Tìm hiểu về hội chứng suy giảm trí nhớ và bệnh teo não ở người già

bacsituvan

Tiểu thương mới
Tham gia
24 Tháng sáu 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng biết hoặc từng nghe nói bệnh suy giảm trí nhớ mất tập trung và bệnh teo não ở người già . Nhưng chúng ta vẫn chưa được cảnh báo về tác hại của bệnh này. tổn hại có thể gây một số di chứng có hại dẫn đến tử vong.

Suy giảm trí nhớ ở người già có thể dẫn đến teo não.
benh-teo-nao-o-nguoi-gia.jpg
Khi người mắc bệnh dính bị giảm trí nhớ, không đơn giản chỉ là việc hay quên vật này thứ kia, mà nghiêm trọng hơn là người đó có khả năng mất hoàn toàn khả năng tư duy, não sẽ dần teo lại và người mắc bệnh có khả năng dẫn đến tử vong.

Các chuyên gia chuyên khoa về Thần kinh học cảnh báo rằng, nếu không chữa trị kịp lúc thì giai đoạn bệnh nhân chuyển từ bệnh suy giảm trí nhớ mất tập trung và teo não ở người già dẫn đến tử vong chỉ trong vài năm. Trong quá trình này, một vài tế bào thần kinh trung ương dính giảm sút chức năng, mất sự kết nối với nhau nên sẽ tổn thương không tốt theo thời kì và khó có khả năng phục hồi được lại như cũ. Khi bệnh biến chứng tồi tệ hơn đến trạng thái teo não, một vài tế bào não, mạch máu đã bị chèn ép và hư hại khỏi hẳn, một số biến chứng này nếu để lâu sẽ gây tử vong cho người bệnh.

Trị bệnh trí nhớ suy giảm và bệnh teo não ở người già.
Y học ngày càng phát triển cùng với đó là sự sáng tạo không ngừng của các chuyên gia trong việc bào chế các chủng thuốc đặc chữa bệnh bệnh giảm trí nhớ và bệnh teo não ở người già đã thành công. Trung tâm Nam Dược Hà Nội đã bào chế thành công sản phẩm Hoàn Trí Đơn điều trị suy giảm trí nhớ mất tập trung, bệnh teo não ở người già hiệu nghiệm. Với thành phần thảo dược thiên nhiên 100% mang lại kết quả tối ưu khi sử dụng.



chua-benh-teo-nao-o-nguoi-gia.jpg

Thành phần chính của Hoàn Trí Đơn là cây thông đất, thảo dược được các chuyên gia hàng đầu về y học công nhận về tác dụng của cây thông đất trong việc điều chữa bệnh suy giảm trí nhớ và bệnh teo não ở người già. Trong cây thông đất, những thầy thuốc chuyên khoa đã tìm ra hoạt chất Huperzine A – chúng cho phép sự đột nhập trực tiếp vào các tế bào thần kinh tại não bộ mà không cần thông qua hàng rào máu. Huperzine A còn làm tăng một loại chất dẫn lây lan thần kinh đặc biệt có tên Acetylcholine, và đồng thời cũng ức chế thứ enzyme gây phân hủy chính chấy Acetylcholine đó (Acetylcholinesterase).

Bài thuốc Hoàn Trí Đơn có 2 phần:
1. Cao nguyên trí

Thành phần: Cây thông đất, Sinh khương, Hoàng Kỳ, Viễn Chí, Bạch truật, Toan táo nhân sao… và các thảo dược quý.

Công dụng: Điều điều trị teo não, phòng ngừa sa sút trí tuệ, giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer (giảm trí nhớ, giảm khả năng ngôn ngữ, giảm thị giác không gia

Cách dùng: mỗi ngày uống 1 viên sau bữa tối 30 phút. Hoà tan viên cao với 200ml nước sôi uống khi còn ấm.

2. Trí não hoàn



Thành phần: Huyền sâm, Thiên môn, Phục thần, Ngũ vị tử, Chích thảo, Sinh khương, Trạch tả… và một vài thảo dược quý.

Công dụng: Bổ thần kinh, cải thiện tăng cường trí nhớ, giúp minh mẫn, ngừa phòng và điều trị bệnh Alzheimer, sa sút trí tuệ.

Cách dùng: hàng ngày sử dụng 1/3 gói thuốc, uống sau bữa trưa 30 phút.

Đồng hành cùng với sự tăng sinh của y học. Bệnh bệnh trí nhớ kém và bệnh teo não đã có cách thức khắc phục. Hi vọng bài viết này đã cung cấp cho quý độc giả các thông tin có ích để có thể điều trị một cách hiệu quả nhất.
 
Hầu như người già nào chả trí nhớ kém
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên