theo quy định của Đại sứ quán.

- Những bằng chứng, giấy tờ chứng minh mức thu nhập và có khả năng thanh toán cho chuyến đi.

- Thư hẹn mời phỏng vấn và biên lai thanh toán lệ phí đã nộp trước.

- Vé máy bay khứ hồi và các dịch vụ đặt phòng.

- Giấy mời giữa bạn và người định cư hoặc sinh sống tại Mỹ.

Nếu trong trường hợp bạn được người giám hộ chịu trách nhiệm thanh toán và chi trả thì bạn không phải thống kê và kê khai tài chính của mình.

0

Đặt vé máy bay đi Mỹ
Dịp Tết là dịp cao điểm mặc dù không phải thời gian du lịch chính của nhiều quốc gia thế nhưng dịp Tết nhu cầu di chuyển tăng cao, nếu như bạn có dự định mua ve may bay di my định cư hoặc du lịch vào dịp này, bạn nên đặt vé máy bay ngay từ bây giờ sau khi đã làm visa.


Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc văn phòng đại diện của EVA Air để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ này.

Chuẩn bị hành lý đi Mỹ
Khoảng thời gian dịp Tết của Mỹ diễn ra từ tháng 12 cho tới tháng 3, đó là khoảng thời gian mùa xuân trên đất Mỹ, ở hầu khắp các thành phố hay các địa điểm của Mỹ thời tiết trở nên buốt giá và lạnh lẽo, bạn có thể mang thêm những hành lý đảm bảo nhiệt độ cho cơ thể, một số vật dụng kèm theo như khăn quàng, gang tay hay những đôi giày thể thao ấm chân.

Đối với những hành lý quan trọng và có giá trị, bạn nên để hành lý xách tay. Hành lý kí gửi của bạn cần được bọc cẩn thận và có ổ khóa bảo vệ.

0

Đặt phòng và di chuyển tại Mỹ.
Để đảm bảo an toàn và có điểm dừng chân ngay khi tới Mỹ, bạn có thể di chuyển từ sân bay tới các thành phố khác nhau bằng xe bus, tàu điện ngầm hay hệ thống tàu lửa. Bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi ở những địa điểm có cự li gần.

Bạn nên đặt phòng trước khi thực hiện và di chuyển tới Mỹ. Việc đặt phòng trước giúp bạn có thể đảm bảo được chỗ nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài.

Một số lưu ý cũng như kinh nghiệm đi du lịch Mỹ mà EVA Air chia sẻ hi vọng sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho bạn. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ từ bây giờ để sắp xếp hợp lý hành trình của mình
 
Mỹ là một trong quốc gia có nhịp sống hiện đại bậc nhất và cũng chính là quốc gia có nhiều điểm du lịch, trung tâm mua sắm hiện đại cùng với những công trình kiến trúc, ẩm thực đa dạng và tinh tế. Thời tiết ở Mỹ cũng là lí do để bạn đặt vé máy bay đi Mỹ vào thời gian này. Dịp Tết cũng là thời điểm đặc biệt mà nhiều vị khách muốn khám phá cũng như trải nghiệm không khí đón Tết, đặc biệt là những hoạt động mà người Mỹ tổ chức vào dịp Tết, thay đổi không khí đón Tết và cảm nhận được những dư vị của ngày này tại quốc gia xa lạ. Tuy nhiên dịp đặc biệt như thế này cũng là thời điểm bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng cũng như chu đáo hơn về tất cả các giấy tờ, thủ tục hành lý cũng như chứng minh tài chính của mình. Nhằm cung cấp và chia sẻ đầy đủ thông tin dành cho quý khách hàng, EVA Air sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch dịp Tết tới Mỹ để bạn có thể sẵn sàng chuyến đi của mình nhé.

0

Xin visa khi đi Mỹ như thế nào?
Những ngày Tết đang đến rất gần, để bạn có thể sẵn sàng dịch vụ cũng như đặt vé, trước hết bạn phải làm visa và xin visa đi Mỹ. Trước khi thực hiện thủ tục xin visa đi Mỹ, bạn phải điền vào form mẫu online và thanh toán lệ phí trước sau đó bạn mới được đặt lịch hẹn phỏng vấn.

Để xin visa đi Mỹ, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ sau:

- Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước

- Hộ chiếu hợp lệ có thời hạn sử dụng từ 6 tháng trở lên.

- Ảnh dán visa theo quy định của Đại sứ quán.

- Những bằng chứng, giấy tờ chứng minh mức thu nhập và có khả năng thanh toán cho chuyến đi.

- Thư hẹn mời phỏng vấn và biên lai thanh toán lệ phí đã nộp trước.

- Vé máy bay khứ hồi và các dịch vụ đặt phòng.

- Giấy mời giữa bạn và người định cư hoặc sinh sống tại Mỹ.

Nếu trong trường hợp bạn được người giám hộ chịu trách nhiệm thanh toán và chi trả thì bạn không phải thống kê và kê khai tài chính của mình.

0

Đặt vé máy bay đi Mỹ
Dịp Tết là dịp cao điểm mặc dù không phải thời gian du lịch chính của nhiều quốc gia thế nhưng dịp Tết nhu cầu di chuyển tăng cao, nếu như bạn có dự định vào dịp này, bạn nên đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ ngay từ bây giờ sau khi đã làm visa.


Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc văn phòng đại diện của EVA Air để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ này.

Chuẩn bị hành lý đi Mỹ
Khoảng thời gian dịp Tết của Mỹ diễn ra từ tháng 12 cho tới tháng 3, đó là khoảng thời gian mùa xuân trên đất Mỹ, ở hầu khắp các thành phố hay các địa điểm của Mỹ thời tiết trở nên buốt giá và lạnh lẽo, bạn có thể mang thêm những hành lý đảm bảo nhiệt độ cho cơ thể, một số vật dụng kèm theo như khăn quàng, gang tay hay những đôi giày thể thao ấm chân.

Đối với những hành lý quan trọng và có giá trị, bạn nên để hành lý xách tay. Hành lý kí gửi của bạn cần được bọc cẩn thận và có ổ khóa bảo vệ.

0

Quy trình đặt phòng, đặt vé.
Để đảm bảo an toàn và có điểm dừng chân ngay khi tới Mỹ, bạn có thể di chuyển từ sân bay tới các thành phố khác nhau bằng xe bus, tàu điện ngầm hay hệ thống tàu lửa. Bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi ở những địa điểm có cự li gần.

Bạn nên đặt phòng trước khi thực hiện và di chuyển tới Mỹ. Việc đặt phòng trước giúp bạn có thể đảm bảo được chỗ nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài.

Một số lưu ý cũng như kinh nghiệm đi du lịch Mỹ mà EVA Air chia sẻ hi vọng sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho bạn. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ từ bây giờ để sắp xếp hợp lý hành trình của mình.
 
Những cô nàng vũ nữ biết đọc thơ để mua vui cho khách, các màn múa cột điêu luyện, rượu và các điệu nhạc đinh tai nhức óc… đó là những gì bạn sẽ cảm nhận được đầu tiên khi đặt chân tới quán House of Yes. Đây là hộp đêm nổi tiếng và ăn chơi bậc nhất thành phố New York, Mỹ. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan thành phố New York cùng hãng Eva tại Việt Nam

“Nếu có một điều mà House of Yes đã dạy cho tôi, ở đời không có gì là quá điên rồ”, đó là những gì mà Dave Doyle, một anh chàng người Australia làm quản lý tại hộp đêm này nói về chỗ làm của mình. “Và tôi yêu công việc của mình”

0

Cuối tuần vừa rồi, điểm nóng này thu hút nhiều nam thanh nữ tú và khách du lịch ở Brooklyn này vừa kỷ niệm sinh nhật lần hai với bữa tiệc “Thank You For Everything” (Cám ơn vì tất cả). Dù nhiệt độ ở thành phố New York thời điểm này bị đông cứng bởi cái lạnh âm 17 độ C, hộp đêm này vẫn vô cùng đông đúc.

Những đám đông tụ tập nhảy nhót say sưa trên sảnh còn nhạc được mở to đến mức đinh tai nhức óc. Phía trên, những vũ nữ thoát y nhào lộn và treo lơ lửng ở độ cao 10 m. Địa điểm biểu diễn của họ là trong những chiếc lồng bằng kim loại. Ngoại trừ những quả bóng bay mừng sinh nhật, quang cảnh nơi đây chính xác là những gì thường xuyên xảy ra vào các buổi tối cuối tuần.

0

Quán được thành lập vào năm 2007, bởi Anya Sapozhnikova và Kae Burke. Vào năm 2008, nơi đây được biết đến như một rạp xiếc và các sự kiện sáng tạo. Cho đến năm 2016, trải qua quá trình sáp nhập các nhà hàng, House of Yes mới chính thức trở thành một hộp đêm.

--> Bảng giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trên hệ thống Eva tại Việt Nam


Trong 18 tháng đầu tiên, quán phát triển quá nhanh. Mọi người ở đây đều lao mình vào guồng quay của công việc. Doyle cũng không phải ngoại lệ và công việc quản lý ở đây đã khiến anh suýt phải chia tay bạn gái vì không có nhiều thời gian dành cho cô.

0

Có nhiều hoạt động, dịch vụ tại quán này. Ngoài các cô gái ăn mặc gợi cảm biểu diễn xiếc, múa cột, nơi đây còn tổ chức các cuộc thi múa cột, nhạc kịch. Một sự kiện nổi bật nhất ở đây là bữa tiệc đầy khiêu gợi House of Love, đêm nhạc disco và House of Vogue. Đây là bữa tiệc khiêu vũ hàng tháng dành cho những người chuyển giới.

Nơi đây chào đón những người đàn ông hăng hái nhất, nhưng cũng điên rồ nhất trên trái đất. Họ là các nhà sản xuất nghệ thuật, các vũ công, nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng thế giới… “Chúng tôi đã gặp rất nhiều nhân vật VIP”, Doyle cho biết.

Văn phòng Eva Air tại TPHCM khám phá chuyến đi tại Mỹ khám phá thành phố New York giá ưu đãi năm 2018. Nhiều năm bán vé đi New York tại văn phòng Eva tại Việt Nam.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên