Manchester có đem 1 tỷ Euro giải phóng Ronaldo?

mr.logic

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng tám 2016
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Manchester United liệu có dám chi mạnh tay đến 1 tỷ Euro để giải phòng bản hợp đồng cực lớn của Ronaldo trước thềm sự thất vọng của Ronaldo trước Real.

>> Xem: tong hop bong da tay ban nha

Ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid ngay trong mùa hè này. Nguyên nhân của quyết định trên xuất phát từ những cáo buộc trốn thuế mà CR7 phải đối đầu trong suốt thời gian qua. Ronaldo được cho là rất thất vọng vì không được BLĐ Real Madrid bảo vệ khi bị cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro.

Lời tuyên bố rời Real Madrid của Ronaldo đã được tờ Marca tiết lộ trong bài báo mới đây. Tờ báo thân Real đã cho đăng tải đoạn hội thoại xác nhận rời Real của CR7 với các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha.

“Tôi sẽ rời Real Madrid. Tôi đã đưa ra quyết định rồi. Tôi sẽ không trở lại đó nữa”, trích lời CR7 trong đoạn hội thoại nói trên.

cr7-se-di-dau-khi-quyet-roi-real-madrid.jpg

Theo báo AS của Tây Ban Nha, trên thực tế Ronaldo đã quyết định rời khỏi Real Madrid từ … 2 tháng trước. Cây bút Tomas Roncero của AS tiết lộ CR7 thậm chí còn không muốn gắn bó với Kền kền trắng từ trước trận chung kết Champions League. Anh đã phàn nàn rất nhiều về cuộc sống khó khăn ở Tây Ban Nha, nhất là sau vụ cáo buộc về thuế má. Tuy nhiên, siêu cò Jorge Mendes đã khuyên CR7 nên giữ im lặng và chờ đợi thêm. Có vẻ như những cáo buộc về số tiền 14,7 triệu euro mới đây đã khiến Ronaldo mất bình tĩnh.

Nếu như Ronaldo xác định chia tay với Real Madrid, câu hỏi đầu tiên được đặt ra là CLB nào có đủ khả năng để mua lại danh thủ sở hữu 4 QBV này. Trên thực tế, dù Ronaldo muốn ra đi thì quyền chủ động vẫn nằm trong tay Real Madrid. Chân sút người Bồ Đào Nha vừa ký hợp đồng mới có thời hạn đến 5 năm với Los Blancos vào tháng 11 năm ngoái, chưa kể còn kèm thêm điều khoản giải phóng lên đến … 1 tỷ euro.

1 tỷ euro là con số lớn gấp 10 lần số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới mà MU đã chi trả cho Paul Pogba vào năm ngoái. Với con số này, liệu CLB nào dám chi tiền để chiêu mộ siêu sao của Real?

Hiện tại, Manchester United được cho là đại gia có khả năng nhất trong việc chiêu mộ CR7. Đội chủ sân Old Trafford vốn nổi tiếng là đại gia của châu Âu, sẵn sàng chi mạnh cho những bản hợp đồng lớn. Ngoài ra, Ronaldo cũng từng đóng góp nhiều công sức lớn cũng như thừa kinh nghiệm lăn lộn tại Premier League. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không ít lần bày tỏ tình yêu với Quỷ đỏ và hứa hẹn trở lại đây trong tương lai.

Tuy nhiên, đường về với Old Trafford của Ronaldo sẽ gặp phải một chướng ngại vật không nhỏ mang tên … Jose Mourinho. Người đặc biệt và CR7 vốn có mối quan hệ không mấy tốt đẹp kể từ khi Mourinho còn làm việc tại Bernabeu. Cả hai thậm chí còn công kích nhau trên mặt báo giới và có vẻ như không dễ dàng hòa giải.

Ngoài Man United, một bến đỗ khác mà Ronaldo có thể cân nhắc là PSG. Đại gia đến từ nước Pháp đã không ít lần bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Bồ Đào Nha và hiện tại đang rất cần một chân sút lớn để lấy lại vị thế ở Ligue 1, đồng thời chinh phục đấu trường Champions League.

>> Xem thêm: tổng hợp bóng đá pháp

Nguồn: Thethao360.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên