1 Vài nhà hàng có món Sushi vô cùng ngon ở Los Angeles

dulich-aivivu

Tiểu thương mới
Tham gia
7 Tháng mười một 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Nếu là tín đồ của các món Sushi, thì khi đặt vé máy bay giá rẻ đi los angeles bạn không nên bỏ qua những nhà hàng Sushi siêu ngon trong danh sách dưới đây.

Sushi Gen
ve-may-di-los-angeles-22-02-2016.jpg

Món sushi ở Sushi Gen (Điạ chỉ: Little Tokyo, 422 E 2nd Street, Los Angeles) thông thường sẽ được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt. Nhà hàng ăn này có tám đầu bếp và không gian quán có chỗ ngồi cho khoảng 30 khách. Cho nên, khi đến đây ăn sushi, thực khách phải đến sớm, xếp hàng để gọi món. Một vài món sushi Nhật (sushi cá ngừ, sushi cá hồi và sushi cá vàng…), sò điệp, cá hồng rắc tiêu… là nhiều món ngon tiêu biểu của nhà hàng. Cùng với đó, món cá ngừ cuộn cay đảm bảo sẽ làm hài lòng những thực khách ăn cay.

Món sushi ở Sushi Gen không rẻ nhưng giá thành đi liền với chất lượng cá và kỹ năng chế biến của các đầu bếp. Bạn chỉ cần chi tầm 45 USD để thưởng thức 1 bữa ăn tuyệt vời ở quán Sushi Gen (đã bao gồm tiền típ, bia và phí bãi đậu xe).~

Sugarfish
ve-may-di-los-angeles-22-02-2016-2.jpg

Cùng đại lý vietjet air tới nhà hàng Sugarfish có chi nhánh tại 9 địa điểm khác nhau. Trước khi đến nhà hàng thưởng thức sushi, bạn nên truy cập website sugarfishsushi.com để tìm hiểu thông tin chi tiết. Bạn có thể thấy nhà hàng Sugarfish tại nhiều khu vực xung quanh Los Angeles, trong đó, Brentwood là vị trí được nhiều khách du lịch yêu thích.
Các món ăn của nhà hàng Sugarfish được đầu bếp huyền thoại Nozawa chế biến. Thực đơn nhà hàng khá phong phú, bạn có thể tự chọn theo sở thích. Ví dụ: món khai vị cá ngừ xào sốt ngọt, bụng cá ngừ và cá vàng cuộn tay, sushi cá thu, sushi cá ngừ vây dài… Nhà hàng để ấn tượng trong lòng thực khách như một thị trấn với đủ các món sushi cuộn.

Món nổi tiếng bậc nhất của nhà hàng Sugarfish là cơm cuộn sushi nổi bật với gừng ngâm và hoa quả tươi trang trí xung quanh. Sugarfish còn là địa điểm thích hợp để tổ chức bữa ăn gia đình và các sự kiện đặc biệt.

Noshi Sushi
ve-may-di-los-angeles-22-02-2016-3.jpg

Tại các nhà hàng Mỹ, món sushi có giá khá đắt đỏ, tuy nhiên bạn vẫn có thể thưởng thức bữa ăn tuyệt vời tại Noshi Sushi (Wilshire Center, 4430 Beverly Boulevard, Los Angeles) với giá dưới 20 USD đã gồm tiền tip. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn nhất của nhà hàng Noshi Sushi.

Món cuộn cá ngừ cay cổ điển là món nổi tiếng nhất của nhà hàng. Nếu bạn là một thực khách mê món cay, đặc biệt là món cá ngừ cay thì Noshi Sushi chính là địa chỉ tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, món sushi cá hồi ở đây cũng rất tuyệt vời với những miếng thịt bụng cá hồi mềm.

On 6 Sushi
ve-may-di-los-angeles-22-02-2016-4.jpg

Tại On 6 sushi sẽ có hai đầu bếp làm món sushi phục vụ một phòng ăn khoảng 30 người. Mọi người ở On 6 sushi đa số là người bản địa, nắm rõ công thức chế biến các loại sushi.
Đến nhà hàng On 6 sushi (16573 Ventura Boulevard, Encino), bạn hãy chọn thực đơn Omakase để có thể toàn quyền lựa chọn đầu bếp để thưởng thức những món sushi tươi ngon nhất, kỹ năng chế biến điêu luyện. Một phần ăn ở nhà hàng thường bao gồm: miếng cá thu nhỏ, cá ngừ vây dài, sò điệp, cá trap và canh hến hấp.

Little Izaka-ya by Katsu-ya
Katsu-ya là chuỗi nhà hàng sushi được người dân bản địa và khách du lịch Los Angeles đặc biệt ưa thích. Món ăn Little Izaka-ya by Katsu-ya phục vụ mang sự kết hợp các kỹ năng chế biến khác nhau của người Nhật, món sushi của nhà hàng có hương vị khác hơn so với món ăn gốc. Những đầu bếp Mỹ đã kết hợp sushi và cá ngừ cuộn cay, tôm và món này không khiến thực khách thất vọng.

Hơn nữa, khi du lịch với ve mays bay đi Mỹ ghé Little Izaka-ya by Katsu-ya (Sherman Oaks, 4517 Sepulveda Boulevard, Los Angeles), bạn còn có thể thưởng thức món cá ướp chanh với nước gạo Kirin và đậu nành tuyệt ngon, món sushi cá ngừ, sushi cá chỉ vàng và bí ngòi xào tỏi (cho thực khách ăn chay).
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên